+Aa-
    Zalo

    Đi làm rẫy, tá hoả phát hiện 2 thi thể phụ nữ tại đập nước ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi làm rẫy, người dân phát hiện thi thể 2 phụ nữ tại khu vực đập nước nên đã báo cho cơ quan chức năng.

    Ngày 22/3, theo báo Lao Động, cơ quan chức năng huyện Krông Năng đang làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 người phụ nữ tại khu vực đập nước Phú Xuân (thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

    Theo UBND huyện Krông Năng, khoảng 16h45 ngày 21/3, người dân đi làm rẫy ngang qua khu vực đập nước Phú Xuân phát hiện 2 phụ nữ tử vong nên đã báo đến chính quyền địa phương.

    di lam ray nguoi dan ta hoa phat hien hai phu nu tu vong tai dap nuoc o dak lak
    Hiện trường phát hiện thi thể hai phụ nữ. Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

    Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường làm công tác khám nghiệm theo quy định.

    Chia sẻ trên báo Dân Trí, đại diện UBND huyện Krông Năng cho hay: "Cả 2 người phụ nữ không phải là người tại địa phương, tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường làm công tác khám nghiệm theo quy định".

    Ông Y Mạnh M'lô, Chủ tịch UBND xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk), xác nhận, cả 2 phụ nữ tử vong đều là người dân cư trú tại địa bàn xã. Trong đó, một người 68 tuổi và người còn lại 36 tuổi.

    "Qua nắm bắt bước đầu, cả 2 phụ nữ này sang thị trấn Krông Năng để lấy thức ăn về cho heo và có ghé xuống đập, sau đó nghi bị điện giật tử vong. Các nạn nhân đã được bàn giao để gia đình tổ chức mai táng", Chủ tịch UBND xã Ea Drông thông tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-ray-ta-hoa-phat-hien-2-thi-the-phu-nu-tai-dap-nuoc-o-dak-lak-a615465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan