+Aa-
    Zalo

    Điểm tên các quán ăn sáng ngon nhất tại Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Nếu bạn muốn tìm một quán ăn sáng ở Phú Quốc với giá cả phải chăng thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

    Bún quậy Kiến Xây

    Bún quậy Kiến Xây

    Bún quậy Kiến Xây

    Kiến Xây là một trong những quán ăn sáng ngon, rẻ và nổi tiếng ở Phú Quốc. Điểm đặc biệt là sợi bún được làm thủ công, sản xuất ngay trước mắt thực khách. Do đó, bạn sẽ được thưởng thức những sợi bún tươi mới. Nước lèo ở đây có vị thanh và cực kỳ lạ miệng.

    Các nguyên liệu như tôm, cá, rau, thịt.. cùng nước lèo và bún hòa quyện với nhau tạo nên sự hài hòa của hương vị khiến du khách nhớ mãi.

    Quán nằm tại 28 Bạch Đằng, phường Dương Đông, Phú Quốc.  Mỗi suất ăn dao động từ 40.000 đến 60.000 đồng.

    Bánh canh ghẹ Quốc Anh

    Bánh canh ghẹ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng của bạn. Bánh canh Quốc Anh nằm trong top các quán được nhiều người ưa thích. Món bánh canh ở đây có nguyên liệu đa dạng và đảm bảo chất lượng. Thực khách có thể lựa chọn loại ghẹ đã được gỡ hoặc để nguyên con, tùy theo sở thích của bạn.

    Sợi bánh canh mềm, nước lèo ngon đậm vị, ăn cùng rau thơm và nước mắm, tất cả tạo nên món ăn sáng cực hấp dẫn.

    Quán nằm tại đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông (gần cầu Nguyễn Trung Trực). Giá mỗi suất bánh canh từ 40.000 – 330.000 đồng.

    Bánh canh chả cá Thu Hạnh

    Bánh canh chả cá Thu Hạnh

    Bánh canh chả cá Thu Hạnh

    Bánh canh chả cá Thu Hạnh có vị trí khá dễ tìm. Quán ở đây có không gian nhỏ nhưng nhân viên phục vụ vẫn tận tình, thân thiện với khách.

    Món bánh canh ở đây có sợi bánh trơn mềm, dai dai, chả cá thu ngon thơm, nước dùng thanh thanh, giá cả siêu hợp lý nên có thể khẳng định quán bánh canh này là địa điểm tiếp năng lượng phù hợp cho các bạn khi tới Phú Quốc.

    Bún Kèn Út Lượm

    Bún Kèn là một món ăn lạ miệng, song rất nổi tiếng ở Phú Quốc và được nhiều du khách yêu thích.

    Bún được dùng là loại bún khô, thành phần có cá nhàu, cá ngân, nước nhân chế biến dạng sệt. Món ăn rất được lòng khách thập phương khi tới Phú Quốc.

    Quán rất đông khách và chỉ bán vào buổi sáng nên. Chủ quán siêu nhiệt tình, nên bạn cứ thoải mái vào quán kêu tô bún kén rồi ăn cho thật no để có sức còn đi khám phá Phú Quốc nha.

    Bún Nhâm

    Bún Nhâm

    Bún Nhâm

    Bún nhâm cũng là một trong những món ngon được đông đảo du khách khen ngợi khi có dịp thưởng thức tại. Tên gọi “bún nhâm” cũng khiến nhiều người tò mò .

    Nguyên liệu “linh hồn” của món bún nhâm chính là thịt tôm xay nhuyễn, sao tơi lên như ruốc,  được trộn đều  với bún, rau và sốt. Nước sốt trộn của món bún này cũng vô cùng đặc biệt, khi có sự hoà trộn của nước ninh cá biển, nước mắm nguyên chất, nước cốt dừa, tỏi ớt băm nhỏ, chanh tươi, trộn đều rất vừa vặn.

    Bánh mì Phú Quốc

    Nếu bạn không thích các món bún phở, thi bánh mì cũng là một gợi ý khá hay ho cho bữa điểm tâm sáng tại Phú Quốc. Bánh mì kẹp thịt, xúc xích, thập cẩm… thì quá quen thuộc và dường như có thể gặp ở bất cứ nơi đâu. Song đến với Phú Quốc, bạn đừng quên trải nghiệm món bánh mì bò viên nhé.

    Bánh mì Phú Quốc

    Bánh mì Phú Quốc

    Thịt bò được băm nhuyễn và tẩm ướp gia vị, rồi viên thành những viên chả tròn xoe, nướng lên và kẹp trong bánh mì cùng rau sống , rất thơm ngon. Quán ăn sáng ngon ở Phú Quốc có  món bánh mì thịt bò viên này phải kể đến quán Dì Thảo, địa chỉ số 11 Trần Phú, thuộc phường Dương Đông.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/iem-ten-cac-quan-an-sang-ngon-nhat-tai-phu-quoc-a414762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan