+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/10: Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lộ bằng chứng hẹn hò

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/10/2023: Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lộ bằng chứng hẹn hò, Đàn Kiện Thứ xuất hiện chớp nhoáng trong buổi tiệc mừng công của Trường Tương Tư...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lộ bằng chứng hẹn hò

    Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác từng hợp tác trong dự án phim Hữu Phỉ và gây được tiếng vang lớn. Tuy nhiên cặp đôi lại không được người hâm mộ mong chờ tái hợp vì nhiều lý do bên lề. Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện cả hai liên tục có nhiều lịch trình trùng khớp, nghi vấn đang hẹn hò.

    Cụ thể, người hâm mộ thống kê lịch trình làm việc của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đã trùng nhau 3 lần trong 2 tháng qua. Cả hai cùng bay đến Bắc Kinh đầu tháng 7, sau đó đến Thượng Hải đến Bắc Bắc Kinh vào ngày 1/8 và tiếp tục từ Trường Sa đến Thượng Hải lúc 1h chiều. Cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ khi những top sao hàng đầu như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác vốn có lịch trình dày đặc lại chung thời gian di chuyển nhiều đến vậy. Chính điều đó làm dấy lên tin đồn cặp đôi đang trong mối quan hệ lãng mạn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 10 trieu le dinh va vuong nhat bac lo bang chung hen ho4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 10 trieu le dinh va vuong nhat bac lo bang chung hen ho3
    Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác vốn có lịch trình làm việc dày đặc lại về chung nhiều chuyến bay. 

    Ngoài ra, mới đây nàng tiểu hoa họ Triệu còn đăng tải một video vui vẻ chụp hình trên đường phố bằng máy ảnh. Mặc dù địa chỉ IP của video là Vân Nam nhưng cư dân mạng đã tinh mắt nhận ra Praha nhờ những tòa nhà cổ kính đặc trưng. Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đã bảo mật rất tốt thông tin chuyến bay, lịch trình di chuyển của mình, đến chính người hâm mộ cũng không biết.

    Trùng hợp, Vương Nhất Bác cũng trở về từ Tuần lễ thời trang Paris vào đầu tháng 10. Ngoài công việc, nam diễn viên nhân cơ hội nghỉ dưỡng và du lịch. Chuyến bay từ Paris đến Praha chỉ kéo dài hơn 1 giờ, vô cùng thuận lợi để di chuyển. Cư dân mạng đồn đoán chắc chắn đây là chuyến đi chơi ngọt ngào của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh.

    Đàn Kiện Thứ xuất hiện chớp nhoáng trong buổi tiệc mừng công của Trường Tương Tư

    Tối ngày 17/10, lễ mừng công của Trường Tương Tư đã diễn ra với sự góp mặt của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị và Đại Lộ Oa. Đàn Kiện Thứ, người thủ vai Tương Liễu trong phim, đồng thời là nhân vật hút fan bậc nhất hè năm nay lại bất ngờ vắng mặt vì lý do không thể... "bế tắc" hơn.

    Theo lời MC thông báo, Đàn Kiện Thứ do kẹt xe trên đường nên không thể tham dự buổi lễ mừng công ngay từ đầu cùng với các đồng nghiệp của mình, "Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) của chúng ta vẫn đang kẹt trên đường, nguyên nhân là vì hôm nay Mao Cầu (tọa kỵ của Tương Liễu) xin nghỉ phép rồi", nam MC duyên dáng cho biết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 10 trieu le dinh va vuong nhat bac lo bang chung hen ho

    Đàn Kiện Thứ xuất hiện chớp nhoáng trong buổi tiệc mừng công của đoàn làm phim Trường Tương Tư.

    Tuy nhiên, Đàn Kiện Thứ cũng không để khán giả cùng người hâm mộ đợi chờ quá lâu, trước khi buổi lễ mừng công khép lại, anh đã có mặt kịp thời. Được biết, trong 2 ngày 16 - 17/10, nam diễn viên đều vướng lịch quay phim ở Nghĩa Ô, sau đó lại phải đi ô tô hơn 100 cây số để tới Thiệu Hưng, nơi tổ chức tiệc mừng công Trường Tương Tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 10 trieu le dinh va vuong nhat bac lo bang chung hen ho2

    Buổi tiệc mừng công của đoàn làm phim Trường Tương Tư diễn ra vào tối 17/10 vừa qua.

    Trường Tương Tư là dự án gây tiếng vang lớn trong mùa hè năm 2023, mang về nhiều thành tích, kỷ lục đáng nể. Dù gặp phải "hắc mã" Liên Hoa Lâu, Trường Tương Tư cũng không hề kém cạnh, có đôi lúc số liệu ghi nhận còn đỉnh hơn. Điều này không chỉ mang về khoản lợi nhuận khổng lồ cho nhà đài, phía sản xuất mà còn giúp ích cho sự nghiệp của Dương Tử, Trương Vãn Ý và đặc biệt là Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi thăng tiến hơn.

    Phần 1 Trường Tương Tư chính thức ra mắt khán giả từ ngày 24/7 và hạ màn vào cuối tháng 8. Hiện chưa rõ lịch chiếu phần 2 của phim.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-10-2023-trieu-le-dinh-va-vuong-nhat-bac-lo-bang-chung-hen-ho-a595632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan