+Aa-
    Zalo

    Những nữ DJ sở hữu thân hình nóng bỏng nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – DJ Oxy, Ngọc Ngà, Angie Vũ Hà, Kim Lee... đều là những cái tên nổi bật trong làng DJ Việt không chỉ bởi tài năng mà còn bởi thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

    (ĐSPL) – DJ Oxy, Ngọc Ngà, Angie Vũ Hà, Kim Lee... đều là những cái tên nổi bật trong làng DJ Việt không chỉ bởi tài năng mà còn bởi thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

    DJ Angie Vũ Hà

    DJ Angie Vũ Hà đang là gương mặt hot trong làng DJ Việt Nam. Mỗi lần Vũ Hà xuất hiện là tất cả phải ồ lên với những quả “bom sex” mà cô mang đến. Cô được xem như là một DJ hấp dẫn nhất châu Á. Với phong cách hở bạo, khoe da thịt mỗi lần xuất hiện, đôi khi Vũ Hà khiến người đối diện phải đỏ mặt.

     

    DJ Kim Lee

    Nổi tiếng cách cảm thụ âm nhạc, phong cách trình diễn ấn tượng mang cảm hứng cao cho người xem, DJ Kim Lee còn được biết đến là một cô nàng nóng bỏng với đường cong tuyệt đẹp. DJ Kim Lee gốc Việt có xuất thân người mẫu đang là nữ DJ có tiếng trên thế giới. Kim Lee còn được mời xuất hiện trong các MV của các ca sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Floria… và cô cũng đóng nhiều quảng cáo.

     
     

    DJ Ngọc Ngà

    Ngọc Ngà là một nữ DJ xinh đẹp và cá tính. Cô đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong làng DJ Hà Nội. Trên sàn diễn, hình ảnh một Ngọc Ngà sexy, nóng bỏng luôn tạo cảm hứng cho dân chơi “quẩy” hết mình trong các cuộc vui.

     
     

    DJ Oxy

    DJ Oxy (tên thật là Cù Thị Ngọc) sinh năm 1993, bước vào nghề từ năm 16 tuổi. DJ Oxy là một trong những DJ nổi tiếng về tài năng và sự nóng của của làng DJ Việt Nam. DJ Oxy sở hữu nụ cười hút hồn và có phong cách nhạc chất, hút người nghe. Những đường cong nóng bỏng và bốc lửa của cô nàng khi trên sàn diễn đã “đốt mắt” không ít người. Mới đây, DJ Oxy đã tuyên bố tạm giải nghệ.

     
     

    DJ Tít

    Tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, DJ Tít là một trong những DJ tài năng nhất của Việt Nam khi tuổi đời chưa đến đôi mươi. DJ Tít nổi bật với khuôn mặt xinh xắn và nụ cười má lúm. Thân hình nóng bỏng mỗi khi lên sàn diễn khiến nhiều người không rời mắt.

     
     

    DJ Myno

    Sinh năm 1991, bước chân vào nghề khi mới 17 tuổi, DJ Myno (tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My) nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Cô được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc” của Việt Nam. Với lợi thế về ngoại hình cùng tài năng âm nhạc, Myno khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô trong mỗi lần xuất hiện. Myno đang có cuộc sống hạnh phúc với ngôi sao của đội Thanh Hóa Danny Van Bakel.

     
     

    DJ Windy Quyên

    Windy Quyên là DJ hot nhất Sài Thành hiện nay. Với khuôn mặt đẹp hoàn hảo cùng vóc dáng chuẩn, Windy Quyên trở thành tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện. Windy Quyên không chỉ biết đến là một DJ mà cô còn gây chú ý với những sản phẩm âm nhạc như Ế, Tình tan vỡ rồi…

     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-dj-so-huu-than-hinh-nong-bong-nhat-viet-nam-a43832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan