+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/10: Hé lộ mặt mộc gây "sốc" của Đàm Tùng Vận

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/10/2023: Hé lộ mặt mộc gây "sốc" của Đàm Tùng Vận, Lưu Diệc Phi gây sốt khi nắm tay bố bước vào hôn lễ trong phim mới...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ mặt mộc gây "sốc" của Đàm Tùng Vận

    Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Đàm Tùng Vận bất ngờ “thả xích” loạt ảnh cận mặt lên tài khoản Tiểu Hồng Thư cá nhân. Trong đó, nhan sắc đời thực trong veo của nữ thần thanh xuân Cbiz khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. 

    Thời gian này, cô nhận tin vui liên tiếp, đáng chú ý nhất là phim điện ảnh mới - Tạm Biệt, Lý Khả Lạc, với sự tham gia của Đàm Tùng Vận đã ấn định ngày ra rạp. Nếu so với hình tượng thường thấy trên phim, Đàm Tùng Vận ngoài đời được khen trẻ đẹp, khí chất hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 10 he lo mat moc gay soc cua dam tung van4
    Đàm Tùng Vận bất ngờ “thả xích” loạt ảnh cận mặt lên tài khoản Tiểu Hồng Thư cá nhân.

    Trong bộ ảnh được chính chủ đăng tải, Đàm Tùng Vận gây chú ý khi tạo dáng bên một rừng hoa tươi. Nữ diễn viên diện áo khoác có mũ trùm đầu sáng màu, để lộ loạt biểu cảm cực đáng yêu. Khi nhìn vào, ít ai nghĩ Đàm Tùng Vận đang ở độ tuổi U40, vì sự trẻ trung của cô.

    Ở lần xuất hiện này, Đàm Tùng Vận không trang điểm quá đậm, để lộ những đường nét thanh tú trên gương mặt. Ở những góc máy cận mặt, nữ diễn viên khoe khéo làn da trắng không tì vết. Bên cạnh đó, cô cũng không tạo kiểu cầu kỳ cho phần tóc mái, khiến tổng thể trông rất nhẹ nhàng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 10 he lo mat moc gay soc cua dam tung van5
    Đàm Tùng Vận.

    Bộ ảnh trên gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội sau khi lan truyền. Trong đó, công chúng dành lời khen có cánh vẻ ngoài trẻ trung, lão hóa ngược của Đàm Tùng Vận. Trước đó, người đẹp sinh năm 1990 từng bị chê vì vẻ ngoài kém sắc, mất hết vẻ thanh xuân vốn có. Chính vì thế, diện mạo lung linh mới đây của cô được xem như một câu trả lời hoàn hảo cho những hoài nghi của khán giả về phong độ nhan sắc. 

    Lưu Diệc Phi gây sốt khi nắm tay bố bước vào hôn lễ trong phim mới

    Sau 16 năm chỉ chuyên tâm đóng điện ảnh, mới đây Lưu Diệc Phi đã chính thức quay lại với mảng truyền hình. Mở màn với thành công của Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió giúp thần tiên tỷ tỷ hâm nóng lại tên tuổi của mình. Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang quay bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng với vai nữ chính Hoàng Diệc Mai – một cô gái khác hẳn các vai diễn trước đây.

    Mới đây, trên mạng đã lan truyền một bức ảnh hậu trường mới của Lưu Diệc Phi ở Câu Chuyện Hoa Hồng. Theo đó, trong quay quay này nhân vật Hoàng Diệc Mai do thần tiên tỷ tỷ đóng đang khoác tay cha của mình. Nhìn khung cảnh với lụa đỏ treo, nhiều người suy đoán đây rất có thể là hôn lễ của Hoàng Diệc Mai và Phổ Gia Minh. Hình ảnh Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) mặc vest xanh cài hoa đỏ trước ngực càng khiến khán giả tin tưởng đây là hôn lễ của cặp đôi hơn nữa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 10 he lo mat moc gay soc cua dam tung van3
    Trong phim, Lưu Diệc Phi đang khoác tay cha của mình.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 10 he lo mat moc gay soc cua dam tung van2
    Hôn lễ của Hoàng Diệc Mai và Phổ Gia Minh.

    Lý giải việc Hoàng Diệc Mai không mặc váy cưới, có người cho rằng cho lẽ là vì tái hôn, nên cô muốn tối giản mọi thứ. Trước đó, nữ chính Câu Chuyện Hoa Hồng đã kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) và có một cô con gái tên Phương Thái Sơ. Cuộc hôn nhân đổ vỡ giúp Hoàng Diệc Mai trưởng thành, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chuyện tình của cô và Phổ Gia Minh cũng đẹp chỉ đáng tiếc chẳng thể kéo dài.

    Theo tiết lộ, nhân vật Phổ Gia Minh của Hoắc Kiến Hoa là tri kỷ tâm giao của Hoàng Diệc Mai. Đáng tiếc khi chuyện tình này đang rất ngọt ngào, anh lại ra đi vì bệnh tật để lại vết thương lòng lớn cho nữ chính. Câu chuyện tình yêu này hứa hẹn sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-10-2023-he-lo-mat-moc-gay-soc-cua-dam-tung-van-a594848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan