+Aa-
    Zalo

    Học vấn của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa: Sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ, bảo lưu để đi thi sắc đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự nghiệp học hành của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lại khiến nhiều người thất vọng khi không có gì quá nổi trội như các Họa hậu khác.

    Bùi Quỳnh Hoa là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức trở thành tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Universe 2023 tổ chức ở El Salvador từ ngày 3 đến 18/11 tới đây. 

    hoc van cua hoa hau bui quynh hoa sinh vien truong dai hoc kinh doanh va cong nghe bao luu de di thi sac dep 1
    Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023

    Trong cuộc thi, Bùi Quỳnh Hoa đã cho thấy là thí sinh tiềm năng khi luôn nằm trong top các bảng xếp hạng dự đoán của các diễn đàn sắc đẹp. Xuất thân là siêu mẫu, Bùi Quỳnh Hoa là cái tên gây ấn tượng với khả năng trình diễn tốt, phong thái, lối giao tiếp, ứng xử khéo léo, thông minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên, sự nghiệp học hành của cô khiến khán giá khá thất vọng vì không có gì nổi bật như những Hoa hậu khác. Hồi cấp 3, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa từng là học sinh của trường Marie Curie Hà Nội. Sau đó, cô thi đỗ vào trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - một cơ sở đào tạo giáo dục tư thục tại Việt Nam với đa ngành, đa cấp, đa hình thức. Tuy nhiên đến năm 2017, cô tạm gác việc học của mình để tham gia các cuộc thi hoa hậu.

    hoc van cua hoa hau bui quynh hoa sinh vien truong dai hoc kinh doanh va cong nghe bao luu de di thi sac dep 3
    Sự nghiệp học hành của Bùi Quỳnh Hoa không có gì quá nổi bật.

    Bùi Quỳnh Hoa (SN 1998, quê ở Hà Nội), cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi và đạt kha khá thành tích như: Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt cùng năm, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Siêu mẫu quốc tế và mới đây là Miss Universe Việt Nam 2023 rồi đăng quang ở vị trí cao nhất

    Với khả năng, kinh nghiệm cùng nhan sắc cuốn hút, chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, một số bộ phận cộng đồng mạng đồn đoán nghi vấn cô nàng mua giải. Có ý kiến trái chiều xôn xao so sánh cô với với Á hậu 1. Trên trang cá nhân, Tân Hoa hậu bị nhiều tài khoản bình luận "chất vấn" về kết quả, thả biểu tượng cảm xúc phẫn nộ đồng thời cho rằng cô chiến thắng bởi đã có "lót đường sẵn".

    Tuy nhiên, nhẵn mặt trong các đấu trường sắc đẹp, cũng từng ẵm không ít giải thưởng về người mẫu, Bùi Quỳnh Hoa vốn dĩ đã tự xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trong làng mode. Cô từng được cho là có mối quan hệ thân thiết với siêu mẫu Lan Khuê, người hiện đang có công ty nắm giữ bản quyền và được phép cử đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Đầu tháng 9, Quỳnh Hoa cũng từng được đàn chị mời xuất hiện tại sự kiện riêng hoành tráng cùng dàn mỹ nhân đình đám showbiz.

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ vì đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và có kinh nghiệm, nên việc được đàn chị mời tham gia show diễn thời trang là điều bình thường. Cô cũng phủ nhận việc được "ưu ái" hơn các thí sinh khác.  

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-cua-hoa-hau-bui-quynh-hoa-sinh-vien-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-bao-luu-de-di-thi-sac-dep-a596056.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan