+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/10: Dương Tử đang thu về những quả ngọt trong sự nghiệp

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/10/2023: Dương Tử đang thu về những quả ngọt trong sự nghiệp, Vương Nhất Bác gặt hái thành tích đáng nể trong lần đầu tham gia phim điện ảnh...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử đang thu về những quả ngọt trong sự nghiệp

    Mới đây, Dương Tử thu hút sự chú ý khi tham dự một sự kiện thời trang. Nữ diễn viên diện đầm cut-out đen khoe khéo phần eo thon siêu gợi cảm. Dương Tử búi tóc cao và đeo trang sức kim cương mix match với bộ đầm sang trọng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 10 duong tu dang thu ve nhung qua ngot trong su nghiep5
    Dương Tử thăng hạng nhan sắc.

    Cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh này của Dương Tử, khen ngợi thời trang và nhan sắc cô ngày tiến bộ vượt bậc.

    “Đúng là hồng khí dưỡng nhan, sự nghiệp và nhan sắc ngày càng thăng hạng!”

    “Ai rồi cũng xinh đẹp lên thôi, mừng cho Dương Tử!”

    “Dàn hoa 90 bị Dương Tử chiếm hết nổi bật!”

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 10 duong tu dang thu ve nhung qua ngot trong su nghiep4
    Nữ diễn viên Trường Tương Tư ngày một cải thiện về thời trang.

    Thời trang luôn bị coi là điểm yếu của Dương Tử nhưng thời gian qua, người hâm mộ chứng kiến cô có sự lột xác thành công.

    Đặc biệt, khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Dương Tử luôn đứng trong top sao Cbiz mặc đẹp nhất, đồng thời lọt top 3 ngôi sao có thể hiện thời trang được yêu thích do Sina tổ chức bình chọn.

    Mỗi bộ ảnh mới mà người đẹp họ Dương tung ra trong thời gian này đều nhận về vô số lời khen ngợi. Dường như Dương Tử đã tìm được đúng style cho mình và liên tục tỏa sáng rạng rỡ.

    Vương Nhất Bác gặt hái thành tích đáng nể trong lần đầu tham gia phim điện ảnh

    Giải Kim Kê (Golden Rooster Award) lần thứ 36 vừa công bố danh sách đề cử. Đáng chú ý, Vương Nhất Bác được đề cử giải Nam phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim điện ảnh Vô Danh.

    Được biết, giải Kim Kê là giải thưởng điện ảnh chuyên nghiệp và có thẩm quyền trong lĩnh vực điện ảnh ở Trung Quốc đại lục do Hiệp hội Điện ảnh và giới Nghệ thuật Văn học Trung Quốc đồng tổ chức, thành lập vào năm 1981.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 10 duong tu dang thu ve nhung qua ngot trong su nghiep1
    Vương Nhất Bác được đề cử giải Kim Kê.

    Vô Danh với sự tham gia của Lương Triều Vỹ, Châu Tấn và Vương Nhất Bác đạt top 1 doanh thu phim nghệ thuật năm 2023 và được đề cử 8 hạng mục quan trọng của giải Kim Kê.

    Bao gồm các hạng mục là Phim xuất sắc nhất; Đạo diễn xuất sắc nhất: Trình Nhĩ; Nam chính xuất sắc nhất: Lương Triều Vỹ; Nam phụ xuất sắc nhất: Vương Nhất Bác; Biên kịch xuất sắc nhất: Trình Nhĩ; Quay phim xuất sắc nhất; Mỹ thuật xuất sắc nhất và Biên tập xuất sắc nhất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 10 duong tu dang thu ve nhung qua ngot trong su nghiep21
    Vương Nhất Bác ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp.

    Trước đó, Vương Nhất Bác còn được đề cử ảnh đế Kim Lộc thuộc LHP Thường Xuân lẫn thứ 18 cho vai diễn Trần Thước trong phim điện ảnh Nhiệt Liệt.

    Có tới 3 phim điện ảnh ra mắt trong năm 2023, Vương Nhất Bác còn nhận giải Nam diễn viên được truyền thông chú ý nhất tại Movie Media Focus Unit lần thứ 20 do CCTV6 tổ chức.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-10-2023-duong-tu-dang-thu-ve-nhung-qua-ngot-trong-su-nghiep-a595320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan