+Aa-
    Zalo

    Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, nếu bạn vẫn còn đang bận rộn tìm kiếm một địa điểm thích hợp để hẹn hò thì những gợi ý dưới đây sẽ là cứu tinh cho bạn.

    (ĐSPL) - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, nếu bạn vẫn còn đang bận rộn tìm kiếm một địa điểm thích hợp để hẹn hò thì những gợi ý dưới đây sẽ là cứu tinh cho bạn đó.

    Rạp chiếu phim

    Cứ mỗi dịp 20/10 đến, các rạp chiếu phim ở Hà Nội như Trung Tâm Chiếu phim Quốc Gia, Rạp Megastar (Vincom), Rạp Ngọc Khánh… lại thu hút được khá nhiều khách đến xem, trong đó các cặp tình nhân chiếm số một lượng không nhỏ.

    Với giá cả khá hợp lý, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, những cặp đôi này có thể thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, đến đây các cặp đôi còn có những khoảng thời gian ngồi bên nhau thật ấm cúng.

    Hình thức đi xem phim tại các rạp chiếu phim đang được khá nhiều những cặp đôi sinh viên, thậm chí những gia đình có thu nhập trung bình… lựa chọn.


    Các trung tâm thương mại

    Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng thích nghi với thói quen mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại… Với nhu cầu ngày càng tăng và sự phát triển nhanh của các khu đô thị, Trung tâm thương mại quy mô lớn đang nóng lên từng ngày.

    Được nằm ở những vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi, những trong tâm thương mại như Vincom, Parkson, Tràng Tiền, Royal… đã thu hút được không ít khách đến thăm quan và mua sắm.

    Khi đến các trung tâm thương mại, các cặp tình nhân không chỉ thỏa sức ngắm những mẫu thời trang hiện hành, mà tại đây còn diễn ra khá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, tại đây còn tổ chức khá nhiều chương trình vui chơi, giải trí hấp dẫn.

    Trung tâm thương mại cũng là địa điểm đi chơi ngày 20/10.

    Dạo phố cổ

    Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để gửi xe, các cặp tình nhân có thể tha hồ dạo qua những con phố cổ kính ở Hà Nội đầy lãng mạn.

    Đặc biệt, đến đây các cặp tình nhân cũng có thể dễ dàng tìm được cho nhau những món quà đầy ý nghĩa, với giá cả hợp lý.


    Quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình

    Đây cũng được xem là một nơi khá lý tưởng cho những cặp sinh viên hay các gia đình ít tiền.

    Với lợi thế không gian rộng, thoái mát nhiều cặp tình nhân đã chọn nơi đây như một địa chỉ lý tưởng để quay quần. Đặc biệt, không cần mất vé vào cửa, chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ để gửi xe và thuê chiếu ngồi là có thể hưởng thụ một buổi tối 20/10 trọn vẹn.

    Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

    Bạn cũng có thể tạo cho mình một buổi tối tuyệt vời và ấm cúng với bữa ăn tối ý nghĩa.

    Nếu bạn không thích đi xem phim, dạo trung tâm thương mại, thì cũng có thể tạo cho mình một buổi tối tuyệt vời và ấm cúng với bữa ăn tối ý nghĩa tại các nhà hàng hay tìm đến cho mình một chỗ nghỉ chân ở quán cafe lãng mạn.

    Sau những ngày làm việc vất vả, những tiếng nhạc du dương và những bữa ăn ngon luôn thu hút được nhiều người. Tuy thuộc vào kinh phí của từng cặp đôi mà họ có thể chọn cho mình một cửa hàng phù hợp nhất.

    Ghé thăm một quán café lạ mắt

    1. Fusion cafe

    Tọa lạc trên con phố Kim Mã, đoạn cắt với Trần Huy Liệu, Fusion gây ấn tượng tốt với khách hàng bởi không gian nghệ thuật đặc sắc rất riêng của mình. Bạn sẽ bị chinh phục ngay từ khi bước vào cổng bởi không gian mang hơi hướng cổ điển hòa cùng những bản nhạc du dương được chủ quán kỳ công chọn lọc.

    Trong không gian ấm cúm, thưởng thức đồ uống thơm ngon giữa những bản tình ca du dương nhẹ nhàng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên đong đầy và những phút giây thư giãn ngọt ngào, lắng đọng.

    Fushion cafe nằm tại 285 Kim Mã, quận Ba Đình.



    2. August Cafe

    August gợi cho bạn cảm giác như bước vào một ngôi nhà hạnh phúc với cách bài trí nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và khéo léo.

    August có ba tầng, mỗi tầng được thiết kế và bày trí theo phong cách riêng. Tầng 1 thiết kế khá trẻ trung, tầng hai là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, còn tầng 3 lại khiến bạn bất ngờ bởi không gian lãng mạn và nhiều màu sắc với tường nhà đỏ rực, bướm hoa và nội thất xinh xắn.

    August cũng ghi điểm bởi một số đồ uống ngon và hấp dẫn như IceBlenced, Sparkler, Smothies, JuiceFruite, Tea candy crus....với giá không quá đắt, chỉ từ 30 – 50.000 đồng. Bạn có thể thưởng thức August cafe tại 8B, Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm.


    3. L'étage café

    Không gian khoáng đạt, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên ở L'étage café sẽ rất thích hợp với những lần hẹn hò đầu tiên. Ban công tầng 2 là nơi lý tưởng để bạn có thể nhìn ra Hồ Gươm, ngắm dòng người vội vã bên dưới và chuyện trò tâm sự cùng người thương của mình.

    Nước ép hoa quả, sinh tố hay cà phê ở đây được đánh giá là khá ngon, chỉ từ 30 đến 55.000 đồng là bạn đã có thể ngồi hàn huyên cả buổi với người bạn của mình. Tuy nhiên, do quán không có chỗ để xe nên bạn phải mất 10 nghìn gửi xe ở nhà bên cạnh, hoặc để tiết kiệm, có thể sang Tràng Tiền plaza gần đó gửi với giá 3.000 đồng.

    Địa chỉ: 9A, Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm.


    4. New Style cafe

    Nằm tại ngã 3, giao cuối đường chùa Hà và Tô Hiệu, New Style Café nhìn ngay ra Công viên Nghĩa Đô với khung cảnh rất lãng mạn. Nếu tầng 1 là không gian mở với nước chảy qua những hòn sỏi nhỏ dưới ánh đèn mang phong cách châu Âu thì không gian tầng 2 đậm chất Á Đông cùng đèn trần sang trọng với các họa tiết trang trí trên nền tường.


    Quán còn có mùi hương vừa sang trọng vừa ngọt ngào khiến khách có cảm giác như lạc vào khu rừng nhiệt đới

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ld9njYqEPp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-hen-ho-ly-tuong-cho-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-a115276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.