+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/10: Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn thu về loạt thành tích "khủng"

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/10/2023: Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn thu về loạt thành tích "khủng", Khán giả mong chờ màn tái hợp giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn thu về loạt thành tích "khủng"

    Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lần đầu hợp tác trong đóng chính ở dự án phim ngôn tình chuyển thể Vụng Trộm Không Thể Giấu. Sở hữu ngoại hình đẹp, chemistry tốt, cặp đôi nhanh chóng gây sốt màn ảnh nhỏ. Bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng thu về loạt thành tích cực kỳ ấn tượng giúp Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất mùa hè 2023.

    Mới đây, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã nhận tin vui lớn khi Vụng Trộm Không Thể Giấu lọt vào danh sách rút gọn của Giải thưởng Thiên thần vàng cho phim truyền hình dài tập. Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ Liên hoan truyền hình Trung Quốc – Mỹ 2023. Đây giống như là một minh chứng cho thấy sự thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu khi lên sóng vào mùa hè năm nay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 10 trieu lo tu va tran triet vien thu ve loat thanh tich khung 2
    Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn khi phim mới lọt vào danh sách rút gọn của Giải thưởng Thiên thần vàng cho phim truyền hình dài tập.

    Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, cả Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đều có bước tiến mới trong sự nghiệp. Cả hai liên tục nhận được vai chính trong các dự án truyền hình được đầu tư lớn. Cả lưu lượng và sức ảnh hưởng của hai ngôi sao 9x này cũng tăng cao rõ rệt.

    Sau khi Vụng Trộm Không Thể Giấu phát sóng thành công, Trần Triết Viễn nhận lời vào vai nam chính của Cây Ô Liu Màu Trắng hợp tác cùng Lương Khiết. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư lại tái hợp cùng Lưu Vũ Ninh trong dự án phim Rèm Ngọc Châu Sa. Khán giả hiện đang vô cùng mong đợi các dự án phim tiếp theo của cặp đôi lưu lượng đình đám này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 10 trieu lo tu va tran triet vien thu ve loat thanh tich khung
    Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn trong Vụng Trộm Không Thể Giấu.

    Khán giả mong chờ màn tái hợp giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang

    Mới đây, thông tin về các mỹ nam sẽ đóng Vạn Tra Triều Hoàng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình xôn xao. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là Cao Vỹ Quang. Anh chàng được cho là sẽ đóng 2 phần phim cùng nàng mỹ nữ Tân Cương là phần cung đấu và gia đấu khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

    Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đã từng hợp tác trong rất nhiều bộ phim như Tình Yêu Thời Weibo, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Ban Thục Truyền Kỳ... Thế nhưng, đáng chú ý nhất phải là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Chẩm Thượng Thư. Cao Vỹ Quang cũng được nhận xét là sao nam đẹp đôi nhất với nàng mỹ nữ Tân Cương trên màn ảnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 10 trieu lo tu va tran triet vien thu ve loat thanh tich khung 4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 10 trieu lo tu va tran triet vien thu ve loat thanh tich khung 3
    Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.

    Cao Vỹ Quang sở hữu chiều cao khủng, gương mặt điển trai nam tính và có thể cân được nhiều kiểu tạo hình. Khi đứng cùng nhau, chàng mỹ nam và Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét là giống nhưng một cặp đôi với ngoại hình cực phẩm. Nếu tái hợp, couple chính của Chẩm Thượng Thư chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn khi xuất hiện cạnh nhau. Ngoài ra, với lợi thế chemistry trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang hứa hẹn sẽ khiến Dương Tử - Đặng Vi ở Trường Tương Tư phải e sợ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-10-2023-trieu-lo-tu-va-tran-triet-vien-thu-ve-loat-thanh-tich-khung-a595030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan