+Aa-
    Zalo

    Điện Biên: Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma tuý, dùng dao chống trả công an

    (ĐS&PL) - Bị lực lượng công an vây bắt, 2 đối tượng vận chuyển ma túy đã liều lĩnh dùng dap chống trả quyết liệt hòng thoát thân.

    Ngày 12/3, Bộ Công an thông tin về quá trình vây bắt 2 đối tượng vận chuyển ma tuý nguy hiểm là Hờ A Ly (sinh năm 1985) và Lò Văn Hưng (sinh năm 1991) cùng trú tại Nong U, huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên).

    Cụ thể, báo Sức khoẻ và Đời sống đưa tin, vào khoảng 7h ngày 10/3, Công an tỉnh Điện Biên triệt phá thành công chuyên án, bắt quả tang Hờ A Ly và Lò Văn Hưng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Vật chứng được công an thu giữ là 24,57 gam heroine.

    Thời điểm bị lực lượng công an làm nhiệm vụ vây bắt, hai đối tượng đã liều lĩnh dùng hung khí chống trả quyết liệt hòng thoát thân.

    dien bien 2 doi tuong van chuyen ma tuy dung dao chong tra cong an2
    Hai đối tượng ma tuý chống trả công an bị bắt - Nguồn: Sức khoẻ và Đời sống.

    Đáng chú ý, trong quá trình tiếp cận, 2 đối tượng đã dùng dao chống trả và đâm bị thương Thiếu úy Hồ A Dũng và Trung úy Đặng Văn Cầu (cán bộ Công an huyện Điện Biên Đông). Tuy nhiên, với tinh thần kiên quyết đấu tranh, trấn áp tội phạm, tổ công tác đã nhanh chóng bắt giữ thành công 2 đối tượng.

    Vietnamnet đưa tin, sau khi khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng, công an thu giữ thêm 5,10 gam heroine 8,17 gam ma túy tổng hợp và 24,5 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

    Liên quan đến các vụ án về ma túy, trước đó, lực lượng Công an TP.Đà Nẵng đã phát hiện được 7 người dương tính ma tuý trong một quán bar.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 12/3, Công an phường Bình Thuận (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) bàn giao cho Công an quận Hải Châu 7 người khách và nhân viên dương tính ma túy phát hiện tại một quán bar mở trái phép.

    Cụ thể, vào lúc 0h ngày 11/3, Công an phường Bình Thuận kiểm tra hành chính tại quán bar E.C.P (số 338/01 Hoàng Diệu, phường Bình Thuận). Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện ở đây có 15 người bao gồm cả khách và nhân viên của quán bar cùng 1 bình chứa khí cười. Đồng thời có nhiều dụng cụ để chiết tách và 19 vỏ bóng cười đã qua sử dụng.

    dien bien 2 doi tuong van chuyen ma tuy dung dao chong tra cong an1
    Nhóm khách và nhân viên tại bar E.C.P hoạt động trái phép - Nguồn: Thanh niên.

    Sau khi kiểm tra nhanh ma túy tất cả những người có mặt tại quán bar trên, công an phát hiện 5 người khách và 2 nhân viên dương tính với chất ma túy.

    Ngoài ra, Công an phường Bình Thuận xác định quán bar này hoạt động trái phép, không có giấy phép kinh doanh.

    Hiện vụ việc đang được Công an quận Hải Châu làm rõ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-2-doi-tuong-van-chuyen-ma-tuy-dung-dao-chong-tra-cong-an-a568499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan