+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những vụ "trả thù tình" tai tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ân ái của những cặp đôi khi hết yêu nhau được tung lên mạng khiến người trong cuộc khốn đốn còn người chứng kiến thì "ném đá" tơi bời.

    (ĐSPL) – Những hình ảnh nhạy cảm ân ái với nhau được các bạn trẻ tung lên mạng với nhiều lý do, nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Với những người chủ động đăng tải thì gặp phải sự lên án mạnh mẽ từ cộng đồng, còn những người không may để lộ hoặc bị người khác tung ảnh nóng của mình lên mạng thì cũng bị nhìn nhận và bàn luận nhiều chiều, thậm chí ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống, sinh hoạt.

    Nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh nhạy cảm với bạn trai

    Giữa tháng 6/2014, nhiều người không khỏi bàng hoàng, sửng sốt khi thấy những bức hình ân ái của đôi bạn trẻ trên facebook.

    Theo thông tin lan truyền trên mạng, nữ sinh và nam thanh niên trong ảnh quen biết nhau ở ngoài trường học. Sau đó, nữ sinh muốn chia tay để tập trung vào việc học hành thì bị nam thanh niên này tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng.

    Nhập viện vì bị người yêu tung ảnh nhạy cảm lên mạng

    Chàng trai tên là Jo và cô gái họ Wang có thời gian mặn nồng bên nhau, nhưng do có mâu thuẫn nảy sinh nên cô gái đề nghị chia tay. Khi đó, Jo rất sốc và yêu cầu Wang không được rời bỏ anh, nếu không anh sẽ đăng ảnh nhạy cảm của cô lên mạng. Nghĩ người yêu chỉ dọa, nên Wang kiên quyết không quay lại. Quá bức xúc nên Jo đã tung ảnh nóng của cô gái lên mạng.

    Sau khi những bức ảnh nhạy cảm của cô bị người yêu đưa lên mạng, cô gái sốc nặng và phải nhập viện cấp cứu.

    Lập facebook giả tung clip sex trả thù người yêu

    Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ vào tháng 9/2013, Bùi Vũ Hoàng Phương bị truy tố về tội làm nhục người khác.

    Tung ảnh nóng, clip sex lên mạng để trả thù?

    Phương đăng tải clip sex với người yêu lên facebook.

    Phương có quan hệ tình cảm với chị TP (ngụ TP.HCM). Trong thời gian yêu nhau, mỗi lúc gần gũi Phương có chủ động quay lại cảnh ái ân giữa hai người. Khi phát hiện, chị P. nhiều lần yêu cầu Phương xóa đi hình ảnh trần trụi đó nhưng Phương phớt lờ.

    Đến khoảng tháng 7/2012, do phát sinh mâu thuẫn, chị P. và Phương chia tay. Bất ngờ, cuối năm 2012, chị P. được bạn bè thông báo có nhiều đoạn clip sex giữa chị và Phương được tung lên facebook. Nghe vậy, chị P. kiểm tra và phát hiện Phương tự lập Facebook với thông tin cá nhân, hình ảnh của chị để mọi người lầm tưởng là facebook của chị rồi tung clip lên mạng.

    Những hậu quả khôn lường?

    Việc tung ảnh nhạy cảm, clip sex lên mạng không những gây ảnh hưởng đến người trong cuộc, mà còn liên lụy đến bạn bè, người thân. Thậm chí, còn bị dân mạng “ném đá” mạnh mẽ.

    Không những vậy, những hành động thái quá trên mạng xã hội cũng bị pháp luật nghiêm cấm và xử lý theo quy định.

    Khi yêu nhau đa số các cặp đôi đều thề non hẹn biển, muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất, nhưng một khi chia tay thì những hình ảnh “chỉ có hai người biết” lại nghiễm nhiên trở thành công cụ để trục lợi, tống tiền, dọa nạt làm ảnh hưởng đến đối phương cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

    Bởi vậy, khi yêu các bạn trẻ phải thật tỉnh táo, chỉ nên lưu giữ những khoảnh khắc đẹp có văn hóa, tránh trường hợp hậu chia tay xảy ra dọa nạt thậm chí tống tiền nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-vu-tra-thu-tinh-tai-tieng-a44473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan