+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba dính nghi vấn sử dụng "phụ tùng" để có body đồng hồ cát

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cô dính phải nghi vấn sử dụng "phụ tùng" để có body đồng hồ cát.

    Cách đây không lâu, tại một sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện với nhan sắc nổi bật chuẩn visual, thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Tuy nhiên, cô nàng lập tức dính phải nghi vấn sử dụng "phụ tùng" để có thân hình đẹp hơn.

    dich le nhiet ba dinh nghi van su dung phu tung de co body dong ho cat4
    Địch Lệ Nhiệt Ba bùng nổ visual tại sự kiện thường niên của Vogue.

    Cụ thể, khi xuất hiện tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm ôm sát ánh kim lấp lánh, khoe trọn thân hình thon gọn, quyến rũ. Nữ diễn viên gây ấn tượng với thân hình chuẩn "đồng hồ cát" cùng tỷ lệ eo và hông siêu đẹp.Tuy nhiên, cũng chính bởi tỉ lệ siêu thực này mà Địch Lệ Nhiệt Ba dính tranh cãi sử dụng miếng độn hông để nâng cấp vóc dáng.

    Theo đó, nhiều netizen xứ Trung cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng miếng độn mông/độn hông để có được vòng 3 căng đầy, gợi cảm. Thậm chí, dân tình còn đưa ra những hình ảnh người đẹp tham dự các event trước đó để minh chứng cho sự khác nhau rõ rệt về vóc dáng của cô nàng.

    dich le nhiet ba dinh nghi van su dung phu tung de co body dong ho cat5
    Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây liên tục gây sốt với thân hình chuẩn "đồng hồ cát".

    Mặt khác, người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng hình ảnh body gây sốt MXH là do chụp lúc nữ diễn viên đang bước cầu thang, cộng với việc diện thiết kế đuôi cá ôm body nên nhìn vòng 3 nảy nở hơn bình thường. 

    Thêm nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn dĩ cũng là một trong những mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu, vòng nào ra vòng nấy nên chắc chắn body sẽ càng trở nên nổi bật hơn khi diện những thiết kế tôn dáng. Ở góc máy khác khi đứng thẳng, vóc dáng của cô nàng vẫn nuột nà nhưng cân đối hơn và không có nhiều sự khác biệt so với những sự kiện trước đó.

    dich le nhiet ba dinh nghi van su dung phu tung de co body dong ho cat6
    Những bằng chứng được nhiều netizen xứ Trung đưa ra làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên dùng phụ kiện độn hông.

    Trước đây, ngày 17/10, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng gây ấn tượng khi để lộ thân hình đồng hồ cát trong chiếc váy đuôi cá. Ảnh chụp từ sau lưng cho thấy Nhiệt Ba sở hữu tỷ lệ eo/hông đáng ngưỡng mộ. Eo không có mỡ thừa kết hợp hông trái đào nở nang tạo ra đường cong chữ "S" chuẩn.

    Ngũ quan tinh xảo, làn da trắng, xương quai xanh gợi cảm cùng vòng một căng tràn của nữ diễn viên không thể bị dìm bởi hình ảnh kém chất lượng, chưa qua chỉnh sửa. Ngay sau đó, từ khóa chủ đề "eo, hông của Địch Lệ Nhiệt Ba" nằm trong top tìm kiếm trên Weibo, với hơn 11 triệu lượt đọc và thảo luận.

    XEM THÊM: Vợ chồng Hà Tăng tổ chức tiệc mừng Lễ tạ ơn, nhìn qua đã thấy độ sang chảnh và hoành tráng

    dich le nhiet ba dinh nghi van su dung phu tung de co body dong ho cat3
    dich le nhiet ba dinh nghi van su dung phu tung de co body dong ho cat1
    Thân hình đồng hồ cát của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Được biết, hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ có giá trị thương mại cao nhất Trung Quốc. Cô được bổ nhiệm làm đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn, gần đây nhất là đại sứ toàn cầu cho hai dòng nước hoa của Dior.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-dinh-nghi-van-su-dung-phu-tung-de-co-body-dong-ho-cat-a601267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan