+Aa-
    Zalo

    Điểm tin đời sống mới nhất ngày 26/12/2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hà Nội: Hai bệnh nhân tử vong sau khi vừa được gây mê; Bé gái 4 tháng tuổi ở Đăk Lăk tử vong nghi do nhiễm não mô cầu; Thai nhi đạp rách tử cung mẹ thò chân ra..

    (ĐSPL) - Hà Nội: Hai bệnh nhân tử vong sau khi vừa được gây mê; Bé gái 4 tháng tuổi ở Đăk Lăk tử vong nghi do nhiễm não mô cầu; Thai nhi đạp rách tử cung mẹ thò chân ra ngoài; Cha 'địu con nhặt rác' bị nhóm thanh niên Hà Nội đánh hội đồng... là những tin đời sống được quan tâm nhiều nhất 24h qua.

    Hà Nội: Hai bệnh nhân tử vong sau khi vừa được gây mê

    Theo tin ban đầu, nữ bệnh nhân tử vong là Q.T.D. (38 tuổi, ở Tân Ấp, Long Biên, Hà Nội) hiện đang là cán bộ công chức. Chị D. đến Bệnh viện đa khoa Trí Đức (đường Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để cắt amidan, sau khi vừa được gây mê thì xảy ra hiện tượng tai biến, chị được chuyển tới BV Bạch Mai để cấp cứu nhưng đã tử vong.


    [poll3]330[/poll3]

    Xem tin chi tiết tại đây...

    Bé gái 4 tháng tuổi ở Đăk Lăk tử vong nghi do nhiễm não mô cầu

    ngày 23/12, ông Phạm Văn Lào - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận một trường hợp bé gái hơn 4 tháng tuổi (dân tộc H’Mông) là con gái của chị Đ.T.V (ngụ thôn 14, xã Cư K’bang, huyện Ea Súp) tử vong nghi do nhiễm não mô cầu.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Cha 'địu con nhặt rác' bị nhóm thanh niên Hà Nội đánh hội đồng

    Chiều 24/12, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh đám đông thanh niên lao vào hỏi tội, đánh hội đồng người đàn ông trước mặt 3 đứa trẻ. Sau khi chỉ trích hành động của người cha là sai trái, nhóm người này bắt anh ta hứa không bao giờ được đánh con nữa.


    Thai nhi đạp rách tử cung mẹ thò chân ra ngoài

    Theo Science Alert, hiện tượng thai phi phát triển bộ phận bên ngoài tử cung cực kỳ hiếm gặp. Đến nay y văn thế giới mới ghi nhận 26 trường hợp tương tự.

    Kết quả chụp phim ở tuần thai thứ 22, một phần túi ối kích thước 19 x 12 x 9 cm bên trong cơ thể người phụ nữ 33 tuổi đã trượt qua lỗ ở thành tử cung. Kết quả, chân thai nhi đạp ra bên ngoài lớp bảo vệ vốn có.


    Bé Việt Nam được người Singapore góp hơn 3 tỉ đồng đã ghép tủy

    Bé Khang được các bác sĩ ở Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore (NUH) chẩn đoán mắc hội chứng Hyper IgM, một căn bệnh di truyền hiếm gặp gây ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của cơ thể. Các bệnh nhân mắc bệnh này dễ bị nhiễm trùng đe dọa đến tính mạng cũng như gặp các biến chứng khác.


    Sau nhiều tháng trời nằm viện chờ đợi các đợt kiểm tra sức khỏe, bé Nguyên Khang đã được phẫu thuật cấy ghép tủy với chi phí đắt đỏ ở Singapore nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-moi-nhat-ngay-26122016-a175723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan