+Aa-
    Zalo

    Địa điểm đi chơi 30/4 – 1/5 gần Hà Nội không thể bỏ qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối với những bạn trẻ hoặc gia đình không thích đi xa, những địa điểm dưới đây sẽ là lựa chọn khá phụ hợp và lý tưởng để đi du lịch 30/4-1/5 sắp tới.

    (ĐSPL) - Đối với những bạn trẻ hoặc gia đình không thích đi xa, những địa điểm dưới đây sẽ là lựa chọn khá phụ hợp và lý tưởng để đi du lịch 30/4-1/5 sắp tới.

    Hồ Quan Sơn(huyện Mỹ Ðức, Hà Nội)

    Cách thủ đô Hà Nội gần 30 km theo quốc lộ 6, khu du lịch Hồ Quan Sơn rộng 850 ha, ở huyện Mỹ Ðức quả là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn nghỉ ngơi thư giãn trong kỳ  nghỉ lễ 30/4-1/5. Ðây là một quần thể hồ, núi, rừng cây rộng lớn. Bạn có thể cắm trại, đi bơi thuyền, câu cá, leo núi, tắm hồ... thăm các động Linh Sơn, Ngọc Long...

    Hồ Quan Sơn thơ mộng quả là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn nghỉ ngơi thư giãn trong kỳ  nghỉ lễ 30/4-1/5.

    Ở đây có tới 20 ngọn núi  lớn, nhỏ, kéo dài ôm ấp các hồ nước. Lại có nhiều hòn núi đá vách dựng đứng nằm giữa lòng hồ trông xa như những bán đảo nhỏ.

    Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

    Cách Hà Nội khoảng 80 km, khu du lịch Tam Đảo nằm trên dãy núi Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc là một điểm du lịch gần và khá quen thuộc với người Hà Nội.

    Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc là một điểm du lịch khá quen thuộc với người Hà Nội.

    Tam Đảo được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm nên rất được du khách ưa thích. Ngoài những địa điểm thăm thú như thác Bạc, nhà thờ Pháp cổ, đền bà chúa Thượng Ngàn... bạn có thể tự lên lộ trình để trekking đỉnh Rùng Rình hoặc tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng như bể bơi, sân golf... Nếu thời gian nghỉ dài, du khách nên kết hợp đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, chỉ cách khu du lịch Tam Đảo khoảng 10 km.

     Thiên Sơn suối Ngà (Ba Vì)

    Cách Hà Nội 60 km về hướng Tây, với địa hình thuận lợi nằm giữa thung lũng trong khu rừng tự nhiên, lại có khí hậu mát mẻ quanh năm, khu du lịch Thiên Sơn suối Ngà quả là một điểm đi chơi 30/4 – 1/5 hấp dẫn dành cho các gia đình gần Hà Nội. Nơi đây còn có nhiều loại thú hiếm như chồn sóc, nai, trăn, khỉ... các loài chim quý như vẹt, sáo và phượng hoàng…

    Thiên Sơn suối Ngà quả là một điểm đi chơi 30/4-1/5 hấp dẫn dành cho các gia đình gần Hà Nội.

    Thiên sơn suối Ngà có 3 tiểu khu là Hạ sơn, Trung sơn và Ngoạn Sơn. Mỗi tiểu khu đều có những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mê đắm lòng người. Điểm chất ngất trong khu du lịch là thác cổng trời mênh mông và bao la. Từ độ cao vài chục mét có 3 làn nước đổ xuống sườn núi tạo thành một bể bơi thiên nhiên. Tắm ngâm mình dưới bể, mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát lạnh. Nước suối trong veo, nhìn thấy cả hạt cát dưới đáy.

    Thác Bản Giốc (Cao Bằng)

    Khi tới Cao Bằng, người ta không thể không nhắc tới thác Bản Giốc cao hùng vĩ. Đây được xem là một trong những tặng vật vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Cao Bằng. Đó là một thác nước cao, hùng vĩ và đẹp vào bậc nhất của Việt Nam.

    Thác Bản Giốc hùng vĩ là lựa chọn lý tưởng trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

    Sau dòng thác là dòng sông Quây Sơn nước trong xanh. Bờ sông với cảnh quan đẹp nên thơ, trong lành với thảm cỏ, rừng núi xanh ngắt, mây trắng bồng bềnh.

    Cùng với núi, sông, thác Bản Giốc từ lâu đã trở thành một địa chỉ du lịch hấp dẫn ở tỉnh Cao Bằng, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.

    Tam Cốc Bích Động (Ninh Bình)

    Nhắc đến Ninh Bình, ta thường nghĩ ngay đến Tam Cốc Bích Động, nơi được mệnh danh là “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động” với non nước hữu tình, mang tới cho bạn cảm giác thư thái, yên bình. Quần thể danh thắng Tràng An cũng là một điểm đến bạn không nên bỏ qua khi tới đây. Tại Tràng An, bạn sẽ được ngồi thuyền trong vòng 3-4 tiếng và thỏa sức thăm thú các hang động cũng như cảnh quan tuyệt đẹp.

    Du lịch 30/4 -  1/5 tại Tam Cốc Bích Động (Ninh Bình).

    Chỉ cách Hà Nội 80km, lại có cảnh sống núi thơ mộng, Tam Cốc Bích Động (Ninh Bình) là điểm đến thích hợp cho gia đình bạn trong kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5 sắp tới.

    PHƯƠNG LINH(Tổng hợp)

    Xem thêm video Tour du lịch giá bèo dịp 30/4-1/5 đắt khách

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-di-choi-304-15-gan-ha-noi-khong-the-bo-qua-a89705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 địa điểm kỳ lạ nhất hành tinh

    5 địa điểm kỳ lạ nhất hành tinh

    (ĐSPL) - Có thể nói sự sống tồn tại ở khắp mọi nơi trên trái đất với rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp, những kỳ quan thiên nhiên kỳ lạ và huyền bí.