+Aa-
    Zalo

    Trường Giang ‘đá xoáy’ Hoàng Thùy Linh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu nói của Trường Giang về vấn đề nghệ sĩ phản ứng khi bị chê hát live không tốt khiến nhiều người liên tưởng đến Hoàng Thùy Linh.

    Nối tiếp thành công của mùa 1, Nhà Trọ Destiny của nghệ sĩ Trường Giang đã quay trở lại. Những khách mời đầu tiên của mùa 2 gồm nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi. Bối cảnh diễn ra chương trình vẫn là căn biệt thự nhà vườn quen thuộc của gia chủ. 

    Được biết, mùa 2 của Nhà Trọ Destiny đặt mục tiêu giữ vững tinh thần đầy nhiệt huyết của mùa 1, thêm vào đó là những câu chuyện thú vị cùng những thử thách dành cho khách mời. Ở tập đầu mùa 2, khách mời toàn là ca sĩ, nhạc sĩ và producer nên Trường Giang đã đặt ra những thử thách về âm nhạc.

    Sau khi biết thử thách, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ tỏ ra vô cùng tự tin, khẳng định hát live chính là sở trường của mình. Đáng chú ý, Trường Giang bất ngờ bày tỏ quan điểm của bản thân về vấn đề hát live cũng như cách anh sẽ phản ứng khi bị khán giả chê: "Trên mạng bây giờ người ta hay nói về chuyện vì sao ca sĩ từ chối nói vụ hát live không tốt, tại sao người ta chê mình hát live không tốt mình lại phản ứng đó? Ai mà chê anh hát live không tốt anh gật đầu nhận liền."

    1
    Câu nói của Trường Giang về vấn đề nghệ sĩ phản ứng khi bị chê hát live không tốt khiến nhiều người liên tưởng đến Hoàng Thùy Linh. Ảnh: CMH

    Nguyễn Đình Vũ cũng đồng tình: "Em cũng vậy, ai mà chê em hát live không tốt là em nói liền: 'Tôi đi diễn hài chứ tôi đâu hát live'. Mình nói vậy cho an toàn còn hơn là trịch thượng."

    311zon
    Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng cùng quan điểm với Trường Giang. Ảnh: CMH

    Chia sẻ của Trường Giang và khách mời khiến khán giả lập tức liên tưởng đến Hoàng Thùy Linh - người đã có phản ứng trịch thượng khi bị chê hát live. Cụ thể, tại họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình - Vietnamese Concert, khi được hỏi về khả năng hát live trong đêm nhạc, Hoàng Thùy Linh đã có những phát ngôn ồn ào, gây ra tranh cãi trên các nền tảng mạng xã hội trong một thời gian dài bởi câu trả lời vòng vo, lạc đề, thậm chí bị cho là tỏ thái độ với người đặt câu hỏi.

    411zon
    Hoàng Thùy Linh từng bị chỉ trích gay gắt vì phản ứng trịch thượng trong họp báo khi được hỏi về khả năng hát live. Ảnh: Tiền Phong

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-da-xoay-hoang-thuy-linh-a596372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan