+Aa-
    Zalo

    Đi xế hộp trộm cắp tài sản, bị dân xịt lốp xe quây bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 3 đối tượng đi ô tô đến tiệm tạp hóa ở phố Tía, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, HN) lấy cắp thẻ điện thoại đã bị người dân xịt lốp xe, quây bắt.

    (ĐSPL) - 3 đối tượng đi ô tô đến tiệm tạp hóa của bà Nguyễn Thị Tỵ (57 tuổi, số 11 đường 429, phố Tía, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, HN) lấy cắp thẻ điện thoại đã bị người dân quây bắt.
    Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 13/5.
    Bà Tỵ kể lại, vào khoảng 10h45, một chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ, hiệu Kia Picanto, BKS 18A – 028.14 đỗ trước tiệm tạp hoá của bà. Hai phụ nữ xuống xe, vào quán hỏi mua thẻ điện thoại mệnh giá 50.000 đồng, cùng sữa chua, nước uống. 
    Đi xế hộp trộm cắp tài sản, bị dân xịt lốp xe quây bắt
    Người dân vây quanh chiếc ô tô chở đối tượng trộm cắp.
    Trong lúc bà Tỵ mải lấy hàng, một trong hai phụ nữ bê luôn hộp đựng thẻ điện thoại di động, rồi cùng nhau lên xe định tẩu thoát. Tuy nhiên, khi chiếc ô tô vừa chuyển bánh được một đoạn thì bà Tỵ phát hiện tài sản bị mất nên đã hô hoán, đuổi theo. Ngay lập tức, hàng chục người dân xung quanh hò nhau truy đuối chiếc ô tô. 
    Đến ngã ba giao cắt đường sắt với Quốc lộ 1A cũ, thì đúng lúc barie chắn tàu hoả hạ xuống khiến chiếc ô tô phải dừng lại. 
    Một số người dân đã chặn đầu và đuôi ô tô bằng xe máy, rồi xịt lốp xe, bắt bằng được ba người hai nữ, một nam xuống xe để bàn giao cơ quan công an.
    Qua đấu tranh, Công an xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín xác định thủ phạm là Trần Thị Ngọc Bích, 20 tuổi, trú ở phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định. Hai người còn lại ngồi trong xe là chồng và mẹ đẻ của Bích.
    Trần Thị Ngọc Bích khai, chiếc ô tô là vợ chồng Bích thuê để chở mẹ lên Hà Nội chữa bệnh. Do chi phí tốn kém nên đã nảy sinh ý định trộm cắp.
    Được biết, số sim thẻ điện thoại di động Bích trộm của bà Tỵ tổng trị giá khoảng 12 triệu đồng.
    Vụ việc hiện đã được chuyển đến cơ quan điều tra công an huyện Thường Tín để xử lý.  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-xe-hop-trom-cap-tai-san-bi-dan-xit-lop-xe-quay-bat-a32910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan