+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X lên tiếng về tin đồn mang thai trước ngày cưới

    (ĐS&PL) - Từ đoạn story Diễm My 9X mới trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đồn đoán cô đang mang thai. Diễm My 9X đã lên tiếng “đính chính”.

    Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 5/11, Diễm My 9X lên tiếng phủ nhận thông tin mang thai. Nữ diễn viên chia sẻ: "Sáng nay, My vẫn chạy bộ bình thường nha mọi người ơi. Chưa có tin vui gì đâu. Vẫn chạy như ngựa".

    diem my 9x len tieng ve tin don mang thai truoc ngay cuoi 1
    Diễm My 9X đăng đoạn clip ghi lại quá trình phát triển của một thai nhi trong bụng mẹ. Ảnh: Gia đình Việt Nam

    Nguyên nhân rộ lên tin đồn là do trước đó, tối 3/11, trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình phát triển của một thai nhi trong bụng mẹ.

    Động thái này của Diễm My 9X khiến netizen xôn xao rần rần, nghi vấn cô và chồng tương lai đã có "tin vui" trước thềm đám cưới. Đặc biệt là hiện Diễm My và hôn phu đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho lễ cưới. Hôn lễ của họ diễn ra vào cuối tháng 12. Cả hai dành gần một năm qua để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

    diem my 9x len tieng ve tin don mang thai truoc ngay cuoi 5
    Diễm My 9X và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12.

    Người đẹp từng chia sẻ cô sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 tới: "Thật ra tụi My chỉ đang lên kế hoạch chứ chưa xác định ngày. Và mình dự định tổ chức thật ấm cúng, sẽ không có nhiều người, chủ yếu khách mời là những người thân thiết nhất, vì như thế tụi My mới thoải mái".

    Diễm My cũng từng tiết lộ về kế hoạch sinh con: "Vì My là con một nên mình hiểu nhất cảm giác đơn độc, không có anh chị em. Vì thế, nếu sau này tổ ấm có thêm thành viên thì ít nhất phải là 2 đứa, chứ không phải 1".

    Diễm My 9X tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990, cô được nhớ đến trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Gái già lắm chiêu phần 1, Cô Ba Sài Gòn, Chạy đi rồi tính, Tình yêu và tham vọng, web series Tứ đại mỹ nhân... Nghệ danh 9X được cô dùng để phân biệt với diễn viên gạo cội Diễm My.

    Theo báo VTC News, Diễm My 9X và chồng tương lai - doanh nhân Vinh Nguyễn gặp nhau vào năm 2015 tại Liên hoan phim tại Australia. Đến tháng 3/2018, nữ diễn viên công khai chuyện tình cảm với anh. Thời điểm này, Vinh Nguyễn vẫn sinh sống tại Australia, còn Diễm My ở Việt Nam.

    diem my 9x len tieng ve tin don mang thai truoc ngay cuoi 4
    Diễm My 9X phủ nhận tin đồn mang thai trước thềm đám cưới.

    Trong quá trình yêu xa, Diễm My và bạn trai doanh nhân từng có lần rạn nứt. Tuy nhiên, Vinh Nguyễn đã chủ động  chuyển về Việt Nam làm việc để có nhiều thời gian bên cạnh cô.

    Diễm My 9X, Vinh Nguyễn có nhiều sở thích giống nhau như đi du lịch, leo núi. Người đẹp thoải mái vì bạn trai ủng hộ theo đuổi công việc nghệ thuật. Điều cô khâm phục ở nửa kia còn là sự tự chủ, sẵn sàng thay đổi một số thói quen chưa tốt.

    Sau khi mẹ ruột qua đời vào năm 2019, Diễm My 9X ngày càng cảm nhận rõ tình cảm bố mẹ Vinh Nguyễn dành cho. Cô thường xuyên đi lại giữa nhà riêng và gia đình bạn trai.

    diem my 9x len tieng ve tin don mang thai truoc ngay cuoi 2
    Cuối tháng 12/2022, Diễm My 9X khoe được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu.

    Cuối tháng 12/2022, người đẹp được bạn trai cầu hôn khi cả hai đang du ngoạn trên khinh khí cầu. Diễm My 9X cho biết chuyện tình cảm của cô nhận được sự chúc phúc từ đôi bên gia đình.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-truoc-ngay-cuoi-a598211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan