+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/10: Từ Hải Kiều chúc mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/10/2023: Từ Hải Kiều chúc mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh, Được "ông lớn" thời trang ưu ái, ngày Tiêu Chiến vươn tầm châu lục không còn xa...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Từ Hải Kiều chúc mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh

    Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Triệu Lệ Dĩnh được công nhận đã chín muồi trong sự nghiệp, được công nhận về thực lực lẫn địa vị trong giới. Bên cạnh đó, lượng người hâm mộ của cô cũng tăng nhanh đáng kể, trải dài từ trong nước ra quốc tế.

    Những thông tin liên quan đến cô nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Vào đúng dịp sinh nhật tuổi 36, mỹ nhân họ Triệu gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh một mỹ nam đình đám Cbiz, “đàng trai” là người quen của chồng cũ cô - Phùng Thiệu Phong.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 10 tu hai kieu chuc mung sinh nhat trieu le dinh4

    Triệu Lệ Dĩnh nhân dịp sinh nhật tuổi 36.

    Theo đó, ngày 16/10, nhân dịp sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, Từ Hải Kiều đăng Weibo 2 ảnh chụp cùng mỹ nhân họ Triệu. Hai bức ảnh được chụp ở các giai đoạn khác nhau. Kèm theo ảnh là dòng chú thích: "Sinh nhật vui vẻ tiểu Triệu, hãy tiếp tục toả sáng rực rỡ nhé".

    Trong đó, cặp đôi tựa đầu vào nhau cực thân thiết, Triệu Lệ Dĩnh còn thoải mái khoác vai mỹ nam sinh năm 1983. Hai diễn viên ăn mặc đơn giản, gây chú ý với vẻ ngoài tươi tắn, nhan sắc được khen thách thức các góc máy cận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 10 tu hai kieu chuc mung sinh nhat trieu le dinh3
    Bức ảnh được Từ Hải Kiều đăng tải.

    Ngay sau khi bức ảnh trên được lan truyền, khán giả khắp nơi thể hiện sự thích thú, đồng thời đặt nghi vấn về mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của cặp đôi. Họ cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh là người nghiêm túc, sợ scandal, cô hiếm khi quàng vai, tựa đầu một người khác giới như vậy, lại còn thoải mái chụp ảnh chung.

    Giữa lúc khán giả đang đoán già đoán non, fan lâu năm của mỹ nhân họ Triệu cuối cùng cũng tràn vào đính chính cho thần tượng. Được biết, Từ Hải Kiều chỉ là một người anh thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh mà thôi, cả hai đã chơi cùng nhau khá lâu.

    Được "ông lớn" thời trang ưu ái, ngày Tiêu Chiến vươn tầm châu lục không còn xa

    Có thể nói, Tiêu Chiến hiện nay là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc với hơn 31 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội Weibo. Có lượng người hâm mộ khủng và vị trí không thể thay thế trong giới giải trí CBiz, không có gì lạ khi các nhãn hàng xa xỉ phương Tây để mắt tới và đổ xô ký hợp đồng với nam nghệ sĩ.

    Mới đây, một thương hiệu thời trang cao cấp tới từ Ý đã đăng tải loạt ảnh chụp quảng bá sản phẩm mới do Tiêu Chiến thực hiện và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Được biết, Tiêu Chiến và nam diễn viên Paul Mescal sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng thời trang, tập trung quảng bá đôi giày Loafer Horsebit 1953 cổ điển của thương hiệu. 2023 cũng là mốc thời gian đánh dấu kỷ niệm 70 năm ra mắt mẫu giày này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 10 tu hai kieu chuc mung sinh nhat trieu le dinh
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 10 tu hai kieu chuc mung sinh nhat trieu le dinh2

    Tiêu Chiến được "ông lớn" trong ngành thời trang biệt đãi.

    Đáng tự hào hơn, nam diễn viên Tiêu Chiến cũng là gương mặt châu Á đầu tiên xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo hình ảnh sáng tạo sau khi giám đốc sáng tạo thương hiệu Sabato De Sarno của hãng tiếp quản. Có thể thấy anh chàng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhà giám đốc sáng tạo này, đồng thời cũng mở ra rất nhiều tương lai tươi sáng cho mối quan hệ giữa Tiêu Chiến và thương hiệu thời trang cao cấp này.

    Với tên tuổi và hiệu ứng truyền thống "không phải dạng vừa" mỗi lần xuất hiện, Tiêu Chiến được mong đợi sẽ giúp thương hiệu thời trang tới từ Ý khuynh đảo thị trường trong thời gian sắp tới. Netizen Trung Quốc cho rằng chắc hẳn nhãn hàng trên cũng đã nhận thấy tiềm năng của Tiêu Chiến tại thị trường nội địa cũng như thị trường châu Á nên mới có động thái biệt đãi cho nam diễn viên như vậy.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-10-2023-tu-hai-kieu-chuc-mung-sinh-nhat-trieu-le-dinh-a595492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan