+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ gã trai xăm trổ đánh đập cô gái suốt 2 giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ gã trai xăm trổ đánh đập, hành hung cô gái suốt 2 giờ, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái vừa chính thức lên tiếng.

    Liên quan đến vụ gã trai xăm trổ đánh đập, hành hung cô gái suốt 2 giờ, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái vừa chính thức lên tiếng.

    Theo tin tức tờ Tri thức Trực tuyến đăng tải, ngày 15/6, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái cho hay, sẽ liên hệ với Công an tỉnh Yên Bái để trao đổi, nắm bắt thêm thông tin về vụ chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung suốt 2 giờ.

    Hình ảnh nạn nhân bị bạo hành. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Bà Hoàng Phương Thúy, Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho biết, ngay sau khi sự việc được phát hiện, lãnh đạo Hội phụ nữ phường Trung Tâm và thị xã Nghĩa Lộ đã tới thăm hỏi, động viên cô gái bị hành hung.

    "Qua xác minh, Lam là người địa phương khác, không phải thành viên của Hội phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ. Nhưng Hội sẽ vẫn lên tiếng bảo vệ đến cùng quyền lợi của cô gái", bà Thúy khẳng định.

    Theo bà Thúy, trước mắt Hội đã đề nghị lực lượng chức năng ở quanh khu vực nơi ở của cô gái bị hành hung lưu tâm, bảo vệ sự an toàn cho nạn nhân, đề phòng việc Trường có hành động quấy nhiễu, đe dọa.

    Trước đó, đêm 31/5, Vũ Viết Trường đã theo dõi chị Hoàng Thanh Lam và lẻn vào nhà của cô gái. Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá vào người và mặt của cô gái, thậm chí dùng ghế đập vào đầu Lam. Sự việc xảy ra trong gần 2 giờ. Trong hình ảnh từ camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung.

    Chia sẻ với báo chí, chị Lam cho hay, Trường là người có tình cảm với chị, nhưng không được đáp lại. Điều này đã khiến Trường cảm thấy bực tức, ghen tuông vô cớ khi thấy Lam đi chơi với bạn bè.

    Những vết thương trên người nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Tối 31/5, sau khi chị Lam cùng bạn đi ăn rồi trở về nhà trên đường Hoàng Liên Sơn, thuộc địa bàn phường Trung Tâm, Trường đã lẻn vào rồi quát tháo, lăng mạ nạn nhân.

    Không dừng lại, gã thanh niên này còn liên tục đấm, đá túi bụi vào người, vào mặt chị Lan.

    "Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi" - Dân trí dẫn lời chị Lam.

    Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Nghĩa Lộ điều tra.

    Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư Hà Nội) cho hay, hành vi của kẻ hành hung cho thấy bản tính côn đồ, coi thường pháp luật, xúc phạm đến nhân phẩm phụ nữ.

    Xem xét hành vi, luật sư Thơm cho biết đối tượng hành hung có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích, được quy định tại Điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015.

    Theo quy định tại Điều 134, chị Lam đã trình báo công an và yêu cầu điều tra, làm sáng tỏ hành vi của Trường, nên cơ quan chức năng phải dựa theo kết quả giám định tỷ lệ thương tích của cơ quan chuyên môn và tình tiết vụ việc để xử lý.

    "Kết quả giám định tỷ lệ thương tích càng cao thì nghi phạm phải chịu hình phạt càng lớn", luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-ga-trai-xam-tro-danh-dap-co-gai-suot-2-gio-a327160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan