+Aa-
    Zalo

    Điểm tin sáng 22/11: Phóng viên Malaysia ‘ngán’ nhất Văn Toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phóng viên Malaysia ‘ngán’ nhất Văn Toàn; Huyền thoại Thái Lan tin Dangda sẽ lập kỷ lục ghi bàn ở AFF Cup…là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 22/11.

    Phóng viên Malaysia ‘ngán’ nhất Văn Toàn; Huyền thoại Thái Lan tin Dangda sẽ lập kỷ lục ghi bàn ở AFF Cup…là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 22/11.

    [mecloud]WV2VYCtkKB[/mecloud]

    Phóng viên Malaysia ‘ngán’ nhất Văn Toàn

    Ooi Kin Fai là một trong hai nhà báo người Malaysia được cử đến… lấy tin khi ĐT Việt Nam tập trên sân phụ Thuwunna. Dĩ nhiên, Hữu Thắng và các học trò đều hiểu họ đang nằm trong “tầm ngắm” của các do thám viên phía đối thủ.

    Phóng viên Malaysia đánh giá cao khả năng của Văn Toàn. Ảnh - Zing

    Quan sát các cầu thủ Việt Nam thả lỏng và chơi đùa với bóng, anh chàng nhà báo Malaysia tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Văn Toàn. Ooi Kin Fai thừa nhận toàn đội Malaysia rất ấn tượng với phong độ của số 21 bên phía tuyển Việt Nam. “Anh ấy rất nhanh và khéo. Việc anh ấy chạy với tốc độ cao và đổi hướng liên tục sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các hậu vệ Malaysia” – Nicolas Anil, phóng viên đi cùng Ooi Kin Fai chia sẻ.

    Huyền thoại Thái Lan tin Dangda sẽ lập kỷ lục ghi bàn ở AFF Cup

    Cựu danh thủ Worrawoot Srimaka cho rằng tiền đạo đồng hương Teerasil Dangda sẽ phá kỷ lục ghi bàn tại AFF Cup của Noh Alam Shah. “Có lẽ Dangda sẽ sớm lập kỷ lục ghi bàn mới. Tối đa là trong vòng hai năm nữa. Cậu ấy mới 28 tuổi và còn ít nhất hai lần dự AFF Cup", Srimaka dự đoán.

    Cũng theo Srimaka, Dangda có nhiều lợi thế để lập kỷ lục: "Thái Lan mạnh hơn mọi đội bóng còn lại trong khu vực. Đội hình hiện nay đã chơi với nhau từ lâu. Bên cạnh Dangda có nhiều cầu thủ chuyền bóng giỏi. Hơn nữa, cậu ấy cũng có khả năng di chuyển không bóng tốt".

    Gắn bó với Arsenal, Bellerin khiến Barca rầu lòng

    Báo giới Anh đưa tin, hậu vệ phải Hector Bellerin đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi cùng Arsenal. Anh sẽ nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

    Bellerin, 21 tuổi, gia nhập Arsenal năm 2011 từ đội trẻ Barca. Thời gian qua, nhà ĐKVĐ La Liga liên tục bày tỏ sự quan tâm tới "người cũ" nhưng bị khước từ.

    Mourinho tức giận vì MU rơi 6 điểm

    Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho tuyên bố MU xứng đáng giành được nhiều hơn những gì đã nhận kể từ đầu mùa, cụ thể là 6 điểm và vị trí cao trên BXH.

    “MU hoàn toàn xứng đáng giành nhiều hơn 6 điểm so với hiện tại (19 điểm) sau màn tình diễn đã qua. Nhìn xem chúng tôi sẽ đứng đâu trên BXH!”, chiến lược gia 53 tuổi tức tối.

    Sau 12 vòng đấu, đoàn quân của Mourinho chỉ giành được 5 chiến thắng, bên cạnh 3 thất bại và 4 trận hòa, đứng thứ 6 tại Premier League.

    Zidane hay nhất lịch sử La Liga sau 32 trận

    Theo thống kê mới đây của Marca, Zinedine Zidane đã trở thành HLV xuất sắc nhất lịch sử La Liga sau 32 trận đầu tiên cầm quân.

    Cụ thể, kể từ thời điểm dẫn dắt Real hồi tháng 1 năm nay, chiến lược gia người Pháp giúp “đội bóng Hoàng gia” giành 83 điểm (26 thắng, 5 hòa, 1 thua), vượt thành tích của Barca thời Pep Guardiola. Thậm chí Jose Mourinho, người tiền nhiệm của Zidane từng đạt mốc 100 điểm tại giải đấu hàng đầu “xứ sở bò tót” cũng chưa thể với tới con số ấn tượng như vậy.

    “U23 Chelsea + Fabregas” được khen mạnh hơn Arsenal

    Cuối tuần vừa qua, Cesc Fabregas, John Terry và Michy Batshuayi đã góp mặt trong thành phần đội U23 Chelsea đối đầu với U23 Southampton. Sự xuất hiện của ba ngôi sao đẳng cấp ngay lập tức khiến NHM “The Blues” phấn khích, thậm chí có ý kiến cho rằng “U23 Chelsea + Fabregas, Terry, Batshuayi” còn mạnh hơn cả đội 1 Arsenal!

    Xem thêm video:

    [mecloud]dtph0jVz5l[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-sang-2211-phong-vien-malaysia-ngan-nhat-van-toan-a170944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.