+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/10: Trịnh Sảng lần đầu lộ diện hậu bê bối

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/10/2023: Trịnh Sảng lần đầu lộ diện hậu bê bối, Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc "cực phẩm" hồi bé...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trịnh Sảng lần đầu lộ diện hậu bê bối

    Ngày 10/10, Trịnh Sảng gây sốt khi xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc trầm trọng. Được biết, sau vụ kiện tụng cách đây nửa tháng, đây là lần đầu tiên Trịnh Sảng xuất hiện công khai.

    Cụ thể, 2 tuần trước, Sina đưa tin, Trịnh Sảng bị tòa án Thượng Hải yêu cầu bồi thường 8.2 triệu USD (tương đương 300 tỷ đồng), cho phía nhà đầu tư phim. Được biết, vì scandal nghiêm trọng của Trịnh Sảng, nhiều bộ phim của cô không thể lên sóng, làm ảnh hưởng đến nhiều tập thể, cá nhân liên quan. Sau khi thông tin này lan truyền rộng khắp, cái tên Trịnh Sảng lập tức đứng top 1 hot search Weibo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 trinh sang lan dau lo dien hau be boi4
    Nhan sắc Trịnh Sảng hiện tại khiến fan nhận không ra.

    Sau thời gian im ắng, mới đây, Trịnh Sảng bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ. Nữ diễn viên chụp ảnh với một người quen tại Mỹ, cô diện trang phục đơn giản, gồm áo thun trắng kèm áo khoác ngoài. Khác với vẻ ngoài lung linh trước đó, Trịnh Sảng nay kém sắc thấy rõ, gương mặt không còn vẻ thanh thuần vốn có.

    Đặc biệt, nữ diễn viên khiến netizen lo lắng khi bị hói một khoảng lớn ở phần đỉnh đầu. Nhiều người cho rằng, tâm trạng không tốt đã làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của Trịnh Sảng. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ Trịnh Sảng vốn hói đầu từ lúc mới vào nghề, vì thế, cô thường xuyên đội mũ, kết hợp với kiểu tóc mái thưa để che đi khuyết điểm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 trinh sang lan dau lo dien hau be boi5
    Nữ diễn viên Trịnh Sảng.

    Sau thời gian dài đóng băng sự nghiệp, dân tình rất tò mò về cuộc sống của Trịnh Sảng. Nhiều người hy vọng cô sẽ tái xuất màn ảnh vào một dịp nào đó, nhưng có vẻ như điều này rất khó có thể xảy ra.

    Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc "cực phẩm" hồi bé

    Mới đây, nàng tiểu hoa Triệu Lộ Tư đã khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi khoe loạt ảnh thời còn bé của mình. Không khó để nhận ra, đường nét gương mặt của Triệu Lộ Tư hiện tại và lúc còn bé hầu như không mấy thay đổi.

    Trong loạt ảnh lúc nhỏ, Triệu Lộ Tư khiến trái tim bao người phải tan chảy vì ngoại hình ngọt ngào, đáng yêu của mình. Nụ cười rạng rỡ, tinh nghịch của cô nàng lúc nhỏ nhận được vô số lời khen ngợi. có ý kiến bày tỏ ngay từ khi còn bé nữ chính Tinh Hán Xán Lạn đã rất ra dáng tiểu mỹ nhân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 trinh sang lan dau lo dien hau be boi
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 trinh sang lan dau lo dien hau be boi3

    Triệu Lộ Tư khoe ảnh lúc bé.

    Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý nhất phải là bức ảnh Triệu Lộ Tư chụp cùng bố. Có thể thấy, nàng tiểu hoa đã được thừa hưởng những nét đẹp từ bố như sống mũi cao, ngoại hình thanh tú. Bố Triệu nhận được vô số lời khen ngợi vì ngoại hình điển trai, gương mặt anh tuấn. Đặc biệt, khoảnh khắc bố Triệu Lộ Tư khoe góc nghiêng cực phẩm đã khiến bao người phải đổ gục. Sống mũi cao, đường nét gương mặt sắc bén khiến bố Triệu trông cực kỳ hút mắt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 trinh sang lan dau lo dien hau be boi70
    Hình ảnh Triệu Lộ Tư chụp cùng bố.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 trinh sang lan dau lo dien hau be boi2
    Trong loạt ảnh lúc nhỏ, Triệu Lộ Tư khiến trái tim bao người phải tan chảy. 

    Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên bố của Triệu Lộ Tư khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trước đó, những bức ảnh cưới ngày xưa của bố mẹ nàng tiểu hoa được hé lộ đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Nhìn nhan sắc của hai phụ huynh nhiều người mới hiểu hóa ra Triệu Lộ Tư xinh đẹp như hiện tại đều là do được thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-10-2023-trinh-sang-lan-dau-lo-dien-hau-be-boi-a594700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan