+Aa-
    Zalo

    Điểm lại đám cưới sao Việt năm 2020: Xuân Lan, Tóc Tiên giản dị, Xoài Non như công chúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2020 người hâm mộ chứng kiến rất nhiều đám cưới xa hoa, lãng mạn của dàn sao đình đám showbiz Việt.

    Năm 2020 người hâm mộ chứng kiến rất nhiều đám cưới xa hoa, lãng mạn của dàn sao đình đám showbiz Việt.

    Đám cưới siêu mẫu Xuân Lan

    Mở đầu cho loạt đám cưới của sao Việt trong 2020 chính là đám cưới của siêu mẫu Xuân Lan cùng chồng là quay phim Việt kiều Mỹ, hơn cô 3 tuổi. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại một bãi biển xinh đẹp ở Đà Nẵng. Hai người quen nhau khi cùng tham gia ekip làm phim hành động mới của Ngô Thanh Vân. Trước đám cưới, cả hai bí mật hẹn hò được vài tháng. Chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương được Xuân Lan khoe vào hồi đầu tháng 12/2019 đã xác nhận tin vui.

    Trước đó, nữ siêu mẫu từng kết hôn lần đầu với đạo diễn Nguyễn Thành Nam nhưng sớm ly hôn vì tính cách không hòa hợp. Xuân Lan có con gái đầu lòng vào tháng 11/2014. Mãi sau này cô mới tiết lộ cô và bố của con gái đã đường ai nấy đi và Xuân Lan phải một mình “vượt cạn”.

    Trải qua đường tình duyên lận đận nên việc Xuân Lan hạnh phúc nên duyên với nhiếp ảnh Ngọc Lâm càng nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. "Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con" – Xuân Lan tâm sự với ông xã.

    Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

    Ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới ở Đà Lạt. Để đảm bảo hôn lễ riêng tư nhất, cặp đôi chỉ mời khoảng 50 người bạn thân thiết và thắt chặt an ninh đến mức tối đa. Hiếm hoi lắm mới lộ ra một vài hình ảnh trong đám cưới tổ chức tại nhà thờ Con Gà và sau đó là tại sân vườn của một biệt thự kín đáo lưng chừng đồi Đà Lạt.

    Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên nhau. Từ những bức hình chung với bạn bè thân thiết đến giây phút đứng trên lễ đường trao cho nhau lời thề ước, cả hai đều không giấu được gương mặt ngập tràn hạnh phúc.

    Đám cưới Á hậu Hoàn vũ 2019 Thúy Vân

    Ngày 25/7, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ chính thức trở thành vợ chồng sau thời gian hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất TP.HCM.

    Đám cưới cặp đôi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Thu Hằng, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa,...  Cũng như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, đám cưới của Thúy Vân và Nhật Vũ đặc biệt siết chặt an ninh, nhiều lớp bảo vệ và không cho phép truyền thông tác nghiệp bên trong.

    Trong ngày cưới, Thúy Vân không kìm nén được xúc động đã bật khóc. “Cảm ơn anh đã yêu em, giúp em trở thành một người tốt hơn. Em cũng hứa sẽ nắm tay anh vượt qua mọi khó khăn cùng nhau và sẽ là một người vợ, người mẹ tốt” – người đẹp nói. Chú rể Nhật Vũ cũng bày tỏ bằng lời hứa: “Anh sẽ bảo vệ và yêu thương em suốt đời”. Tháng 11 vừa qua, Thúy Vân đã hạ sinh con trai nặng hơn 3,5 kg. Ông xã thường xuyên túc trực bên vợ trong lúc vợ “vượt cạn”.

    Đám cưới Thảo Trang

    Thảo Trang được biết đến là vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình. Sau nhiều năm ly hôn, cô mới chính thức công khai chuyện tình cảm mới. Tối 6/10, đám cưới giữa Thảo Trang và diễn viên Quang Pháp được tổ chức tại TP.HCM trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Bởi trước đó cô hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

    Được biết, cặp đôi hẹn hò nhau sau thời gian tham gia phim chung, sự quan tâm của anh khiến "bà mẹ một con" phải nhiều lần bất ngờ và rung động.

    Lấy chồng kém 9 tuổi, lại là một người phụ nữ từng lập gia đình và có con riêng nhưng Thảo Trang nhân được ủng hộ, yêu thương từ phía gia đình Quang Pháp. Chú rể là người có suy nghĩ thấu đáo, trách nhiệm, luôn quan tâm tới Thảo Trang và con riêng của vợ. Anh chia sẻ: "Duyên do trời định, phận do người tạo. Có thể gặp được người nào là do duyên may nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn". Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi họ thường xuyên bên nhau những lúc đi diễn, đi tập gym và du lịch với người thân.

    Đám cưới Khánh Đơn và hotgirl Huỳnh Như

    Tối 9/10, đám cưới của nam ca sĩ Khánh Đơn và hot girl Huỳnh Như hội tụ hơn 600 người gồm người thân, bạn bè, dàn sao miền Tây… Cặp đôi đăng ký kết hôn từ năm 2018, có chung một con gái, từng một lần phải hoãn cưới vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Niềm hạnh phúc đến với Khánh Đơn sau khi anh trải qua hai lần đổ vỡ. Hotgirl Huỳnh Như là người trân trọng, thấu hiểu anh, không câu nệ chuyện quá khứ.

    Kém ông xã nhiều tuổi, Huỳnh Như được chồng cưng chiều. Hotgirl tâm sự ông xã thường tạo cho cô những bất ngờ. Mối quan hệ giữa Huỳnh Như với con riêng của chồng cũng rất tốt đẹp. Kể từ ngày có con, Khánh Đơn thể hiện là một người cha biết yêu thương chăm sóc con, nhiều lúc khiến bà xã “ganh tị”.

    Đám cưới Xemesis – Xoài Non

    Vào ngày 14/11, đám cưới giữa Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam và Xoài Non chính thức được diễn ra tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM), thu hút mọi chú ý của cư dân mạng. Đây được xem là đám cưới hoành tráng nhất của sao Việt trong năm nay. Không gian tiệc cưới lung linh với hoa tươi nhập ngoại, riêng váy cưới của cô dâu đính kim cương có giá hơn 20 tỷ đủ thấy độ “khủng” của hôn lễ được mong chờ này. Không ít lần cô dâu Xoài Non bật khóc trên sân khấu tổ chức lễ cưới vì xúc động.

    Cô dâu Xoài Non là một hotgirl xinh đẹp với vẻ ngoài “lai Tây”. Kết hôn với Xemesis, Xoài Non trở thành chị dâu của ca sĩ Diệp Lâm Anh. Trong ngày cưới của Xemesis, Diệp Lâm Anh cũng tới chúc mừng anh họ. Ngoài ra, dàn khách mời của đám cưới là một loạt tên tuổi của làng streamer và YouTuber như: Độ Mixi, ViruSs, PewPew, Linh Ngọc Đàm…

    Đám cưới Quý Bình

    Nhiều lẫn hoãn đám cưới do dịch COVID-19, đến tối 14/12, nam diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân mới tiến hành hôn lễ tại một khách sạn ở TP. HCM. Buổi tiệc có sự góp mặt của gia đình hai bên, đông đảo nghệ sĩ thân thiết với nam diễn viên. Tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, trang trí nhiều hoa tươi và đèn lấp lánh.

    Quý Bình chia sẻ anh thấy may mắn khi gặp được Ngọc Tiền. Trước khi về chung nhà, Quý Bình và vợ đã có ba năm hẹn hò. Nam diễn viên cho biết bà xã anh hiện kinh doanh bất động sản, có nhiều dự án ở Phú Quốc. Hơn tuổi chồng và không hoạt động trong ngành giải trí, Ngọc Tiền thường xuyên được ông xã động viên để vượt qua áp lực lấy chồng là người nổi tiếng.

    Trong hôn lễ, bà xã Quý Bình chia sẻ: “Cảm ơn anh đã cho em tin vào hôn nhân. Em yêu anh rất nhiều. Em muốn nói với anh rằng, trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có sự nghiệp ổn định chưa phải đã thành công. Thành công là khi có gia đình hạnh phúc và được chồng con yêu thương. Em đã trải qua chặng đường rất chông chênh và khó khăn, nhưng may mắn gặp được anh. Anh cho em tình yêu, gia đình có cha mẹ, chồng và các con. Cảm ơn anh đã đến bên và yêu thương em”.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-dam-cuoi-sao-viet-nam-2020-xuan-lan-toc-tien-gian-di-xoai-non-nhu-cong-chua-a351090.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan