+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Phát hiện thi thể nam thanh niên bên bờ ruộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đi hái rau muống, người dân xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) tá hỏa khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm bên mép ruộng. Bên cạnh là chiếc xe máy.

    (ĐSPL) - Đang đi hái rau muống, người dân xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) tá hỏa khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm bên mép ruộng. Bên cạnh là chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ.

    Thượng tá Nguyễn Đình Nghị, trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một nam thanh niên trên địa bàn.

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 20/5, một số người dân ở xóm Minh Tâm trong lúc đi hái rau muống đã bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm sát bên bờ ruộng với những vết thương trên người. Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã  nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái chết.

    Nghệ An: Phát hiện thi thể nam thanh niên bên bờ ruộng

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Trung. Ảnh: H.V

    Tại hiện trường, còn có một chiếc xe Wave màu trắng mang BKS: 37H1 – 151.55 bị hư hỏng nhẹ. Bước đầu điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Chí Trung (23 tuổi), trú tại xóm Thành Xuân, xã Minh Hợp, huyện Qùy Hợp. Nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều giờ đồng hồ. Hiện tại, chưa xác định được anh Trung chết do tai nạn hay bị thương tích trước đó.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Quỳ Hợp tích cực điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-ben-bo-ruong-a33791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan