+Aa-
    Zalo

    Điểm tin đời sống ngày 14/1: Phát hiện cụ ông 70 tuổi giết vợ trẻ, phi tang xác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điểm tin đời sống mới nhất ngày 14/1: 5 năm sảy thai 17 lần, cuối cùng cô gái này cũng được làm mẹ của 4 đứa trẻ; Cụ bà sống hàng thập kỷ với tình trạng ruột lòi

    (ĐSPL) - Điểm tin đời sống mới nhất ngày 14/1: 5 năm sảy thai 17 lần, cuối cùng cô gái này cũng được làm mẹ của 4 đứa trẻ; Cụ bà sống hàng thập kỷ với tình trạng ruột lòi bên ngoài cơ thể; Đang cử hành tang lễ, cụ ông đột ngột mở mắt sống lại; Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi nghi bị bắt cóc, hãm hiếp...

    5 năm sảy thai 17 lần, cuối cùng cô gái này cũng được làm mẹ của 4 đứa trẻ

    Cô gái đến từ Nottingham được bác sĩ cho biết rằng mình không thể làm mẹ sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch cầu dạng tủy cấp tính, một căn bệnh ung thư tấn công vào bạch cầu, khi cô 17 tuổi. Để điều trị căn bệnh quái ác này cô đã được ghép tủy sau đó một năm.

    Sau 13 năm với rất nhiều lần bị sảy thai, Lytina, giờ đây ở tuổi 32, đã phát hiện mình có thể sinh con như những phụ nữ khác – và hiện tại cô đã là mẹ của bốn cô con gái nhỏ.

    Lytine đã sinh cô con gái đầu lòng của mình, Kiran, vào tháng Chín năm 2015. Sau đó khoảng hai tháng, cô lại có tiếp một cặp song sinh nữa là Kajal và Kavita, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ tại Ấn Độ.


    Và trong tháng Sáu năm 2016, Lytina đã sinh tiếp bé Kiyara tại Trung tâm Y tế của Nữ hoàng tại Nottingham.

    Nhưng trước khi trở thành bà mẹ bốn con Lytina đã trải qua nỗi đau khi sảy thai 17 lần chỉ trong vòng năm năm, lần đầu tiên trong số đó diễn ra vào năm 2010 khi cô đang mang thai một cặp song sinh.

    Cụ bà sống hàng thập kỷ với tình trạng ruột lòi bên ngoài cơ thể

    Cụ bà Lan Guo'e, 80 tuổi, sống ở làng Niuche tại thành phố Vũ Huyệt tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đang chia sẻ với một phóng viên làm cách nào để cho phần ruột lòi ra ngoài cơ thể vào một chiếc túi nhựa và quấn quanh thắt lưng. Khi nhìn cụ bà Lan Guo'e ở tỉnh Hồ Bắc, người ta sẽ chỉ cho rằng bụng bà bị to chứ chẳng ai nghĩ rằng bên trong lại bọc phần ruột bị lộ ra ngoài của bà.


    Chồng bà Lan cho biết suốt nhiều năm bà đã phải chịu hành hạ bởi những cơn đau đớn kể từ năm 1970. Sau đó, bà được chính quyền giúp đỡ thực hiện ca phẫu thuật cắt ống dẫn trứng để tránh thai hoàn toàn từ năm 1971. Nhưng thật không may vết sẹo phẫu thuật đã gây dính bụng, phần ruột dính vào thành bụng khiến bà không thể đi tiểu tiện hay đại tiện như bình thường.

    Đang cử hành tang lễ, cụ ông đột ngột mở mắt sống lại

    Cụ ông Huang Mingquan, 75 tuổi ở tỉnh Tứ Xuyên đang được gia đình và họ hàng cử hành tang lễ vì đã ngừng thở và tay chân đều lạnh ngắt. Sức khỏe ông vốn lúc đầu cũng rất yếu nên ai cũng nghĩ rằng ông đã chết.

    Tuy nhiên, 8 tiếng sau khi thông báo về cái chết ông Huang đều choáng váng khi phát hiện mở mắt, ngồi dậy rồi hỏi mọi người, "Chuyện gì đang diễn ra thế?. Trong lúc đó, mọi người đang khóc lóc vì sự ra đi của cụ.


    Tang lễ đáng lẽ sẽ được tổ chức trong vài ngày tới và vẫn còn diễn ra sau khi hạ huyệt quan tài. Con cái đã vội vàng đỡ cụ ông lên giường và xin lỗi.

    Hiện tại cụ vẫn rất yếu không thể ăn nhiều và chỉ có thể nằm trên giường.

    Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi nghi bị bắt cóc, hãm hiếp

    Vụ án ham hiếp, giết hại bé gái ở Colombia hồi tháng 12 vừa qua khiến người dân Colombia phẫn nộ trong một thời gian dài.

    Theo tin từ Independent, sáng ngày 4/12/2016, Yuliana Andrea Samboni, 7 tuổi đang chơi bên ngoài căn nhà của em trong một khu phố nghèo của Bogotá bất ngờ bị một người đàn ông đi xe SUV bắt cóc.


    [poll3]738[/poll3]

    Nghi phạm được xác định là Rafael Uribe Noguera, 38 tuổi.

    Nạn nhân sinh ra trong gia đình nghèo, cha của em làm việc trong ngành xây dựng và mẹ đang mang thai đứa con thứ 3.

    Cụ ông 70 tuổi bị phát hiện giết vợ trẻ, phi tang xác nhờ chiếc răng giả

    Ông Klaus Andres, 70 tuổi, đến từ nước Úc đã nói với các thám tử rằng, vợ ông, bà Li Ping Cao, 42 tuổi đã biến mất từ tháng 10/2011 sau khi họ trải qua một cuộc cãi vã.

    Tuy nhiên, người thân của bà Li Pong Cao cho rằng bà không đơn thuần bỏ nhà đi vì giận chồng mà có thể bà đã gặp chuyện không hay. Sau đó cảnh sát đã điều tra sự việc, họ nghi ngờ người chồng đã báo án giả vì cụ ông không hề tỏ ra lo lắng trước sự ra đi của người vợ.

    Klaus Andres, 70 tuổi và vợ người Trung Quốc Li Ping Cao, 42 tuổi.

    Cảnh sát phát hiện ra một manh mối quan trọng, khi theo dõi một camera an ninh thì ông Andres đã sử dụng thẻ ATM của mình để rút tiền và đi đến một của hàng mua 40 lít axit.

    Cuối cùng, cảnh sát phát hiện 10 chiếc răng giả bằng sứ ở trong cống thoát nước mưa phía trước ngôi nhà của cụ ông. Từ đó, xác định ông Andres đã giết vợ rồi đổ axit vào thi thể để phi tang xác.

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-ngay-141-phat-hien-cu-ong-70-tuoi-giet-vo-tre-phi-tang-xac-a178159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan