+Aa-
    Zalo

    Học vấn Hoa hậu Tiểu Vy: Từng bị chỉ trích vì điểm thi THPT hầu hết đều dưới 5 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa đăng quang Hoa hậu năm 2018, Tiểu Vy ngay lập tức bị soi thành tích học tập kém, điểm thi THPT hầu hết đều dưới 5 điểm.

    Tiểu Vy sinh năm 2000, người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018, tùng đại diện Việt nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới và lọt vào top 30 chung cuộc. Nàng hậu sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, được đánh giá cao cả về ngoại hình vẫn nhan sắc.

    Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Tiểu Vy lập tức bị soi thành tích học tập. Đáng nói, một số ý kiến đã chê Trần Tiểu Vy học kém khi điểm thi THPT vừa qua khá thấp, hầu hết dưới 5 điểm.

    Tiểu Vy cho biết: "Nếu nghe được những lời đó tôi sẽ để ngoài tai, không quan tâm đâu. Mục tiêu sắp tới của tôi là cố gắng hoàn thành việc học ở trường, hoàn thành trách nhiệm của hoa hậu. Dù thế nào, tôi cũng không để mọi việc làm tuột dốc việc học của mình".

    hoc van hoa hau tieu vy tung bi chi trich vi diem thi thpt hau het deu duoi 5 diem 1
    Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị soi về thành tích học tập.

    Hoa hậu có cần phải đỗ thủ khoa? Đó là ý kiến phản biện của nhiều người khi một cuộc thi nhan sắc lại đem điểm số học tập ra đánh giá thì thực sự lố bịch. Hơn hết, điểm số học tập không thể làm nên một Hoa hậu hoàn hảo. Tại sao phải soi xét điểm số của Trần Tiểu Vy khi chính cô gái này chia sẻ rằng:

    "Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người.

    Tôi nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa".

    Bên cạnh sự cố gắng hoàn thiện mọi kỹ năng, chăm chỉ hoạt động , Tiểu Vy còn được đánh giá cao nhờ chăm chỉ học hành, theo đuổi tri thức và giành được những thành tích cực kỳ ấn tượng. 

    Có lẽ nhiều người sẽ tự hỏi bận rộn như Tiểu Vy thì làm sao có thời gian để tham gia vào việc học hành. Cũng sẽ có người thắc mắc tại sao nàng hậu vẫn chưa tốt nghiệp thế nhỉ, chẳng thấy đi học bao giờ. Chẳng cần bù lu bù loa, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn âm thầm chứng minh bản thân bằng việc học hành chăm chỉ trước những nghi vấn về trình độ học vấn của bản thân.

    hoc van hoa hau tieu vy tung bi chi trich vi diem thi thpt hau het deu duoi 5 diem 2
    hoc van hoa hau tieu vy tung bi chi trich vi diem thi thpt hau het deu duoi 5 diem 3
    hoc van hoa hau tieu vy tung bi chi trich vi diem thi thpt hau het deu duoi 5 diem 4
    hoc van hoa hau tieu vy tung bi chi trich vi diem thi thpt hau het deu duoi 5 diem 5

    Nàng hậu đã tốt nghiệp tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM vào cuối năm . Theo đó, cô được trao bằng ngành Quản trị Kinh Doanh và Kỹ sư điện - điện từ, chương trình liên kết đào tạo quốc tế với trường Đại học Sunderland, Anh Quốc. Nàng hậu cũng nhận được vô số lời khen vì cân bằng giữa việc học và lịch trình công việc, tốt nghiệp đúng hạn. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-hoa-hau-tieu-vy-tung-bi-chi-trich-vi-diem-thi-thpt-hau-het-deu-duoi-5-diem-a595677.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan