+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X thừa nhận từng bị trầm cảm vì u uất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú sốc khi mẹ mất và phải đối diện với những scandal đã khiến Diễm My 9X bị trầm cảm.

    Xinh đẹp và tài năng, Diễm My 9X là một trong những đại diện nổi bật ở lĩnh vực diễn xuất. Cô tham gia đóng phim từ năm 1995, khi chỉ mới 5 tuổi. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và tham gia nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh như Mỹ nhân kế (2013), Gái già lắm chiêu (2016), Chạy đi rồi tính (2017), Cô Ba Sài Gòn (2017), Ống kính sát nhân (2018), Tình yêu và tham vọng (2020)...

    diem my 9x 3
    Diễm My 9X là cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Ảnh: FBNV

    Trải qua nhiều năm trong nghề với nhiều nốt thăng hạnh phúc, đi cùng là các điểm trầm trong cảm xúc, Diễm My 9X chín chắn, tĩnh lặng nhưng chưa bao giờ mất đi sức hút. 

    Mới đây, đoạn clip ngắn Diễm My 9X trải lòng về những chuyện buồn trong quá khứ được chia sẻ trên TikTok, nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong clip, nữ diễn viên thừa nhận, sau khi mẹ mất và phải đối diện với scandal lớn nhất trong sự nghiệp, cô từng có thời gian u uất vì trầm cảm.

    diem my 9x 2
    Diễm My 9X thừa nhận từng bị trầm cảm vì u uất sau khi mẹ mất và bị vướng vào những scandal. Ảnh: FBNV

    Diễm My 9X tâm sự, năm 2019 là một năm tồi tệ với cô khi các biến cố liên tục ập đến. Việc mẹ mất là một cú sốc lớn với nữ diễn viên bởi bố mẹ cô ly dị từ khi cô mới 11 tuổi, cô rất thương mẹ và luôn sắp xếp thời gian để chăm sóc, bù đắp tình cảm cho mẹ. Gia đình chỉ có hai mẹ con nương tựa lẫn nhau, hoàn cảnh khá đơn chiếc nhưng rất yêu thương nhau. 

    diem my 9x va me 1
    Mẹ là điểm tựa lớn nhất của Diễm My 9X. Ảnh: FBNV

    Nỗi buồn còn chưa kịp nguôi ngoai, 3 tháng sau, cô lại vướng vào scandal “từ trên trời rơi xuống” khi cô bị chỉ trích vì đá xéo đồng nghiệp và cặp kè đại gia. Những biến cố khiến cô rơi vào trạng thái mất ngủ kéo dài, phải dùng thuốc ngủ, căng thẳng đến mức không thể tập trung diễn xuất.

    “Lúc đó chỉ biết nằm trên giường và khóc và bị mất ngủ, thức trắng mấy đêm liền. Lâu lâu mệt quá chỉ thiếp đi một chút, em bị trầm cảm nặng luôn”, Diễm My 9X bộc bạch.

    Cô chia sẻ, thời điểm đó tâm trạng cô rất tệ, không muốn làm gì, nhìn đâu cũng thấy bóng dáng của mẹ, được bạn bè khuyên nên đi xa. Sau đó, cô nhận lời ra Hà Nội đóng phim. “Không gian khác cũng làm mọi thứ trong em vơi đi. Em làm mọi cách, cố gắng vượt qua những tiêu cực", cô nói.

    diem my 9x 7
    Diễm My 9X tập trung vào công việc để quên đi những tiêu cực. Ảnh: FBNV

    Sau những biến cố, Diễm My ngày nào cá tính, thậm chí tự nhận là ngang ngạnh và khó kiềm chế bản thân nay đã nhẹ nhàng, điềm tĩnh hơn. Cô tâm sự, cô không muốn bản thân chìm mãi trong day dứt và khổ sở, tuyệt vọng nên lao vào công việc, với cô, đây là cách tốt nhất để thoát khỏi những tiêu cực. Bên cạnh nhận các vai diễn, Diễm My thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Được biết, đây là ước mơ của mẹ Diễm My, nên cô tiếp nối công việc này chính là hoàn thành ước mơ còn đang dang dở.

    diem my 9x 4
    Bên cạnh diễn xuất, Diễm My 9X còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-thua-nhan-tung-bi-tram-cam-vi-u-uat-a596400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan