+Aa-
    Zalo

    Đi làm giấy tờ ly hôn, người phụ nữ bất ngờ bị tấn công, rạch mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang trên đường đi photo giấy tờ để làm thủ tục ly hôn, chị N.T.N.Y. (22 tuổi, tỉnh Hậu Giang) bất ngờ bị một nhóm người tấn công, rạch mặt.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 8/3, Công an TP Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang đã làm thủ tục giám định thương tích cho chị N.T.N.Y. (22 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành). 

    Trước đó, trưa 7/3, khi chị Y. đã điều khiển xe máy sang xã Tân Thành để photo giấy tờ làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, khi đi đến đoạn đường vắng, chị bất ngờ bị 3 đối tượng đuổi theo, ép ngã xe rồi đánh đập, rạch mặt…

    screen shot 2022 03 08 at 191151
    Chị N.T.N.Y. bị nhóm người tấn công, rạch mặt trong lúc đi làm giấy tờ ly hôn. Ảnh: Lao động 

    Báo Lao động thông tin thêm, vào năm 2018, chị Y. đã kết hôn với anh H.H.L. (xã Phú Tân). Trong thời gian chung sống, cả 2 người có một người con chung, nay cháu đã được 2 tuổi.

    Tuy nhiên, gân đây, chị Y. và anh L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm nên chị quyết định làm đơn ly hôn. Nhưng trong lúc làm thủ tục gửi lên toà án thì lại bất ngờ gặp nạn. 

    Lên tiếng về vụ việc, thượng tá Phan Văn Xuyên, Trưởng công an TP Ngã Bảy, cho biết nạn nhân đã được đến TP Cần Thơ để điều trị. Hiện, cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can gây ra vụ việc.

    Ngoài ra, ông Xuyên nói thêm: "Sau khi giám định thương tích cho nạn nhân, nếu đủ yếu tố xử lý hình sự thì chúng tôi sẽ khởi tố vụ án".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-giay-to-ly-hon-nguoi-phu-nu-bat-ngo-bi-tan-cong-rach-mat-a530502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan