+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về cuộc sống hiện tại của "bé" Xuân Mai trên đất Mỹ: Đang làm ngân hàng, không còn đi hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tại, Xuân Mai không còn ca hát mà định cư ở Mỹ với nhiều biến chuyển trong cuộc sống.

    Xuân Mai sinh năm 1995, từng được biết đến là sao nhí có lượng khán giả khủng trong làng giải trí Việt. Xuân Mai được mệnh danh là “thần đồng âm nhạc” khi cô bắt đầu đi hát từ khi 3 tuổi và phát hành CD riêng. Tên tuổi của "bé" Xuân Mai gắn liền với nhiều ca khúc đình đám như Con cò bé bé, Chị ong nâu, Con heo đất,... 

    xuan mai 5
    Hình ảnh xinh xắn của Xuân Mai hồi còn bé

    Giữa lúc đang được công chúng yêu thích, Xuân Mai lại dừng ca hát để sang Mỹ để tập trong cho việc học tập. Điều này đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Chính vì vậy, nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại của giọng ca Con cò bé bé hiện giờ ra sao.

    xuan mai 1
    Xuân Mai theo gia đình sang định cư tại Mỹ vào năm 7 tuổi

    Bố của Xuân Mai là ca sĩ Tuấn Cảnh từng tiết lộ con gái theo học tại trường Bolsa Grande High School - được công nhận là trường xuất sắc của California vào năm 2007 và 2019. Trong suốt 12 năm học, "thần đồng âm nhạc" luôn được vinh danh là một trong top 10 học sinh ưu tú và tốt nghiệp loại xuất sắc.

    Sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động, đến năm 2009, Xuân Mai trở lại đường đua Vbiz với MV Nỗi Nhớ Đóng Băng nhưng hiệu ứng mang lại không cao. Netizen không khỏi bất ngờ trước diện mạo của cô khi ấy, giọng hát cũng thay đổi hẳn. Cũng kể từ đây, Xuân Mai lui về ở ẩn, không hề ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc nào. 

    xuan mai 8
    Đến năm 2009, nữ ca sĩ cho ra mắt MV Nỗi Nhớ Đóng Băng nhưng nhận nhiều ý kiến tiêu cực bởi ngoại hình mũm mĩm, giọng hát thay đổi

    Sau đó, cô kết hôn vào năm 2016. Từ năm 21 tuổi, Xuân Mai đã hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng và có cuộc sống bình yên ở nước ngoài. Năm 2018, Xuân Mai quay trở lại với đam mê nghệ thuật bằng việc tham gia diễn xuất trong bộ phim Cali Mùa Hoa Vàng. Kể từ sau dự án này, Xuân Mai không còn xuất hiện trong làng giải trí mà tập trung hết thời gian và tâm trí cho gia đình nhỏ.

    xuan mai 2
    Xuân Mai quay trở lại hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, góp mặt trong bộ phim truyền hình Cali Mùa Hoa Vàng năm 2018

    Bên cạnh đó, cuộc sống hiện tại của Xuân Mai được ca sĩ Tuấn Cảnh hé lộ: "Con gái tôi hiện đang làm ngân hàng cùng chồng ở bang Ohio, không đi hát nữa."

    Hiện tại, "bé" Xuân Mai ngày nào đã là mẹ bỉm của 3 em bé xinh xắn, đáng yêu. Nữ ca sĩ cũng có đời tư kín tiếng, thỉnh thoảng mới chia sẻ vài khoảnh khắc về gia đình đến với người hâm mộ.

    xuan mai 7
    Hiện tại, Xuân Mai đang có cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình tại Mỹ

    "Xuân Mai và các con vẫn thi thoảng gọi điện về nói chuyện với tôi. Các cháu tôi nói tiếng Việt rất giỏi dù sinh ra ở Mỹ", ca sĩ Tuấn Cảnh cho biết thêm. Trong 3 người con của nữ ca sĩ, bé gái được nhận xét như "bản sao" của mẹ ngày bé. "Thần tượng âm nhạc nhí" khẳng định rất vui vẻ và hạnh phúc vì lựa chọn hiện tại.

    xuan mai 4
    Sau 3 năm lấy chồng, Xuân Mai hạ sinh 3 nhóc tỳ đáng yêu, có cuộc sống kín tiếng tại xứ sở cờ hoa
    xuan mai 6
    Gia đình của Xuân Mai
    xuan mai 3
    Bé gái được nhận xét là "bản sao" của Xuân Mai

    Xuân Mai cũng có một kênh TikTok để chia sẻ khoảnh khắc đời thường, đăng clip hát hò. Dù không được đầu tư chỉn chu song lượt tương tác của kênh vẫn vô cùng lớn. 

    xuan mai
    Có thể thấy trải qua ba lần sinh nở, dù không còn được mặn mà như thuở ban đầu song thần sắc của Xuân Mai vẫn vô cùng rạng ngời, tươi tắn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-cuoc-song-hien-tai-cua-be-xuan-mai-tren-dat-my-dang-lam-ngan-hang-khong-con-di-hat-a595029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan