+Aa-
    Zalo

    Netizen tranh cãi việc Triệu Lệ Dĩnh không dựa vào couple để nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng tranh cãi khi cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chính là cái tên hàng đầu không dựa vào couple để nổi tiếng.

    Gần đây, mạng xã hội xuất hiện bài viết bình chọn top sao Hoa Ngữ không dựa vào xào couple để nổi tiếng. Những sao nữ Hoa ngữ nổi tiếng Cbiz đều xuất hiện trong bình chọn này. Tuy nhiên danh sách xếp hạng này đã nhanh chóng gây tranh cãi vì bị cho là không đúng thực tế.

    Theo như kết quả bình chọn, Triệu Lệ Dĩnh đứng ở hạng 1, theo sau lần lượt là Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Dương Tử, Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư. Việc nữ chính Sở Kiều Truyện đứng ngay top 1 khiến dân tình tranh cãi gay gắt. Đa số đều cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chính là sao nữ mở đường cho phong trào xào couple để nổi tiếng.

    netizen tranh cai khi trieu le dinh la cai ten hang dau khong dua vao couple de noi tieng 1
    netizen tranh cai khi trieu le dinh la cai ten hang dau khong dua vao couple de noi tieng 2
    netizen tranh cai khi trieu le dinh la cai ten hang dau khong dua vao couple de noi tieng 3

    Ngay từ khi mới nổi tiếng nhờ Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu đã liên tục vướng tin đồn hẹn hò, yêu đương. Một bộ phận fan couple làm phiền thậm chí đòi bỏ Trần Nghiên Hi để quay lại với nàng Lục Trinh sau khi Trần Hiểu đã kết hôn. Hay chuyện xào couple của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa năm xưa vẫn được bao khán giả nhớ đến. Rồi couple với Lâm Canh Tân, Phùng Thiệu Phong, Ngô Diệc Phàm….

    Mỗi lần Triệu Lệ Dĩnh đóng phim mới lại xuất hiện việc xào couple với bạn diễn nam. Điều này góp phần giúp tên tuổi của cô nàng được nổi tiếng hơn là điều không ai có thể phủ nhận. Chính vì vậy khi nàng tiểu hoa được chọn là sao nữ nổi tiếng không nhờ couple đã nhanh chóng bị nhiều người phản đối. Những mỹ nhân được nhắc tên trong danh sách trên cũng bị đánh giá là nổi nhờ xào couple.

    netizen tranh cai khi trieu le dinh la cai ten hang dau khong dua vao couple de noi tieng 4
    netizen tranh cai khi trieu le dinh la cai ten hang dau khong dua vao couple de noi tieng 5

    Là một trong những tiểu hoa đán 85 nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu lượng fan hùng hậu suốt hơn một thập kỷ hoạt động trong giới giải trí. Cô nàng cũng là nghệ sỹ hiếm hoi chinh phục được khán giả nhờ vào thực lực và đời tư trong sạch.

    Vốn có xuất thân từ nông thôn, gia đình không mấy khá giả, Triệu Lệ Dĩnh từng bươn chải rất nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền phụ giúp gia đình từ khi còn học cấp 3. Tuy nhiên, may mắn tìm đến khi cô nàng đạt giải quán quân trong cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao năm 2006, giúp Triệu Lệ Dĩnh được biết đến nhiều hơn thông qua các hoạt động quảng cáo và đóng phim nhỏ lẻ.

    netizen tranh cai khi trieu le dinh la cai ten hang dau khong dua vao couple de noi tieng 6

    Chỉ sau hai tháng học diễn xuất, sao nữ lần đầu tiên nhận vai phụ trong các bộ phim như Nam Việt VươngGolden Marriage, Tân Ngọc Quan Âm, … Không được dành nhiều đất diễn, nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn hoàn thành tròn vai, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Mãi đến khi vào vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách (2010), cô nhận được sự công nhận của khán giả đại lục bởi tài năng diễn xuất vượt trội, tăng thêm phần danh tiếng trong showbiz.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-tranh-cai-viec-trieu-le-dinh-khong-dua-vao-couple-de-noi-tieng-a595577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan