+Aa-
    Zalo

    Phùng Thiệu Phong chăm sóc Triệu Lệ Dĩnh, fan mong ngày cặp đôi tái hợp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hay tin Triệu Lệ Dĩnh phải nhập viện, Phùng Thiệu Phong vô cùng lo lắng, dành cả đêm để chăm sóc vợ cũ.

    Năm 2021, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm chung sống. Tin tức này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi. 

    phung thieu phong cham soc trieu le dinh fan mong ngay cap doi tai hop
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến fan tiếc nuối khi thông báo chia tay. Ảnh: Weibo

    Dù vậy, sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ liên hệ và coi nhau như bạn bè, thậm chí họ còn thường xuất hiện cùng nhau khi đưa con trai đi ăn. Hình ảnh một gia đình ba người ở trong cùng một khung hình đã lập tức làm dấy lên những thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng. 

    tld ptp 1
    Sau khi ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên được bắt gặp gia đình 3 người đi chung với nhau. Ảnh: Weibo

    Cho đến hiện tại dù đã ly hôn nhưng chuyện tình cảm của Triệu – Phùng luôn là đề tài nóng đối với truyền thông và công chúng Hoa ngữ. Rất nhiều người mong chờ một ngày cặp đôi sẽ quay lại với nhau.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa thông tin Triệu Lệ Dĩnh phải cấp cứu khẩn cấp ngay trong đêm khuya do sức khỏe suy giảm. Không chỉ vậy, người này còn cho biết thêm, sau khi hay tin, Phùng Thiệu Phong đã rất đau lòng và lo lắng cho vợ cũ. Anh thậm chí còn chờ đợi cả đêm ở bệnh viện nơi nữ diễn viên điều trị. 

    tld ptp 6
    Hay tin Triệu Lệ Dĩnh phải nhập viện, Phùng Thiệu Phong vô cùng lo lắng, dành cả đêm ở bệnh viện. Ảnh: Weibo

    Được biết, Phùng Thiệu Phong đã liên tục gọi điện cho trợ lý của vợ cũ để hỏi thăm tình hình. Hành động này của nam tài tử Cung tỏa như ngọc thực sự khiến khán giả ấn tượng. Nhiều người khẳng định anh vẫn quan tâm đến người cũ tỉ mỉ như trước. 

    Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, phía cả hai vẫn chưa lên tiếng nói gì về tin đồn trên. 

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng đóng chung phim Tây Du Ký - Nữ nhi quốcMinh Lan truyện. Vì hợp tác quá ăn ý, họ nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà vào tháng 10/2018. Khoảng nửa năm sau, cặp đôi hạnh phúc đón quý tử đầu lòng. Kể từ khi lấy nhau, cả hai khá kín tiếng và hạn chế nhắc đến đối phương trên các phương tiện truyền thông.

    tld ptp 3
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Weibo

    Nhiều người còn ví von gọi mối tình giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là "chuyện tình Lọ Lem" bởi Triệu Lệ Dĩnh xuất thân là một cô gái ở vùng nông thôn nghèo, gia cảnh khó khăn, tốt nghiệp trường bổ túc, trong khi đó, Phùng Thiệu Phong sinh ra trong một gia đình tài phiệt giàu có. Dù nhận phải nhiều gạch đá vì bị cho là không xứng với gia thế của gia đình chồng nhưng cả hai bất chấp những thị phi, tới bên nhau.

    tld ptp 5
    Mối tình của cặp đôi được ví như "hoàng tử và Lọ Lem". Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-thieu-phong-cham-soc-trieu-le-dinh-fan-mong-ngay-cap-doi-tai-hop-a595071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan