+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể thai nhi trong khu tập kết rác chung cư ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện chiếc túi nilong bên trong có một xác thai nhi khu vực tập kết tòa nhà chung cư BMM (Hà Nội), vụ việc được trình báo cơ quan chức năng ngay sau đó.

    Theo báo Sức khoẻ & Đời sống, khoảng 12h ngày 17/3, người dân của chung cư BMM (Khu đô thị Nam Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP.Hà Nội) phát hiện thi thể một thai nhi trong chiếc túi nilon tại khu vực tập kết rác của tòa nhà.

    Cụ thể, tại thời điểm trên, một công nhân trong lúc đang thu gom rác ở chân tòa chung cư BMM thì tá hỏa phát hiện chiếc túi nilon bên trong có chứa một thi thể thai nhi. Lập tức người phụ nữ này đã gọi mọi người đến để thông báo tới cơ quan chức năng.

    phat hien thi the thai nhi trong khu tap ket rac chung cu o ha noi
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    "Tôi thấy chị thu gom rác chạy đến gọi cho quản lý tòa nhà thông báo, ngay lập tức anh đó gọi cho sếp báo cáo vụ việc phát hiện đứa trẻ sơ sinh trong túi rác, một lúc sau thì có công an đến. Sau đó tôi cũng thấy chị công nhân ký vào biên bản là người phát hiện và làm chứng", một người phụ nữ chia sẻ trên báo Phụ Nữ Việt Nam.

    Cũng chứng kiến vụ việc, người đàn ông cách hiện trường hơn chục mét cho biết, ngay sau khi sự việc được thông báo, hàng chục cảnh sát đến hiện trường phong tỏa để khám nghiệm, đến cuối giờ chiều nay chiếc xe cứu thương đã đưa xác thai nhi này rời khỏi khu vực.

    Đến gần 20h cùng ngày, hàng chục cảnh sát vẫn đang có mặt tại sảnh tòa nhà để trích xuất camera an ninh. Cùng thời điểm này loa phát thanh tòa nhà cũng đang phát đi thông báo tìm thông tin về chiếc thai nhi và kêu gọi người dân ai biết thông tin thì phối hợp với lực lượng chức năng để làm rõ.

    Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, chưa cung cấp thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thai-nhi-trong-khu-tap-ket-rac-chung-cu-o-ha-noi-a614864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan