+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/10: Lộ ảnh Đàn Kiện Thứ thân mật với Châu Dã trong phim mới gây xôn xao

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/10/2023: Lộ ảnh Đàn Kiện Thứ thân mật với Châu Dã trong phim mới gây xôn xao, Lưu Diệc Phi xinh đẹp bên xế hộp sang khiến dân tình ghen tị...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ ảnh Đàn Kiện Thứ thân mật với Châu Dã trong phim mới gây xôn xao

    Trước sức nóng của Trường Tương Tư, dân tình đều khá ngóng trông dự án tiếp theo của Đàn Kiện Thứ, mang tên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh lên sóng. Cách đây không lâu, đã từng có một số nguồn tin tiết lộ phim sẽ ra mắt khán giả trong tháng 10, nhưng hiện tại, tháng 10 đã trôi qua được hơn phân nửa, phía đoàn làm phim cũng như nền tảng chiếu vẫn chưa có động thái gì.

    Dù có hơi tiếc nuối nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều tới tinh thần của người xem, nguyên nhân bởi ê-kíp phim rất biết cách tạo nhiệt, lôi kéo sự chú ý từ khán giả. Điển hình như loạt ảnh hậu trường vừa được tung ta gần đây.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 10 lo anh dan kien thu than mat voi chau da trong phim moi gay xon xao6
    Đàn Kiện Thứ và Châu Dã.

    Khoảnh khắc Đàn Kiện Thứ và Châu Dã (nữ chính Rất Nhớ Rất Nhớ Anh) hôn nhau ngay trên đường phố tấp nập người qua lại khiến dân tình không khỏi đỏ mặt, tuy nhiên nhiều hơn cả là cảm giác thích thú, rung động.

    Theo chính chủ tiết lộ, xuyên suốt toàn bộ phim có rất nhiều cảnh thân mật giữa Đàn Kiện Thứ và Châu Dã. Dẫu vậy, đáng buồn là khi lên sóng, một số cảnh sẽ bị cắt bỏ, để có thể thuận lợi lấy được giấy phép chiếu đài.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 10 lo anh dan kien thu than mat voi chau da trong phim moi gay xon xao5
    Khoảnh khắc Đàn Kiện Thứ và Châu Dã trên phố.

    Rất Nhớ Rất Nhớ Anh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung kể về chuyện tình yêu giữa Cố Thanh (Châu Dã), một người chuyên phối âm, sở hữu giọng hát đầy cảm xúc và Mạc Thanh Thành (Đàn Kiện Thứ), vừa là bác sĩ vừa là "đại thần" trong giới lồng tiếng. Cả hai bị cuốn hút bởi giọng nói của nhau trên mạng, mở ra chuyện tình họ từ thế giới ảo ra đến đời thực.

    Cả Đàn Kiện Thứ và Châu Dã đều là những gương mặt tiềm năng, có khả năng "bay cao bay xa" trong làng giải trí Hoa ngữ trong tương lai gần khi họ vừa có ngoại hình lại vừa có năng lực.

    Trước khi bật lên nhờ Trường Tương Tư, Đàn Kiện Thứ đã để lại cho khán giả ấn tượng tương đối đậm nét khi đảm nhận vai nam chính trong Lạp Tội Đồ Giám.

    Lưu Diệc Phi xinh đẹp bên xế hộp sang khiến dân tình ghen tị

    Chiều 19/10, tờ 163 đưa tin 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh của Lưu Diệc Phi tại triển lãm xe hơi cách đây 11 năm bỗng gây sốt trở lại trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung. Trong video, mỹ nhân sinh năm 1987 tỏa sáng nhờ nhan sắc lung linh cuốn hút cùng góc nghiêng đẹp không tỳ vết. Qua những khoảnh khắc cam thường, Lưu Diệc Phi vẫn sáng bừng, đầy thần thái trong từng khoảnh khắc.

    Đáng chú ý, người đẹp Thần Điêu Đại Hiệp gây sốt với hành động chốt mua siêu xe Ferrari 458 và tự trả tiền ngay tại triển lãm. Sohu cho hay tại thời điểm năm 2012, chiếc ô tô lọt vào "mắt xanh" Lưu Diệc Phi có giá dao động trong khoảng từ 3,88-4,43 triệu NDT (13-14,9 tỷ đồng). Trên các diễn đàn, netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tiềm lực tài chính của nữ diễn viên khi mới 25 tuổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 10 lo anh dan kien thu than mat voi chau da trong phim moi gay xon xao4
    Qua hình ảnh cận mặt được chụp bằng camera thường, Lưu Diệc Phi vẫn đẹp bất chấp, tỏa sáng nhờ ngũ quan hài hòa hút mắt.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 10 lo anh dan kien thu than mat voi chau da trong phim moi gay xon xao2
    Xế hộp sang của Lưu Diệc Phi.

    Lưu Diệc Phi sớm gặt hái được thành công lớn ngay từ năm 2003 nhờ tác phẩm truyền hình gây sốt 1 thời Kim Phấn Thế Gia. Những năm sau đó, mỹ nhân 8X liên tiếp đóng chính trong các tác phẩm gây tiếng vang trên toàn châu Á như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp… Vậy nên, không ngạc nhiên khi tới năm 2012, Lưu Diệc Phi đã sở hữu khối tài sản đáng nể và có đủ khả năng tự chi trả số tiền để mua 1 siêu xe có giá chục tỷ đồng.

    Bên cạnh chiếc Ferrari 458, nữ diễn viên họ Lưu còn sở hữu bộ sưu tập hàng loạt xế hộp đắt tiền có tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng như Porsche Cayenne S, Mercedes-Benz Jeep, Rolls Royce Phantom, Chevrolet Camaro...

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-10-2023-lo-anh-dan-kien-thu-than-mat-voi-chau-da-trong-phim-moi-gay-xon-xao-a595919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan