+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ mẹ chết, con nguy kịch sau khi uống sữa ở Tiền Giang

    (ĐS&PL) - Sau khi uống sữa, bà P. có dấu hiệu tức ngực, khó thở và nôn ói. Khoảng 5 phút sau, bà P. tử vong tại nhà.

    Theo tin tức báo Người lao động đăng tải, sáng 16/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã có báo cáo vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra trên địa bàn huyện.

    Trước đó, khoảng 8h ngày 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè tiếp nhận tin báo từ Công an xã Hòa Hưng về vụ chết người.

    Cụ thể, khoảng 6h ngày 14/10, bà P.T.P (SN 1940; ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) ngủ dậy thì phát hiện ông P.V.Y (SN 1978, con của bà P.) đã chết. Sau đó gia đình tổ chức đám tang cho ông Y. mà không trình báo chính quyền địa phương.

    Đến 22h cùng ngày, bà P.T.M.C (SN 1970, chị ruột của ông Y.) pha 100 ml sữa cho bà P. uống. Uống xong, bà P. có dấu hiệu tức ngực, khó thở, nôn ói. Khoảng 5 phút sau, bà P. chết tại nhà. Gia đình cũng nghĩ chết bà P. do bệnh lý nên không trình báo địa phương.

    Đến khoảng 4h ngày 15/10, ông P.M.T (con của bà P.) đến phụ đám tang. Tại đây, tự pha 150 ml sữa để uống. Tuy nhiên, ngay sau khi uống sữa, ông T. có biểu hiện như bà P. trước đó nên được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ông T. được bác sĩ chẩn đoán ngộ độc sữa.

    dien bien bat ngo vu me chet con nguy kich sau khi uong sua o tien giang 9
    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè đã phối hợp với VKSND huyện, Đội Kỹ thuật Hình sự Công an huyện và Công an xã Hòa Hưng tiến hành khám nghiệm hiện trường, kiểm tra dấu vết tử thi, thu giữ các đồ vật tài liệu liên quan và làm việc với những người trong gia đình bà P.

    XEM THÊM: Làm rõ vụ nam điều dưỡng tự thiêu trước cửa nhà người yêu ở Quảng Ninh

    Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, ông Y. và ông T. nghiện rượu; còn bà P. có tiền sử cao huyết áp. Ngày 13/10, bà P. bị cảm nên được gia đình đưa đến trạm y tế xã thăm khám. Xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp, chưa có căn cứ xác định nguyên nhân dẫn đến chết người nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè báo cáo lên Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang để tiếp nhận đề xuất phòng nghiệp vụ hỗ trợ xác minh.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Tuổi Trẻ, bước đầu nguyên nhân tử vong của bà P. và ông Y. được xác định do suy tim, phù phổi.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-me-chet-con-nguy-kich-sau-khi-uong-sua-o-tien-giang-a595340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan