+Aa-
    Zalo

    Di lý nghi can sát hại nữ sinh ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 10/5, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh Phan Thị Cẩm T.

    (ĐSPL) - Ngày 10/5, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh Phan Thị Cẩm T. ( sinh viên năm cuối một trường Đại học tại Bình Dương).

    Nghi can là Phạm Văn Tùng (quê Tiền Giang). Theo điều tra ban đầu, Tùng và nữ sinh T. có quan hệ tình cảm, cả hai vốn mở quán bida Galaxy (trên đường 30/4, khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). Gia đình T. kịch liệt phản đối vì Tùng đã lớn tuổi, công việc không ổn định lại có máu cờ bạc, thường xuyên lao vào những trò đỏ đen như cá độ bóng đá, đá gà.
    Dù bị ngăn cản, Tùng vẫn kiên quyết đeo bám T. và hăm dọa nếu không đến được với T. sẽ sát hại bạn gái rồi chết chung cho “có đôi”. Tối 9/5, gia đình T. không thấy nạn nhân về nhà nên chia nhau đi tìm. Khi đến quán bida Galaxy thấy cửa đóng kín, người thân của T. mở cửa vào trong kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nữ sinh này nằm bất động dưới gầm bàn bida, trên người nhiều vết thương trên vùng cổ, ngực và đã tử vong từ trước.

    Quán bida nơi xảy ra vụ án.

    Nạn nhân được xác định chết do vết thương chí mạng trên cổ, các vệt máu đã khô, chiếc xe máy nạn nhân đi cũng không có tại hiện trường. Khi cơ quan điều tra đang khoanh vùng nghi phạm thì nhận được thông tin từ công an tỉnh Tiền Giang thông báo về việc Phạm Văn Tùng được gia đình vận động đầu thú, thừa nhận là hung thủ đã sát hại nữ sinh Phan Huỳnh Cẩm T. Sau khi sát hại T., Tùng bỏ trốn về quê uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành.
    Một tổ công tác của PC45 đã xuống Tiền Giang, di lý nghi phạm giết người về Bình Dương phục vụ công tác điều tra vụ án.
    Video: Nhận dạng 3 nghi can vụ khủng bố đẫm máu ở Paris
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ly-nghi-can-sat-hai-nu-sinh-o-binh-duong-a93805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan