+Aa-
    Zalo

    Didier Deschamps không từ chức HLV trưởng ĐT Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Didier Deschamps khẳng định ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Pháp đến hết World Cup 2018, dù mới thất bại trong việc giúp đội nhà vô địch EURO 2016 trên quê hương.

    HLV Didier Deschamps khẳng định ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Pháp đến hết World Cup 2018, dù mới thất bại trong việc giúp đội nhà vô địch EURO 2016 trên quê hương.


    HLV Didier Deschamps rất thất vọng với thất bại trong trận chung kết EURO 2016
    “Đúng vậy, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho điều này từ trước đó và các bạn cũng biết rồi đấy thôi” ông Deschamps chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận chung kết EURO 2016, “Cũng giống như các cầu thủ, tôi cần thời gian để “tiêu hóa” thất bại này. Rõ ràng, chúng tôi cần phải bỏ lại quá khứ ở sau lưng để hướng đến tương lại trong 2 năm tới”.

    Tháng 2 năm ngoái, HLV Didier Deschamps đã đặt bút gia hạn hợp đồng với đội tuyển Pháp đến sau khi kết thúc World Cup 2018. Chiến lược gia 47 tuổi nhận được sự tin tưởng rất lớn của đương kim chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet.

    HLV Didier Deschamps luôn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của Chủ tịch FFF Noel Le Grae

    “Tôi tin rằng kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển vào đến tứ kết World Cup 2014 sẽ giúp ích rất nhiều cho Deschamps trong hành trình hướng đến chức vô địch thế giới tại Nga sau 2 năm nữa. Ông ấy là mảnh ghép không thể thiếu của đội tuyển cho những mục tiêu trong tương lại của đội tuyển”.

    Kể từ khi nhậm chức vào năm 2012, HLV Didier Deschamps đã dẫn dắt đội tuyển Pháp trong 54 trận với thành tích là thắng 33, hòa 19 và thua 2. Như vậy, tỷ lệ chiến thắng của ông Deschamps khá cao, 62,2\%.

    Phương Trang
    Nguồn: Webthethao.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/didier-deschamps-khong-tu-chuc-hlv-truong-dt-phap-a139060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan