+ Aa-
    Zalo

    Đi để trở về nơi tình yêu bắt đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tôi - Bùi Thu Thùy, đã từng gắn bó với thương hiệu MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN OGANIC LINH NHÂM từ những ngày đầu thành lập, khi mà sản phẩm đầu tiên

    (ĐS&PL) Tôi - Bùi Thu Thùy, đã từng gắn bó với thương hiệu MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN OGANIC LINH NHÂM từ những ngày đầu thành lập, khi mà sản phẩm đầu tiên – Sữa ong chúa Linh Nhâm (SOC) mới ra mắt. Và chắc hẳn trong mấy năm qua, nói đến mỹ phẩm Linh Nhâm, ai cũng biết đến cái tên Thùy SOC.

    Cách đây gần 6 năm, tôi bắt đầu chập chững bước chân vào kinh doanh online, với kinh nghiệm chỉ là một con số 0 tròn trĩnh, cái tôi có chỉ là niềm đam mê với cái đẹp, yêu thích cái đẹp. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ để thôi thúc tôi quyết định thử sức với mỹ phẩm và mỹ phẩm Linh Nhâm là thương hiệu đầu tiên tôi gia nhập. Hồi đó, Mỹ phẩm Thiên nhiên Organic Linh Nhâm mới thành lập với một sản phẩm duy nhất đó là Sữa Ong chúa, tuy nhiên, việc là công ty đi đầu trong kinh doanh online hệ thống một cách bài bản đã là một đòn bẩy quan trọng để tạo nên đế chế mỹ phẩm Linh Nhâm ngày càng lớn mạnh theo thời gian. Đồng nghĩa với việc đó, tôi có thể khẳng định rằng, Mỹ phẩm Linh Nhâm đã tạo ra thương hiệu cá nhân của tôi ngày hôm nay. 

    Vấp ngã để nhận ra “tình yêu đích thực”

    Bạn biết đấy, cuộc sống đôi khi không bao giờ trải thảm đỏ để bạn bằng phẳng bước đi. Miếng mồi ngon thì không thể có một người hưởng, và thế là một thời gian sau, việc kinh doanh online bắt đầu nở rộ và tràn lan. Nhiều công ty chỉ vì muốn “ăn sổi” mà chơi trò “hớt váng”, chạy đua với thị trường. Chính vì chiến lược maketing của họ quá kinh khủng nên tôi đã từng bị phân tâm để rồi chạy theo không suy nghĩ trong suốt hơn 1 năm ròng rã, cũng bởi vì trang trải cuộc sống và cần tăng lợi nhuận. Họ chạy quảng cáo rất mạnh, vì lợi nhuận mà họ có thể bỏ qua vấn đề mấu chốt đó là: chất lượng sản phẩm và đào tạo nguồn. Điều đó đã tạo nên sự thất bại của tôi, hậu quả của việc khi bạn bán hàng kém chất lượng, kiến thức, kỹ năng tư vấn không có, việc ôm hàng không thu hồi được vốn cộng hưởng với những mệt mỏi cá nhân..., tất cả đã tạo nên áp lực rất lớn khiến tôi quỵ ngã. Tuy nhiên vì niềm đam mê với mỹ phẩm, tôi vẫn cố gắng không chịu bỏ cuộc, lần lượt tìm hiểu và tham gia vào hệ thống của nhiều hãng mỹ phẩm khác tuy nhiên đổi lại vẫn là những nỗi thất vọng. 

    Loanh quanh một hồi, tiền mất tật mang, chán nản, mệt mỏi, tôi quyết định nghỉ kinh doanh online 1 thời gian để cân bằng lại mọi việc. Khoảng thời gian lúc đó mới sinh con nhỏ, không kiếm ra tiền thật sự khiến tôi cảm thấy bị stress nặng nề. Với một con người thích lao động như tôi thì sẽ không dừng lại đơn giản như vậy, và ý nghĩ quay lại mỹ phẩm Linh Nhâm bùng phát trong tâm khảm.

    Quay trở lại nơi đã bắt đầu

    Trong suốt thời gian không tham gia hệ thống của mỹ phẩm Linh Nhâm, tôi vẫn luôn theo dõi và tin dùng các sản phẩm của Linh Nhâm vì có một sự thật không thể chối cãi thì những ai đã dùng mỹ phẩm Linh Nhâm thì không ai có thể phủ nhận chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất tại các nhà máy top đầu của Hàn Quốc, Thái Lan, đạt tiêu chuẩn GMP, rồi liên tục kí kết hợp tác với các spa lớn trên toàn quốc.

    Tưởng chừng quay đi ngoảnh lại trong chớp mắt, mỹ phẩm Linh Nhâm đã phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, nhưng đó là cả một quá trình kiên trì và bền bỉ của cả một tập đoàn đi lên hàng ngày, hàng giờ từ cái tâm, cái chất dành cho cái đẹp, để tạo một một thương hiệu uy tín. Bạn có thể nhìn vào con số gần 10.000 đại lý phủ sóng trên khắp mọi miền tổ quốc thì đủ hiểu sức lan tỏa và niềm tin yêu của khách hàng dành cho mỹ phẩm Linh Nhâm lớn đến mức nào. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm đã xuất khẩu sang các nước ở Đông Nam Á, Châu Á...,

    Được thị trường đánh giá là công ty kinh doanh có khoa học, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện các kế hoạch điều tra nghiên cứu thị trường, Marketing rất chuẩn xác, gần với thực tế và thực sự những người kinh doanh như thế này rất ít khi thất bại, bởi họ sẽ không bỏ vốn đầu tư bừa bãi nếu thị trường không tiềm năng. Và với tình trạng kinh doanh mỹ phẩm bão hoà như hiện nay thì Mỹ phẩm Linh Nhâm luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bởi cái tư duy, bản lĩnh của một doanh nghiệp, của những người lãnh đạo tài ba, là một hệ thống đại lý bài bản, và mấu chốt đó là chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao bao năm qua.

    Vì thế mà mỹ phẩm Linh Nhâm một lần nữa hoàn toàn thuyết phục tôi quay lại với trọn vẹn niềm tin yêu như những ngày đầu tiên. Với chức danh Giám đốc kinh doanh thì tôi đã có một đội nhóm vững chắc, một thu nhập ổn định và cảm thấy việc kinh doanh online chưa bao giờ nhẹ nhàng đến thế, khác hoàn toàn khi mà tôi kinh doanh các sản phẩm khác hơn trong 1 năm vừa qua, luôn là sự xoay vần giữa áp lực - ôm hàng – đọng vốn, thật sự rất mệt mỏi.

    Bùi Thu Thùy (váy trắng, ở giữa) tại buổi Lễ tôn vinh đại lý thu hút

    Đặc biệt, sau 3 tháng quay lại, giờ thì tôi tiếp tục thăng cấp lên Phó Tổng giám đốc khu vực của mỹ phẩm Linh Nhâm. Niềm vui nhân đôi khi tôi được tặng một suất VIP cho chuyến du lịch và thăm quan nhà máy top đầu – đối tác hợp tác chiến lược của Linh Nham Group tại Hàn Quốc trong tháng 10 tới. Thực sự những thành công liên tiếp đến đã vượt trên cả sự mong đợi của tôi khi quyết định khởi nghiệp lại với mỹ phẩm Linh Nhâm. Tôi rất trân trọng và biết ơn những quãng thời gian khó khăn để giúp mình nhìn nhận chín chắn, chọn ra hướng đi đúng đắn cho bản thân, giúp ích rất nhiều cho gia đình, tôi của ngày nay xinh đẹp, tự tin và trưởng thành lên rất nhiều.

    Sau mấy năm kinh doanh, tôi đã nhận ra chân lý rằng chỉ có CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, cái TÂM, TẦM của những người lãnh đạo tài giỏi mới là những nhân tố tiên quyết giúp công ty luôn thu hút được Đại lý và khách hàng.

    Và tôi đã thành công.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-de-tro-ve-noi-tinh-yeu-bat-dau-a291766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.