+Aa-
    Zalo

    DJ Oxy bất ngờ vì fan nữ rủ rê đọ ngực khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên trang cá nhân của mình, DJ Oxy chia sẻ tin nhắn rủ rê đọ ngực khủng của một fan nữ vì fan này cho rằng vòng 1 của DJ Oxy còn kém xa so với mình.

    (ĐSPL) - Trên trang cá nhân của mình, DJ Oxy chia sẻ tin nhắn rủ rê đọ ngực khủng của một fan nữ vì fan này cho rằng vòng 1 của DJ Oxy còn kém xa so với mình. 

    DJ Oxy bất ngờ vì fan nữ rủ rê đọ ngực khủng

    DJ Oxy.

    Tối qua (2/7), DJ Oxy đăng tải lên trang cá nhân tin nhắn của một fan nữ với cái tên N.T.P gửi tới cô. Trong đó, fan nữ N.T.P thể hiện sự bức xúc với phát ngôn "Vòng 1 của tôi đẹp nhất Việt Nam" của DJ Oxy vì cho rằng vòng 1 đẹp nhất Việt Nam, thậm chí là đẹp nhất cả Thế giới chỉ có cô - N.T.P mà thôi. Sau đó, N.T.P còn mỉa mai DJ Oxy bị tâm thần và thách thức DJ Oxy rằng nếu Oxy đủ tự tin thì hãy gặp cô để đọ vòng 1. 

    Bạn N.T.P viết: "Chào Oxy, mình là N.T.P, rất vui vì được biết bạn qua phát ngôn "Vòng 1 của tôi đẹp nhất Việt Nam". N.T.P nghe được điều này thấy rất buồn cười vì ngực đẹp nhất không chỉ ở Việt Nam mà cả toàn Thế giới luôn là ngực của N.T.P. Nếu bạn đủ tự tin thì ra đọ ngực với mình. Còn không dám ra thì quả thật lời phát ngôn của Oxy chỉ là lời phát ngôn suông. Và với những lời phát ngôn như vậy thì nên đưa chủ nhân của nó đến bệnh viện tâm thần thì đúng hơn."

    Sau khi DJ Oxy đăng tải tin nhắn này lên trang cá nhân của mình, hầu hết những bình luận của cư dân mạng đều cho rằng fan nữ kia bị "tăng động" nên mới có phát ngôn nghe mà... sốc đến như thế.

    DJ Oxy bất ngờ vì fan nữ rủ rê đọ ngực khủng

    Tin nhắn fan nữ rủ rê DJ Oxy đọ ngực khủng.

    DJ Oxy là một trong những nữ DJ đình đám trong làng nhạc Việt không chỉ bởi khả năng mix nhạc, đánh nhạc DJ cực ổn mà còn bởi thân hình nóng bỏng và phát ngôn gây sốc: "Vòng 1 của tôi đẹp nhất Việt Nam". 

    Mới đây, DJ Oxy khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố tạm giải nghệ 1 năm do cô gặp phải một số vấn đề cá nhân gây ảnh hưởng tới việc chơi nhạc. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-oxy-bat-ngo-vi-fan-nu-ru-re-do-nguc-khung-a39329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan