+Aa-
    Zalo

    "Cậu cả" nhà David Beckham khẳng định đã quá quen với mọi lời thù ghét dựa hơi bố mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Brooklyn Beckham khẳng định đã quá quen với mọi lời thù ghét sau nhiều lần bị chỉ trích dựa hơi cha mẹ, nhà vợ tỷ phú.

    Brooklyn Beckham (24 tuổi) theo đuổi hướng đi trở thành một đầu bếp có tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Brooklyn thường xuyên phải nhận những bình luận chê bai, chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng khi đăng tải các clip dậy nấu ăn.

    Có những người cho rằng các công thức không có gì độc đáo, kỹ năng nấu nướng của Brooklyn không có gì ấn tượng. Có những người không ngừng săm soi bới lỗi trong các clip hướng dẫn nấu ăn của Brooklyn.

    Nhiều người còn chỉ ra rằng cách Brooklyn hướng dẫn nấu ăn chỉ dành cho... nhà giàu, bởi anh thường sử dụng các loại nguyên liệu đắt đỏ với số lượng lớn. Nhìn chung, ở khía cạnh một đầu bếp, Brooklyn đang phải đối diện với lượng "anti-fan" không nhỏ. Mỗi khi anh cho ra mắt một clip dạy nấu ăn, "anti-fan" lại vào bình luận tiêu cực.

    cau ca nha david beckham khang dinh da qua quen voi moi loi thu ghet dua hoi bo me 1
    Brooklyn Beckham bên vợ - nữ diễn viên người Mỹ Nicola Peltz.

    Brooklyn Beckham hiếm hoi trả lời bình luận tiêu cực của dư luận trong cuộc phỏng vấn của Insider. "Thực ra mà nói tôi quen với mọi lời thù ghét mà dư luận dành cho mình. Giờ đây tôi không quan tâm và để nó ảnh hưởng nữa", Brooklyn chia sẻ.

    Hiện, cậu cả nhà Beck tập trung sự nghiệp nấu ăn. Anh cho biết nấu ăn làm tinh thần vui vẻ. "Tôi có nhiều thứ quan trọng để quan tâm hơn là những điều tiêu cực họ nhận định về tôi", anh nói.

    cau ca nha david beckham khang dinh da qua quen voi moi loi thu ghet dua hoi bo me 2
    Brooklyn Beckham đang theo đuổi hướng đi trở thành một đầu bếp có tiếng trên mạng xã hội.

    Sau khi thử nghiệm nhiều lĩnh vực từ đá bóng, người mẫu, nhiếp ảnh nhưng không thành công, Brooklyn Beckham theo đuổi con đường nấu ăn. Những video vào bếp của con trai Beckham nhận nhiều phản hồi tiêu cực. Có ý kiến cho rằng kiến thức của Brooklyn nhiều lúc sai lệch, không khả thi.

    Theo Page Six, Brooklyn Beckham không được đào tạo nấu ăn chuyên nghiệp. Vì vậy, việc anh tự nhận mình là đầu bếp có tay nghề trong một chương trình khiến nhiều người phản ứng.

    Trong clip hướng dẫn nấu ăn gần đây nhất, Brooklyn bị chỉ trích vì dùng gần hết một chai dầu bơ để rán gà. Giá bán lẻ của chai dầu này là 25 USD (tương đương 615.000 đồng).

    Phong cách nấu ăn của Brooklyn bị cho là không thực tế bởi có lẽ Brooklyn chưa bao giờ phải bận tâm tới giới hạn tiền bạc chi ra cho việc nấu nướng một bữa ăn. Điều này là không phù hợp với số đông công chúng - những người theo dõi các clip dạy nấu ăn của Brooklyn.

    Brooklyn thường xuyên bị nhận xét tiêu cực vì sử dụng các nguyên liệu quá phung phí. Trong đời thường, ít người có thể thoải mái dùng các loại nguyên liệu đắt tiền một cách "vung tay" như vậy.

    Nhiều năm qua, con trai lớn của cựu danh thủ nổi tiếng luôn bị nói "bất tài, dựa hơi cha mẹ nổi tiếng". Sau khi lấy vợ, Brooklyn tiếp tục bị chỉ trích là dựa vào người vợ diễn viên, con gái của tỷ phú nước Anh.

    Brooklyn trước đây từng có nguyện vọng theo đuổi sự nghiệp thể thao giống Beckham nhưng bị câu lạc bộ bóng đá Arsenal "sa thải" khi mới 15 tuổi. Sau đó, anh học nhiếp ảnh và truyền thông tại một trường cao đẳng tư thục ở London, sau đó học nhiếp ảnh tại Trường Parsons ở New York.

    cau ca nha david beckham khang dinh da qua quen voi moi loi thu ghet dua hoi bo me 3
    Gia đình Beckham xuất hiện tại lễ công chiếu loạt phim tài liệu "Beckham" mới đây.

    Brooklyn từng phát hành sách ảnh năm 2017 nhưng bị nhiều phản hồi tiêu cực vì có những bức ảnh không đảm bảo được bố cục nhiếp ảnh cơ bản. Dù được Victoria hậu thuẫn, sự nghiệp làm người mẫu và nhiếp ảnh của Brooklyn cũng nhanh chóng qua đi.

    Hiện tại, Brooklyn muốn trở thành một đầu bếp có tiếng trên mạng xã hội, để từ đó mở ra các hướng đi mới cho mình như mở chuỗi nhà hàng, tung ra chuỗi sản phẩm mang thương hiệu riêng hoặc thực hiện chương trình truyền hình thực tế riêng...

    Trong một cuộc phỏng vấn, Brooklyn Backham nói anh theo đuổi sự nghiệp bóng đá chỉ để làm vui lòng gia đình. "Việc nỗ lực để làm cha tự hào khiến tôi vượt giới hạn chịu đựng. Tôi chỉ muốn gây dựng sự nghiệp riêng, cố hết sức trên con đường của mình", anh chia sẻ.

    Brooklyn từng so sánh mình với cha ruột - cựu danh thủ David Beckham: "Cha tôi biết rất rõ điều mà ông muốn theo đuổi ngay từ khi còn là một cậu thiếu niên. Tôi không được như vậy. Nhưng chẳng sao cả, kể cả bạn đã 30 tuổi, mà vẫn không biết mình thực sự muốn theo đuổi điều gì, điều ấy cũng chẳng sao".

    Brooklyn cho biết cậu tự đánh giá mình là người quá nhạy cảm nên không thể theo đuổi sự nghiệp cầu thủ giống như cha. Khi không đủ điều kiện để nhận được học bổng tại Học viện Bóng đá Arsenal năm 15 tuổi, Brooklyn cũng đồng thời quyết định dừng việc theo đuổi sự nghiệp cầu thủ.

    Brooklyn từng tâm sự: "Tôi là người hay lo lắng, căng thẳng và suy nghĩ nhiều. Việc nỗ lực để đạt tới những thành tích trong lĩnh vực bóng đá, để thấy mình xứng đáng là con trai của cha, điều đó khiến tôi đi tới giới hạn chịu đựng. Tôi muốn gây dựng tên tuổi và sự nghiệp riêng cho mình, tận dụng năng lực và nỗ lực hết sức trên con đường riêng. Tôi thuộc cung Song Ngư và sống rất nhạy cảm".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-ca-nha-david-beckham-khang-dinh-da-qua-quen-voi-moi-loi-thu-ghet-dua-hoi-bo-me-a596384.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan