+Aa-
    Zalo

    Điểm danh 10 ngôi sao mới của bóng đá Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 10 cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam để lại ấn tượng mạnh mẽ trong năm 2019 không thể không nhắc tới thủ môn Văn Toản.

    Trong 10 cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam để lại ấn tượng mạnh mẽ trong năm 2019 không thể không nhắc tới thủ môn Văn Toản.

    Thủ môn Văn Toản. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Thủ môn Văn Toản được trao cơ hội và chơi hay ở V.League 2019 trong mào áo CLB Hải Phòng. Cầu thủ này là người cản phá thành công quả 11 m của Nguyễn Văn Toàn ở trận đấu với HAGL hồi tháng 4. Cuối năm 2019, Văn Toản được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở chiến dịch SEA Games 30 và góp công lớn vào thành tích giành tấm HCV lịch sử của U22 Việt Nam.

    Thủ môn Dương Tùng Lâm. Ảnh: Thanh Niên

    Dương Tùng Lâm (thủ môn): 2019 là năm đánh dấu sự thành công của thủ thành Dương Tùng Lâm. Thủ thành Lâm nổi lên từ giải U19 Đông Nam Á 2018. Chủ yếu sắm vai thủ môn dự bị, song Tùng Lâm cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một mùa giải thành công khi giành quyền lên chơi tại V.League 2020. Tại giải U21 quốc tế 2019, Tùng Lâm được bầu là thủ môn hay nhất với màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt giải đấu. 


    Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh

    Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh: Thanh Thịnh là hậu vệ trái của CLB Đà Nẵng là cái tên lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo ở U22 Việt Nam. Tại SEA Games 30, Thanh Thịnh chơi tốt ở vị trí sở trường khi chiến lược gia người Hàn Quốc kéo Đoàn Văn Hậu về đá trung vệ.

    Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh: Tấn Sinh là một trong 3 nhân tố quan trọng ở hàng thủ của HLV Park Hang-seo tại SEA Games 30, bên cạnh Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung.

    Hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn: Hậu vệ của CLB TP.HCM là nhân tố mới trong đội hình của tuyển Việt Nam. Ở những đợt tập trung của tuyển Việt Nam cho chiến dịch Vòng loại thứ hai World Cup 2022, Hữu Tuấn được HLV Park Hang-seo triệu tập và trụ lại danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dù chưa có cơ hội ra sân.

    Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến: Cầu thủ Đức Chiến đang khoác áo Viettel. Ở trận đấu với U22 Thái Lan tại SEA Games 30, cầu thủ này được trao cơ hội ở vị trí tiền vệ phòng ngự và có màn thể hiện tốt. 

    Nguyễn Hoàng Đức (tiền vệ): Hoàng Đức chơi bùng nổ tại SEA Games 30. Siêu phẩm sút xa vào lưới U22 Indonesia, mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 30 đã khiến Hoàng Đức lọt top những cầu thủ mới nổi trong năm 2019.

    Tiền vệ Martin Lo: Martin Lo cũng có tên trong những đợt triệu tập của U22 Việt Nam và ghi dấu ấn trước U22 Myanmar trong trận giao hữu ở Phú Thọ.

    Nguyễn Trọng Hùng (tiền đạo): Chiến thắng 4-1 của Thanh Hóa trước CLB Hà Nội ở vòng 9 V.League 2019 là ngày Trọng Hùng bước ra ánh sáng với pha solo ghi bàn mở tỷ số. Màn trình diễn ấn tượng ở V.League 2019 giúp Trọng Hùng lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập cầu thủ này lên cả tuyển quốc gia lẫn đội U22.

    Danh Trung là học trò cưng của HLV Hồng Sơn

    Trần Danh Trung (tiền đạo):Danh Trung đã có màn trình diễn thuyết phục tại giải U21 quốc tế 2019 với danh hiệu cầu thủ hay nhất.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-10-ngoi-sao-moi-cua-bong-da-viet-nam-a308778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan