+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng phải bồi thường số tiền lớn do hàng loạt scandal trong quá khứ

    (ĐS&PL) - Sau nhiều scandal trong quá khứ, Trịnh Sảng đã bị tòa yêu cầu đền công ty sản xuất phim 60 triệu tệ (8,2 triệu USD).

    Ngày 26/9, Sina đã đưa tin về phán quyết mới từ Tòa án quận Tùng Giang, Thượng Hải, liên quan đến cuộc tranh chấp hợp đồng lao động giữa công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Hải Ninh, và công ty của Trịnh Sảng. Cuối cùng, tòa án đã ra phán quyết yêu cầu Trịnh Sảng phải trả cho đối tác cũ một khoản tiền thù lao là 30,5 triệu NDT (tương đương 4,1 triệu USD) và bồi thường 60 triệu NDT (tương đương 8,2 triệu USD) cho thiệt hại kinh tế.

    Theo thông tin từ Sina, vụ án đã được phán quyết lần đầu vào tháng 1, nhưng phía Trịnh Sảng đã không đồng tình và đã kháng cáo. Sau một thời gian dài xét xử, tòa án đã quyết định duy trì án phán ban đầu. Vì vậy, tính đến thời điểm hiện tại, sau khi rời khỏi ngành giải trí, Trịnh Sảng đã phải trả tổng cộng 299 triệu NDT (gần 44,7 triệu USD) cho các khoản thuế trốn tránh và hơn 90 triệu NDT (khoảng 12,3 triệu USD) cho các khoản bồi thường kết quả từ các vụ kiện.

    Ngoài ra, Trịnh Sảng còn vướng một vụ kiện khác với công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh là đơn vị thực hiện phim Người Tình Phỉ Thúy. Công ty này cũng yêu cầu Trịnh Sảng bồi thường 60 triệu NDT và nguy cơ nữ diễn viên thua kiện là rất cao.

    trinh sang phai boi thuong so tien lon do hoang loat scandal trong qua khu4
    Trịnh Sảng liên tiếp bị thua kiện, phải bồi thường hàng chục triệu NDT cho đối tác.

    Được biết, Trịnh Sảng sống ở Mỹ hơn hai năm qua, kể từ khi lộ chuyện từng cùng bạn trai cũ - Trương Hằng, thuê người mang thai hộ. Trương Hằng tố cáo diễn viên đòi bỏ con, không đoái hoài đến bé trong khi Trịnh Sảng cho biết Trương Hằng ngoại tình, khiến cô đau khổ. Cô vô tình nói muốn "đem con cho người khác nuôi" trong lúc nóng giận nhưng bị Trương Hằng ghi âm với ý đồ xấu.

    Sau khi hai con chào đời, Trương Hằng ở Mỹ chăm con, năm 2021, Trịnh Sảng sang Mỹ giành quyền nuôi các bé. Tòa xử Trương Hằng giám hộ hai bé, Trịnh Sảng được thăm nom vào các giờ cố định trong tuần.

    Hiện tại, nữ diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sống bình thường của mình. Trong hình ảnh mới, ngoại hình của Trịnh Sảng không còn được như xưa. Bên cạnh đó, cha của Trịnh Sảng khẳng định cô đã đóng đủ tiền phạt vì trốn thuế, tuy nhiên, phía nữ diễn viên chưa có động thái bồi thường cho các đối tác.

    trinh sang phai boi thuong so tien lon do hoang loat scandal trong qua khu
    trinh sang phai boi thuong so tien lon do hoang loat scandal trong qua khu2
    Trịnh Sảng hiện đang ở Mỹ chăm con.

    Trước những sóng gió của bản thân, ngày 7/9/2021, Trịnh Sảng từng đăng 6 bài viết cùng nhiều bức ảnh thời thơ ấu hay khi hoạt động ở làng giải trí, an ủi những người yêu thích cô: "Mọi người đừng buồn. Tôi sẽ không dễ dàng từ bỏ theo đuổi những điều tốt đẹp. Tôi sẽ luôn ở đây để tạo ra những điều mới". Diễn viên còn viết: "Muốn có cầu vồng, chắc chắn phải đối diện gió mưa".

    Thời điểm đó, sau khi đăng tải, nhiều fan động viên, chúc cô mạnh mẽ giải quyết khó khăn hiện tại. Khán giả đã để lại bình luận: "Chị ở đâu, chúng em theo đó", "Cuộc sống chị muốn rồi sẽ tới. Chúng em sẽ ủng hộ, chị cố lên, sớm về nhà"... Tuy vậy, trên Weibo, Trịnh Sảng và fan của cô bị nhiều người chỉ trích. Họ cho rằng các fan "mù quáng, điên rồ" khi bênh vực người vi phạm đạo đức, pháp luật.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-phai-boi-thuong-so-tien-lon-do-hoang-loat-scandal-trong-qua-khu-a592814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lê Duy Trình sang Nhật du học, chàng trai ngủ khoảng 4 tiếng mỗi ngày ở tuổi 23

    Lê Duy Trình sang Nhật du học, chàng trai ngủ khoảng 4 tiếng mỗi ngày ở tuổi 23

    Việc đến Nhật Bản để du học và làm việc không hề dễ dàng, đòi hỏi sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần cầu tiến cao. Tuy nhiên, những cố gắng này đã được đền đáp bằng thành công và sự ổn định trong công việc của Lê Duy Trình tại đất nước mặt trời mọc. Chàng trai trẻ không ngừng nỗ lực để nhận được nhiều “trái ngọt”, lương cán mốc 60 triệu/ tháng.