+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những nguyên nhân xuất tinh sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo các nghiên cứu mới nhất của Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản, hiện có trên 55% nam giới ở độ tuổi 19 đến 45 mắc triệu chứng xuất tinh sớm - một trong những dấu hiệ

    Theo các nghiên cứu mới nhất của Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản, hiện có trên 55% nam giới ở độ tuổi 19 đến 45 mắc triệu chứng xuất tinh sớm - một trong những dấu hiệu của hiện tượng yếu sinh lý, khiến đàn ông lo lắng, tự ti và xấu hổ. Nó ảnh hưởng trực tiếp không chỉ đời sống cá nhân, mà còn là nguyên nhân hàng đầu của những cuộc chia ly đổ vỡ.

    Nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm

    Xuất tinh sớm là một hiện tượng xuất tinh mà sau một khoảng thời gian ngắn không theo mong muốn và chủ định của người đàn ông. Có ít người đàn ông nào mà trong suốt cuộc đời lại không trải qua ít nhất một lần trong đời bị xuất tinh sớm, theo thống kê thì có tới khoảng 20% nam giới bị rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nó không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nam giới nhưng có thể ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống, thậm chí gây hiếm muộn. Vậy nguyên nào thường gây xuất tinh sớm và cách xử lý ra sao? Là những câu hỏi được mọi người quan tâm.

    1.Thủ dâm là kẻ thù số 1 của nam giới, 80% nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương là do thủ dâm quá nhiều trong quá khứ. Điều này khiến cho tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm ngày càng trẻ hoá do các bạn trẻ lạm dụng thủ dâm từ những năm cấp 2 cấp 3 do thiếu hiểu biết.

    2.Nguyên nhân tâm lý cũng chiếm khá lớn: Do yếu tố thần kinh, quá hồi hộp, căng thẳng, buồn bực, ức chế tâm lý dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, có thể do tâm lý lo ngại hoặc quá kỳ vọng vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” dẫn đến việc khó kiểm soát xuất tinh khi “lâm trận”. Mối quan hệ với bạn tình hoặc cảm xúc khi bắt đầu “cuộc yêu” có vấn đề có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Lâu dần khiến bạn tự ti và ngượng ngùng yêu, nên sẽ dần xa lánh bạn tình.

    3. Nguyên nhân sinh hóa: nồng độ hormone nam giới có dấu hiệu bất thường; Chất dẫn truyền thần kinh có nồng độ không ổn định; Gặp phải vấn đề bất thường ở tuyến giáp; Viêm, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo; Đặc điểm di truyền; Tổn thương thần kinh do phẫu thuật hoặc chấn thương (hiếm gặp); Yếu tố thể trạng như mệt mỏi, sinh hoạt tình dục không điều độ… làm cho dương vật mất khả năng cương cứng hoặc cương cứng không kéo dài.

    4.Lạm dụng bia rượu, thuốc lá cũng là những chất kích thích có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới…Nhiều người nghĩ uống rượu bia làm tăng hưng phấn cuộc yêu, nhưng nếu lạm dụng quá thì sẽ tác hại chứ không phải tác dụng như chúng ta nghĩ.

    Tuy nhiên dù nguyên nhân là gì thì xuất tinh sớm vẫn là có hại cho sức khỏe nam giới , làm rối loạn chức năng sinh dục, ham muốn tình của nam giới giảm, không những thế xuất tinh sớm còn là nguyên nhân làm cho lứa đôi suy giảm về mặt tình cảm rạn nứt hôn nhân.

    Thảo dược thiên nhiên: bí quyết điều trị xuất tinh sớm

    Ngày nay, việc áp dụng các bài thuốc Nam quý giá vào điều trị xuất tinh sớm được các thầy thuốc cũng như bệnh nhân chú trọng quan tâm. Bởi lẽ, các thảo dược này hoàn toàn lành tính, không tác dụng phụ, người dùng có thể sử dụng lâu dài, không những giúp kéo dài thời gian yêu, giảm quá trình mãn dục nam mà còn giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ phòng đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thể. Theo đó, những thảo dược quý phải kể đến như: Nhân sâm, ba kích... Phương pháp này có ưu điểm là dễ dùng, tác dụng sâu, bền vững, tự nhiên. Đặc biệt là không có tác dụng phụ.

    Tuy nhiên phương pháp này cần có thời gian, cần theo liệu trình để có hiệu quả tiến triển tốt nhất, chứ không thể hấp tấp, nóng vội như dùng các loại thuốc tây y, các loại thuốc hóa học được. TRƯỜNG VƯƠNG THƯỢNG BỔ là sản phẩm 100% thảo dược thiên nhiên, người dùng sẽ thấy tiến triển RÕ NÉT sau 06-08 tuần dùng, và ổn định theo liệu trình sử dụng từng người, có người nhanh, người chậm, trung bình 12-15 tuần dùng.

    Để giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về Xuất Tinh Sớm, các biến chứng để lại kèm theo và các phương cách Nâng cao bản lĩnh phái mạnh anh chị em vui lòng liên hệ:

    Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Thảo Dược Thiên Nhiên TRƯỜNG VƯƠNG THƯỢNG BỔ:

    + Web: WWW.TRUONGVUONGTHUONGBO.COM

    + Gõ Google: Trường Vương Thượng Bổ.

    + Tel: 0969.356.356 - 0961.356.356

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-nguyen-nhan-xuat-tinh-som-a215410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan