+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi nghi bị bắt cóc, hãm hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể bé gái 7 tuổi ở Colombia có dấu hiệu bị lạm dụng, tra tấn, hãm hiếp được phát hiện trong một căn hộ sang trọng thuộc quyền sở hữu của một kiến trúc sư

    (ĐSPL) - Thi thể bé gái 7 tuổi ở Colombia có dấu hiệu bị lạm dụng, tra tấn, hãm hiếp được phát hiện trong một căn hộ sang trọng thuộc quyền sở hữu của một kiến trúc sư giàu có.

    Vụ án ham hiếp, giết hại bé gái ở Colombia hồi tháng 12 vừa qua khiến người dân Colombia phẫn nộ trong một thời gian dài.

    Theo tin từ Independent, sáng ngày 4/12/2016, Yuliana Andrea Samboni, 7 tuổi đang chơi bên ngoài căn nhà của em trong một khu phố nghèo của Bogotá bất ngờ bị một người đàn ông đi xe SUV bắt cóc.


    10 tiếng sau, thi thể em được tìm thấy trong buồng tắm một căn hộ sang trọng của một kiến trúc sư xuất thân trong một gia đình giàu có. Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy thi thể em có dấu hiệu bị lạm dụng, tra tấn, hãm hiếp và bị bóp cổ đến chết.

    Nghi phạm được xác định là Rafael Uribe Noguera, 38 tuổi.

    Nạn nhân sinh ra trong gia đình nghèo, cha của em làm việc trong ngành xây dựng và mẹ đang mang thai đứa con thứ 3.

    [poll3]732[/poll3]

    5 ngày sau, nhân chứng quan trọng trong vụ án là Fernando Merchan, người gác cửa tòa nhà nơi Yuliana bị giết, đã chết trong nhà của mình.

    Con gái người gác cổng đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của bố mình. Nội dung lá thư tuyệt mệnh như sau: "Con gái sẽ tha thứ cho tôi. Tôi không muốn trở lại nhà tù. Tôi không muốn làm hỏng lễ Giáng sinh..."

    Cảnh sát cố gắng nhận dạng chiếc xe SUV và nhận ra nó được đăng ký tên của Francisco, anh trai nghi phạm. Francisco nói với cảnh sát đã bán nó cho em trai.

    Francisco sau đó đã báo cảnh sát khi phát hiện thi thể Yuliana trong căn hộ của gia đình. Francisco cũng đưa em trai đến bệnh viện để điều trị quá liều cocaine.

    Các công tố viên cáo buộc Rafael Uribe tiêu thụ một số lượng lớn ma túy sau khi ra tay hãm hiếp và sát hại bé gái 7 tuổi.

    Rafael Uribe bị bắt ngày 13/12 tại bệnh viện và hiện đang bị giam cách ly trong nhà tù La Picota chờ xét xử.


    Vụ án hãm hiếp đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận suốt từ hôm diễn ra đến nay, nhiều cuộc biểu tình đã diễn ra ở Bogotá sau cái chết của cô bé Yuliana.

    Họ yêu cầu Chính phủ Colombia có giải pháp mạnh với nạn hiếp dâm. Những người biểu tình kêu gọi Chính phủ áp dụng hình phạt nặng hơn đối với tội phạm hiếp dâm trẻ em, thậm chí là tù chung thân với tội phạm này.

    Theo Independent


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-be-gai-7-tuoi-nghi-bi-bat-coc-ham-hiep-a178129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan