+Aa-
    Zalo

    "Dị nhân" dũng cảm đâm gần 5 nghìn chiếc kim vào người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dũng cảm chịu đựng đau đớn, người đàn ông Canada đã phá vỡ kỷ lục thế giới bằng việc để 4.550 chiếc kim phẫu thuật đâm kín vào lưng và cánh tay.

    (ĐSPL) – Dũng cảm chịu đựng đau đớn, người đàn ông Canada đã phá vỡ kỷ lục thế giới bằng việc để 4.550 chiếc kim phẫu thuật đâm kín vào lưng và cánh tay.

    Xem video:

    Danh tính người đàn ông mới phá kỷ lục châm kim vào người cách đây chỉ vài ngày của một phụ nữ người Colombia để trở thành chủ nhân của danh hiệu "Nhiều kim phẫu thuật châm vào người nhất trong một lần" này là  anh Matthew Menczyk, 30 tuổi, tín đồ xăm hình người Canada.

    Vượt qua những đau đớn, người đàn ông này đã để cho 4.550 chiếc kim đâm xuyên da thịt. 

    Theo tin tức trên Daily mail, trong suốt 8 tiếng, anh Matthew đã để cho 4.550 chiếc kim phẫu thuật đâm xuyên vào làn da ở lưng và cánh tay. Số lượng lớn những chiếc kim tạo thành một lớp như thể áo giáp ngay trên làn da của anh Matthew.

    Buổi biểu diễn đâm kim lên cơ thể này được anh cùng các chuyên gia phẫu thuật biến đổi cơ thể thực hiện tại Vancouver, Canada. Anh Russ. Chuyên gia phẫu thuật cho biết, lần này, họ không những muốn phá vỡ kỷ lục thế giới mà còn vượt qua nó thật xa.

    Hơn 4000 chiếc kim đâm kín vùng lưng và cánh tay của người đàn ông nhìn như chiếc áo giáp trên da. 

    Sau màn trình diễn, những nơi đau nhất đã được rút kim ra bằng tay để giảm thiểu tối đa cơn đau cho Matthew. Người đàn ông này cũng cho biết, cảm giác kim xuyên qua da thịt đau tới nỗi phát khóc. Thậm chí, anh còn phải cắn răng và đấm tay loạn xạ để quên đi cảm giác đau đớn đó.

    Trước đó, vào năm 2011, anh Tyson Turk, người Mỹ đã lập kỷ lục với 3.900 cây kim trên lưng. Đầu tháng 1 vừa qua, cô Fanny Pachon, người Colombia cũng đã tình nguyện châm 2.500 cây kim lên lưng để phản đối trò đấu bò truyền thống tại quê hương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-nhan-dung-cam-dam-gan-5-nghin-chiec-kim-vao-nguoi-a78690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan