+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/10: Thành Nghị bị chê vì "thua xa" đàn em

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/10: Thành Nghị bị chê vì "thua xa" đàn em, Chương Nhược Nam phủ nhận đóng Rèm Ngọc Châu Sa thay thế Triệu Lộ Tư...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thành Nghị bị chê vì "thua xa" đàn em

    Thành Nghị là một trong những sao nam có con đường sự nghiệp chật vật nhất nhì Cbiz. Nam diễn viên từng vào nghề khá lâu nhưng mãi không được khán giả nhớ mặt, cũng không có tác phẩm phim nổi bật nào. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, một số bộ cổ trang của Thành Nghị có thành tích không tồi như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trầm Vụn Hương Phai,... đã đưa tên tuổi nam diễn viên lên tầm cao mới. Hiện tại cư dân mạng đang tranh cãi nảy lửa liệu nam diễn viên có tính là nằm trong top sao hot hay không. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 10 thanh nghi bi che vi thua xa dan em4
    Thành Nghị là một trong những sao nam có con đường sự nghiệp chật vật nhất nhì Cbiz.

    Cụ thể, năm ngoái Thành Nghị có góp mặt trong bộ phim đại bạo là Trầm Vụn Hương Phai. Nhưng người hot nhất khoảng thời gian đó là Vương Hạc Đệ với Thương Lan Quyết. Năm nay, Liên Hoa Lâu bạo nhưng cảm giác Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Nguỵ Đại Huân, Vu Thích mới là người bạo. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 10 thanh nghi bi che vi thua xa dan em3
    Năm ngoái, nam diễn viên hot nhất là Vương Hạc Đệ...
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 10 thanh nghi bi che vi thua xa dan em6
    Năm nay, Đàn Kiện Thứ, Vu Thích,... mới là sao hot của màn ảnh Hoa ngữ. 

    Có người cho rằng năm 2020 Thành Nghị đã bạo nhờ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát rồi, tài nguyên cũng tốt dần lên, hiện tại đã đóng đại nam chủ, không còn phải chịu phiên 2 nữa. Nhưng có người lại cho rằng, Thành Nghị đạt được như hiện tại công lao của Hoan Thuỵ không hề nhỏ. Từ Trầm Vụn Hương Phai tới Liên Hoa Lâu đều là phim Hoan Thuỵ sản xuất, vốn để nâng đỡ "gà nhà". Bình thường những hoạt động lớn Thành Nghị đều không tham gia, vậy nên địa vị đang ở chỗ nào cũng mơ hồ không thể xác định.

    Chương Nhược Nam phủ nhận đóng Rèm Ngọc Châu Sa thay thế Triệu Lộ Tư

    Trên mạng xã hội xứ Trung gần đây bất ngờ xuất hiện tin tức Rèm Ngọc Châu Sa thay nữ chính, người diễn trở thành Chương Nhược Nam chứ không phải Triệu Lộ Tư như đã công bố trước đó.

    Đột nhiên bị vướng tin đồn cướp vai đồng nghiệp, Chương Nhược Nam nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

    Blogger uy tín Cbiz cũng cho biết, văn bản đề tên Chương Nhược Nam diễn Rèm Ngọc Châu Sa là giả, nữ chính đã định là Triệu Lộ Tư, không thể thay đổi, dù sao đây cũng là bộ phim mà cô đã chờ đợi từ lâu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 10 thanh nghi bi che vi thua xa dan em
    Chương Nhược Nam phủ nhận diễn Rèm Ngọc Châu Sa.

    Nhiều khả năng, Rèm Ngọc Châu Sa sẽ được khai máy vào cuối tháng 11, chấm dứt quãng thời gian không vào đoàn của Triệu Lộ Tư. Bộ phim dù mới chỉ định nam nữ chính nhưng đã có nhiều ồn ào xoay quanh.

    Ban đầu, Rèm Ngọc Châu Sa được xác định là phim đại nữ chủ, tập trung vào nhân vật của Triệu Lộ Tư. Vì vậy, phim khó tìm được nam chính hội tụ đủ những yếu tố như nhan sắc, lưu lượng, diễn xuất mà vẫn chấp nhận làm phiên 2 cho nàng tiểu hoa 95.

    Lần lượt Trần Triết Viễn, Phạm Thừa Thừa, Vương Hạc Đệ… đều bị đồn là nam chính Rèm Ngọc Châu Sa. Sau cùng, người đảm nhận vai này lại là Lưu Vũ Ninh, bạn diễn cũ của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành.

    Fan Triệu Lộ Tư không hài lòng về kết quả này nên đã tiến hành duy quyền với đoàn làm phim và phòng làm việc của nữ diễn viên nhưng không có hiệu quả. Không những vậy, phía Lưu Vũ Ninh thẳng thắn cho rằng bộ phim có quá nhiều ồn ào, phiền phức dù chưa khai máy.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 10 thanh nghi bi che vi thua xa dan em2
    Fan Triệu Lộ Tư kén bạn diễn.

    Nam diễn viên cũng phủ nhận tin đồn mang theo kịch bản vào đoàn, sa thải nhân viên tạo hình như trước đó bị fan Triệu Lộ Tư tố.

    Cư dân mạng nhận định, lần đầu tiên thấy một bộ phim chưa khai máy mà hai bên nam nữ chính đã thẳng thắn tỏ thái độ thế này, dự đoán Rèm Ngọc Châu Sa sẽ còn nhiều ồn ào từ lúc khởi quay cho đến khi lên sóng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-10-thanh-nghi-bi-che-vi-thua-xa-dan-em-a596344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan