+Aa-
    Zalo

    Điểm tin chiều 29/10: HLV Hữu Thắng thăm Incheon, Sao U19 Việt Nam lên đội 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Hữu Thắng thăm Incheon; Sao U19 Việt Nam lên đội 1; Mourinho dự báo Messi "xịt" ở tuổi 34… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

    HLV Hữu Thắng thăm Incheon; Sao U19 Việt Nam lên đội 1; Mourinho dự báo Messi "xịt" ở tuổi 34… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

    [mecloud]JQ4tDNwnek[/mecloud]

    HLV Hữu Thắng thăm Incheon

    Sáng nay, HLV Hữu Thắng đã tới CLB Incheon United và Xuân Trường để tìm hiểu về điều kiện tập luyện và khám phá cơ sở vật chất, mô hình hoạt động của đội bóng này. Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng đến để động viên Xuân Trường. Giám đốc Điều hành Park Yong Bok tiếp đón nồng hậu.

    HLV Hữu Thắng thăm đội bóng của Xuân Trường


    Ngôi sao u19 Việt Nam được đặc cách lên đội 1

    Thành công vang đội của đội U19 Việt Nam đã góp phần thay đổi cuộc đời của rất nhiều thành viên, trong đó, Đoàn Văn Hậu là người nhận nhiều bất ngờ nhất. Mới đây, HN.T&T quyết định phá lệ khi đôn cầu thủ trẻ mới 17 tuổi lên đội hình 1 và đây là điều rất hiếm thấy ở một đội bóng luôn đề cao sự phát triển bền vững.

    HLV Kiatisuk thiết quân luật với cầu thủ Thái Lan

    HLV Kiatisak cứng rắn tuyên bố: “Cầu thủ nào muốn tiếp tục cống hiến hơn những gì mình có ở những trận vòng loại World Cup còn lại thì hãy ở lại đội, còn không… thì chia tay. Tôi cũng cấm cầu thủ uống rượu bia, cấm trốn đi chơi, cấm hút thuốc, cấm thức khuya và cấm chơi game. Bất cứ ai vi phạm 1 trong 5 điều này sẽ bị đuổi.”

    Choáng với mức lương của Marcello Lippi

    Theo tin từ Daily Mail, Marcello Lippi được LĐBĐ Trung Quốc trả mức lương ngất ngưởng: 18 triệu bảng/năm trong HĐ có thời hạn 3 năm. Cựu HLV tuyển Italia vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Trung Quốc.

    Mourinho dự báo Messi "xịt" ở tuổi 34

    Mourinho nhận định: "5 năm nữa, Messi sẽ bước vào tuổi 34 và tất cả chúng ta sẽ phải rơi lệ tiếc nuối về tài năng của cậu ấy. Có một thực tế phong độ của một cầu thủ 25 tuổi rất khác một cầu thủ 35 tuổi. Tuy nhiên, những gì Carrick làm được thì quả là một hiện tượng. Tôi không thể mong đợi điều tương tự từ Carrick như tôi mong đợi ở Marcus Rashford hoặc Ander Herrera. Cậu ấy không thể thi đấu liên tục 4 hay 5 trận".

    Barca đóng quân ở "nhà của Mourinho"

    Theo phía Barca, thầy trò Luis Enrique sẽ chọn khách sạn Lowry để nghỉ ngơi khi sang Manchester đọ sức với Man City ở Champions League (02/11). NHM đặc biệt là fan Man United chẳng lạ gì Lowry bởi đây là khách sạn sao Quỷ đỏ thường xuyên lui tới tập trung trước mỗi trận đấu của họ ở sân Old Trafford.

    Xem thêm video:

    [mecloud]vPFepLUGDB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-chieu-2910-hlv-huu-thang-tham-incheon-sao-u19-viet-nam-len-doi-1-a168300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan