+Aa-
    Zalo

    Xuýt xoa ảnh thời thơ ấu sao Hoa ngữ: Địch Lệ Nhiệt Ba được ví như "búp bê sống"

    (ĐS&PL) - Nhiều ngôi sao Hoa ngữ khiến khán giả phải xuýt xoa bởi sở hữu nhan sắc cực phẩm "xinh từ trong trứng", thậm chí Địch Lệ Nhiệt Ba còn được ví như "búp bê sống".

    Khi trào lưu khoe ảnh hồi nhỏ phổ biến khắp Trung Quốc, các ngôi sao trong làng giải trí cũng gia nhập cuộc đua này. Theo đó, nhiều ngôi sao đã tung ra loạt ảnh hồi nhỏ khiến dân tình phải trầm trồ. Sau khi xem xong những tấm hình, nhiều người xuýt xoa bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành "từ trong trứng" của các mỹ nhân Hoa ngữ.

    Dương Mịch

    Dương Mịch là một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ và nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Năm 2011, cô tham gia các phim truyền hình ăn khách như Cung toả tâm ngọc và phim điện ảnh Cô đảo kinh hoàng và nhanh chóng nổi tiếng, lấn sân sang nhiều lĩnh vực đầu tư và sản xuất phim truyền hình.

    Trong bức ảnh hồi nhỏ, Dương Mịch được nhận xét là một cô bé khả ái. Dù xuất hiện trên TV khi còn nhỏ nhưng Dương Mịch đã ghi được dấu ấn bởi lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt bầu bình đáng yêu.

    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu11
    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu1 0
    Hình ảnh của Dương Mịch hồi nhỏ và hiện tại.

    Quan Hiểu Đồng

    Quan Hiểu Đồng là nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, MC người Trung Quốc thuộc dòng họ Qua Nhĩ Giai thị, dân tộc Mãn Châu. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi, đã tham gia hơn 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Hiện nay cô là nghệ sĩ của công ty quản lý Quang Tuyến Ảnh Thị.

    Trong bức ảnh hồi nhỏ, có thể dễ dàng nhận thấy, gương mặt của cô so với lúc lớn không có quá nhiều sự khác biệt. Mặc dù hiện tại, gương mặt Quan Hiểu Đồng khá mũm mĩm nhưng xét về tổng thể, nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người phải ghen tị bởi thân hình nuột nà.

    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu9
    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu8
    Gương mặt Quan Hiểu Đồng không có quá nhiều thay đổi.

    Địch Lệ Nhiệt Ba

    "Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba của Trung Quốc không chỉ đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Tam sinh tam thế thập lý đào hoaTrường Ca Hành mà còn thu hút một lượng lớn người hâm mộ nhờ khuôn mặt cực kỳ thanh tú và thân hình nóng bỏng.

    Theo những bức hình Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải, từ nhỏ, nữ diễn viên đã sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt lai Tây, hết sức đáng yêu. Các đường nét trên gương mặt cô dường như không thay đổi. Trong một tấm hình, Địch Lệ Nhiệt Ba như một nàng công chúa nhỏ với mái tóc đen dài cùng nụ cười tỏa nắng.

    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu78
    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu6
    Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba hồi nhỏ.

    Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng cũng phải trầm trồ trước nhan sắc của "mỹ nhân Tân Cương":

    "Cô ấy dễ thương từ khi còn nhỏ"

    "Cô búp bê này là của ai thế"

    "Hồi nhỏ cô ấy đẹp quá, không cần chỉnh sửa gì cả".

    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu5
    Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu sống mũi cao và đôi mắt to tròn.

    Triệu Lộ Tư

    Cách đây không lâu, loạt ảnh thuở nhỏ và lúc đi học của Triệu Lộ Tư bất ngờ được netizen đào lại. Ngay lập tức, những hình ảnh trên đã trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng trên khắp các diễn đàn xã hội.

    Có thể thấy, từ ngày nhỏ, Triệu Lộ tư đã sở hữu nét đẹp ngọt ngào và đầy lém lỉnh. Cô nàng từ bé đã thích cười và rất biết cách tạo dáng trước ống kính với vẻ tươi vui, rạng rỡ.

    Đến những năm học cấp 2, cấp 3, Triệu Lộ Tư càng cho thấy vẻ xinh đẹp và nổi bật của mình qua gương mặt tròn cùng nụ cười ngọt ngào, ánh mắt lanh lợi. Càng lớn, visual của nàng mỹ nhân họ Triệu càng trở nên hoàn thiện và hoàn hảo hơn rất nhiều.

    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu4
    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu3
    Triệu Lộ Tư sở hữu gương mặt thanh tú.

    Triệu Lệ Dĩnh

    Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xôn xao bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh tham gia một buổi biểu diễn văn nghệ ở trường khi còn nhỏ. Trong ảnh, nữ diễn viên “Hữu Phỉ” mặc đồng phục; gồm áo sơ mi trắng, quần tây đỏ, buộc dây đỏ quanh eo, đầu đội nơ, tết tóc; đang thực hiện động tác múa quạt cùng các bạn.

    Bức ảnh gây “bão” cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh ngày bé dễ thương, các đường nét tương đồng với lúc đã trưởng thành. Dân mạng cho rằng, dù làn da không trắng như hiện tại, nhưng có thể thấy rõ vợ cũ Phùng Thiệu Phong xinh “từ trong trứng nước”, dập tắt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu2
    Triệu Lệ Dĩnh được khen xinh, dễ thương từ bé.
    bat ngo truoc loat anh cuc pham xinh tu trong trung cua sao hoa ngu
    Triệu Lệ Dĩnh từng bức xúc vì ảnh gia đình bị chụp trộm rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

    Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16/10/1987 tại Lang Phường, Hà Bắc, Trung Quốc. Gia đình ngôi sao “Sam Sam đến rồi” không mấy khá giả, bố của cô là cảnh sát địa phương, còn mẹ cô bán tạp hóa. Sau khi học hết trung học, cô quyết định không thi vào đại học do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, không đủ điều kiện để tiếp tục đến trường. Năm 2006, Lệ Dĩnh đoạt được giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức gia nhập giới showbiz.

    Phương Linh(Theo Yahoo/ Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuyt-xoa-anh-thoi-tho-au-sao-hoa-ngu-dich-le-nhiet-ba-duoc-vi-nhu-bup-be-song-a594937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan