+Aa-
    Zalo

    Lan truyền thông tin Lisa (BLACKPINK) đến Việt Nam mua sắm

    (ĐS&PL) - Thông tin Lisa (BLACKPINK) đến Việt Nam, và hiện đang ở TP.HCM đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

    Trưa 17/10, trên mạng xã hội bất ngờ rầm rộ thông tin Lisa (BLACKPINK) và chị họ đang đi mua sắm ở TP.HCM. Dù đeo khẩu trang nhưng em út BLACKPINK vẫn nổi bần bật với vầng trán, kiểu tóc đặc trưng và đeo chiếc túi Celine quen thuộc - thương hiệu cô đang làm đại sứ.

    ram-ro-thong-tin-lisa-blackpink-den-viet-nam4.mp4

    Ngay lập tức, hình ảnh được cho là Lisa đến Việt Nam đã khiến netizen phát sốt, chia sẻ khắp mạng xã hội. Nhiều fan bày tỏ mong muốn tìm gặp thần tượng, tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng người hâm mộ nên giữ khoảng cách và đảm bảo sự riêng tư cho Lisa.

    ram ro thong tin lisa blackpink den viet nam8
    Lisa xuất hiện trong hình ảnh chụp vội, say sưa mua sắm.
    ram ro thong tin lisa blackpink den viet nam7
    Kiểu tóc của cô gái trong ảnh trùng khớp với Lisa gần đây. 

    Hiện, Lisa đang là tâm điểm tranh cãi của dư luận khi vừa biểu diễn tại một hộp đêm thoát y ở Paris (Pháp). Trên các hội nhóm mạng xã hội tại Hàn Quốc, công chúng cho rằng Lisa bị "ghẻ lạnh" tại xứ sở kim chi. Đáng chú ý, nhiều người còn kêu gọi xoá danh "ngôi sao thần tượng Kpop" của Lisa.

    ram ro thong tin lisa blackpink den viet nam4
    Lisa bên trong Crazy Horse.

    Không chỉ vậy, trong thời gian vừa qua, hợp đồng của Lisa với YG Entertainment vẫn chưa đi đến hồi kết. Truyền thông đưa tin, cô đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng trị giá 40 triệu USD từ công ty chủ quản.

    Nhiều tin đồn về tương lai của Lisa cũng bắt đầu xuất hiện. Tất cả đều khẳng định, cô chọn hướng đi mới, đánh vào thị trường quốc tế.

    ram ro thong tin lisa blackpink den viet nam5
    ram ro thong tin lisa blackpink den viet nam6
    Lisa (BLACKPINK).

    Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ở Thái Lan, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc trong nhóm BLACKPINK. Ca sĩ có lượng fan lớn trên thế giới, với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Theo YouGov - công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế, trụ sở ở Anh, năm 2021 Lisa xếp thứ 17 trong danh sách 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới. Người đẹp là con cưng của các thương hiệu xa xỉ thế giới. Jean-Christophe Babin - CEO hãng Bulgari - nhận xét sự nghiệp của Lisa rực rỡ, cô tài năng, tràn đầy sức sống và tính cách độc đáo. Cô giữ vai trò đại sứ toàn cầu của loạt thương hiệu Bulgari, Celine, Mac.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-truyen-thong-tin-lisa-blackpink-den-viet-nam-mua-sam-a595551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa 'lập kỷ lục' khi diện chiếc váy trị giá hơn 50 tỷ, đính hàng nghìn viên kim cương đắt đỏ và 9999 hoa hồng

    Bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa 'lập kỷ lục' khi diện chiếc váy trị giá hơn 50 tỷ, đính hàng nghìn viên kim cương đắt đỏ và 9999 hoa hồng

    Quả không sai khi nói cặp đôi TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh là gương mặt khác quen thuộc trong việc chịu chi những món quà “đắt đỏ” dành cho đối phương. Vừa qua, đại gia Hoàng Kim Khánh đã mạnh tay chi khủng tặng vợ chiếc váy sinh nhật giá trị 50 tỷ gây chấn động cộng đồng mạng.