+Aa-
    Zalo

    Đi giao đồ ăn thấy ô tô đẹp, shipper “chốt đơn” trong “nháy mắt” khiến ai nấy ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã có tới 2 chiếc ô tô ở nhà, nam shipper vẫn quyết định “tậu” thêm, nhanh tới mức làm mọi người sửng sốt.

    Mặc dù đã có tới 2 chiếc ô tô ở nhà, nam shipper vẫn quyết định “tậu” thêm, nhanh tới mức làm mọi người sửng sốt.

    Sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra ở một showroom ô tô tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc vào ngày 23/2 vừa qua. Cụ thể, một nhân viên của showroom đã gọi điện đặt đồ ăn. Không bao lâu sau, một shipper mặc đồng phục chỉnh tề xuất hiện trước cửa showroom và giao đồ ăn cho nhân viên kia.

    Trong lúc đó, anh shipper bị một chiếc siêu xe thu hút, lặng lẽ đến gần và ngắm nhìn. Mọi người trong showroom cho rằng anh chỉ ngắm cho vui, không ngờ một lúc sau, anh yêu cầu nhân viên cho mình thử xe. Nhân viên ngạc nhiên nhưng vẫn rất chuyên nghiệp, để phần thức ăn nóng hổi vừa nhận sang một bên, vội đi tới giới thiệu tường tận cho anh shipper về chiếc xe.

    Nam shipper ngắm chiếc ô tô xanh một hồi rồi yêu cầu được thử xe.

    Sau một hồi thử xe và được nghe giới thiệu, anh quả quyết khẳng định mình lấy chiếc xe đó, thậm chí còn đồng ý ký hợp đồng mua xe ngay lập tức khiến những người có mặt ở showroom lúc đó đều sững sờ.

    Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khó hiểu, không biết điều gì khiến anh quyết định mua xe nhanh như vậy.

    Có người cho rằng anh đã biết về mẫu xe này trước đó và cảm thấy thích nên mới “mạnh tay” chi tiền mua luôn. Tuy nhiên, có người lại nghĩ đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo của showroom ô tô mà thôi.

    “Đúng là chiêu trò, hết có khách đem tiền lẻ đến mua ô tô giờ đến trò này, quá quen rồi chiêu cũ làm hoài. Đại gia cũng chưa chắc chốt một con ô tô nhanh vậy!”, một người viết.

    Cảm thấy ưng ý, anh shipper "chốt đơn" ngay lập tức.

    Trước những bình luận trái chiều từ cư dân mạng, nam shipper chia sẻ: “Lúc đang giao đồ ăn, tôi có nhìn qua mấy chiếc xe, tự dưng trong lòng thấy thích nên mua luôn. Ở nhà tôi cũng đã có 2 chiếc rồi”.

    Câu trả lời có phần thản nhiên trên làm không ít người tò mò về thân phận thực sự của anh shipper “đi làm vì đam mê”. Ngoài ra, dân mạng còn dành lời khen cho thái độ phục vụ cực tốt và quá chuyên nghiệp của nhân viên showroom.

    “Anh bán hàng cũng là người có tâm đấy, chứ lại kiểu nhìn người mới bán thì vuột mất 1 hợp đồng rồi. Tin chắc anh nhân viên này doanh số luôn top nè", một dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác cũng đồng quan điểm: "Khâm phục thái độ của anh nhân viên, luôn tôn trọng khách hàng, không xem thường vẻ bên ngoài, nên học hỏi".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-giao-do-an-thay-o-to-dep-shipper-chot-don-trong-nhay-mat-khien-ai-nay-ngo-ngang-a357267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan