Điện Biên : Điều tra vụ cụ bà 90 tuổi bị sát hại dã man tại nhà riêng


Thứ 6, 30/07/2021 | 15:26


Cơ quan công an đã xác định được nghi phạm sát hại cụ bà 90 tuổi dã man tại nhà là một nam thanh niên.

Ngày 30/7, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đang phối hợp với Công an huyện Tuần Giáo điều tra, làm rõ một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện này.

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo phát hiện một cụ bà khoảng 90 tuổi tử vong tại nhà, trên người có nhiều vết thương. Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Tuần Giáo phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã phong toả hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

An ninh - Hình sự - Điện Biên : Điều tra vụ cụ bà 90 tuổi bị sát hại dã man tại nhà riêng
Hiện trường vụ án mạng.

Theo vị lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên, bước đầu xác định cụ bà 90 tuổi bị sát hại, nghi phạm là một nam thanh niên. “Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ vụ việc. Khi có kết quả sẽ thông tin tới báo chí”, vị này cho hay.

Theo chia sẻ của người dân địa phương, thời điểm xảy ra vụ án mạng, cụ bà ở nhà 1 mình. Tại địa phương, cụ ít ra ngoài và không xảy ra mâu thuẫn vơi ai.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-dieu-tra-vu-cu-gia-90-tuoi-bi-sat-hai-da-man-tai-nha-rieng-a508680.html