+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/10: Trường Tương Tư 2 chính thức bị cắt nhiều phân cảnh quan trọng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/10/2023: Trường Tương Tư 2 chính thức bị cắt nhiều phân cảnh quan trọng, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trường Tương Tư 2 chính thức bị cắt nhiều phân cảnh quan trọng

    Ngoài Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ngọc Cốt Dao,... thì Trường Tương Tư là bộ phim cổ trang hot nhất nhì hè này. Sau khi kết thúc phần 1, cư dân mạng đã có nhiều đồn đoán và tò mò về nội dung phần 2 của phim. Mới đây, Trường Tương Tư 2 đã lấy được giấy phép lên sóng và công bố một vài thông tin cơ bản. 

    Cụ thể, Trường Tương Tư 2 phải cắt từ 35 tập xuống 21 tập để qua được khâu xét duyệt. Điều này khiến người hâm mộ bị sốc vì mất hẳn nội dung của 14 tập phim. Bên cạnh đó, fan nguyên tác cũng phát hiện Trường Tương Tư có một số thay đổi lớn so với bản gốc. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 10 truong tuong tu 2 chinh thuc bi cat nhieu phan canh quan trong5

    Trường Tương Tư 2 bị cắt nhiều phân cảnh quan trọng.

    Trong nguyên tác Đồ Sơn Cảnh được cứu nhưng trong phim, anh chàng lại tự cứu mình. Bên cạnh đó, trong tiểu thuyết gốc Tiểu Yêu sống ẩn dật trên biển, còn trong bản phim, cô nàng lại sống trong rừng. Đây là những thay đổi khá lớn so với Trường Tương Tư của Đồng Hoa viết. 

    39 tập đầu của Trường Tương Tưdừng lại ở chi tiết Tiểu Yêu đồng ý đính hôn cùng Xích Thủy Phong Long. Nhờ sự ủng hộ và hậu thuẫn tới từ tộc Xích Thủy, Đồ Sơn và Thẩm, Thương Huyền gạt được mọi chướng ngại, chính thức trở thành chủ nhân của Tây Viêm, lún sâu vào vòng xoáy quyền mưu. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 10 truong tuong tu 2 chinh thuc bi cat nhieu phan canh quan trong3
    Phần 2 của Trường Tương Tư bị cắt 14 tập mới có thể qua kiểm duyệt lên sóng. 

    Phần 2 của phim sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền. Còn Tương Liễu sau cùng chết trận,... Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

    Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu

    Vừa qua, tiểu hoa đình đám Cbiz Triệu Lộ Tư đã thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia đêm hội Douyin được tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngay khi xuất hiện, mỹ nhân Vụng Trộm Không Thể Giấu đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của rất đông người hâm mộ có mặt ở đây.

    Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Triệu Lộ Tư còn gây xôn xao mạng xã hội loạt ảnh xinh lung linh với tạo hình ấn tượng trong hậu trường. Diện chiếc váy hai dây lấp lánh gợi cảm, Triệu Lộ Tư khoe trọn visual xinh xắn như búp bê Barbie. Không những vậy, vóc dáng yêu kiều, quyến rũ của nữ diễn viên họ Triệu trở thành tâm điểm và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 10 truong tuong tu 2 chinh thuc bi cat nhieu phan canh quan trong2
    Triệu Lộ Tư thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia đêm hội Douyin.

    Xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu sự kiện, Triệu Lộ Tư lựa chọn trình diễn ca khúc "Có anh ở đây" (Whatever bản Trung). Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đáng yêu nhưng Triệu Lộ Tư lại gây nhiều ý kiến trái chiều khi cất tiếng trình diễn. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đã hát nhép nhưng giọng vẫn thều thào khó nghe. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 10 truong tuong tu 2 chinh thuc bi cat nhieu phan canh quan trong
    Triệu Lộ Tư.

    Bên dưới phần trình diễn của Triệu Lộ Tư, không ít khán giả đã để lại các bình luận bày tỏ sự thất vọng đối với thái độ trình diễn hời hợt và thiếu chuyên nghiệp của cô nàng. Bên cạnh đó cũng có không ít người xem tỏ ra đồng cảm với Triệu Lộ Tư, họ cho rằng cô nàng vốn có thế mạnh về diễn xuất chứ không phải ca hát nên việc khả năng hát yếu kém vẫn có thể chấp nhận được. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-10-2023-truong-tuong-tu-2-chinh-thuc-bi-cat-nhieu-phan-canh-quan-trong-a596192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan